Hội thi gia đình hạnh phúc tỉnh lần thứ I-2013

27/06/2013 16:04

Trong 2 ngày 26-27/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống bạo lực gia đình tỉnh lần thứ I-2013, với chủ đề “Gia đình hạnh phúc”...

Trong 2 ngày 26-27/6, Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống bạo lực giađình tỉnh lần thứ I-2013, với chủ đề “Gia đình hạnh phúc”. 12 gia đình với 38thành viên chia làm 6 đội đến từ 6 huyện, thị xã đã trải qua 4 phần thi: chàohỏi, kiến thức, tâm đầu ý hợp và tiểu phẩm.



ÔngTô Đình Tuấn, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trao giải nhất toàn đoàncho đội Chư Jút


Kết quả, đội Chư Jút đã xuất sắcgiành giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về đội Krông Nô; giải ba là đội ĐắkMil và các đội Gia Nghĩa, Tuy Đức, Đắk Glong đạt giải khuyến khích.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao mộtsố giải phụ cho thí sinh xuất sắc của mỗi phần thi và giải tuyên truyền viênxuất sắc cho 2 cá nhân của huyện Krông Nô và Tuy Đức.

Hội thi là dịp để các gia đình giaolưu, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm về phòng, chống bạo lực gia đình, làm kinhtế giỏi, phương pháp nuôi con khỏe dạy con ngoan cũng như chăm sóc, giáo dục vàbảo vệ trẻ em…

Tin, ảnh: Hoàng Hoài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi gia đình hạnh phúc tỉnh lần thứ I-2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO