Hội nghị đối thoại giải quyết khó khăn, vướng mắc đối với doanh nghiệp

Nguyễn Lương| 06/08/2015 14:02

Ngày 6/8, tại Đắk Mil, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư) đã phối hợp với UBND huyện Đắk Mil tổ chức Hội nghị đối thoại giải quyết khó khăn, vướng mắc đối với doanh nghiệp.

Đại diện các sở, ngành, địa phương và hơn 35 doanh nghiệp trên địa bàn 4 huyện Chư Jút, Krông Nô, Đắk Mil, Đắk Song đã tham dự hội nghị.

Đại diện doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đắk Mil nêu kiến nghị tại hội nghị

Tại buổi đối thoại, các doanh nghiệp đã tập trung trao đổi, chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong đó, những vướng mắc nổi cộm hiện nay được các doanh nghiệp kiến nghị như hồ sơ miễn tiền thuê đất còn chậm, việc tiếp cận nguồn vốn từ các tổ chức tín dụng vẫn khó khăn, hạ tầng tại các cụm công nghiệp chưa đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, chậm hoàn trả tiền thuê đất nông nghiệp…

Đối với những kiến nghị từ phía các doanh nghiệp, đại diện Cục Thuế tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước, UBND huyện Đắk Mil đã giải đáp cụ thể. Riêng những vướng mắc vượt quá thẩm quyền, các cấp, ngành hứa sẽ tổng hợp, cũng như phối hợp với các ngành liên quan trả lời cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị đối thoại giải quyết khó khăn, vướng mắc đối với doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO