Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ III, giai đoạn 2011 - 2015

Hoàng Hoài| 26/06/2015 14:18

Ngày 26/6, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh lần thứ III, giai đoạn 2011-2015. Đồng chí Lê Kim Huy, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh đã đến dự.

Theo đánh giá, trong 5 năm qua, phong trào thi đua trong CNVCLĐ tỉnh đã đạt nhiều kết quả, góp phần quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh. Các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, ngành phát động đã được các cấp công đoàn cụ thể hóa thành các phong trào thi đua với từng lĩnh vực, ngành nghề, trọng tâm là “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

Chủ đề, nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức thực hiện các phong trào thi đua đã được đổi mới, sáng tạo, phát huy tinh thần làm chủ, tác phong lao động công nghiệp của CNVCLĐ. Công tác thi đua, khen thưởng đã có sự gắn kết chặt chẽ.

Thông qua các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều mô hình mới, nhân tố mới, điển hình tiên tiến xuất sắc, góp phần xây dựng đội ngũ CNVCLĐ và tổ chức công đoàn tỉnh ngày càng lớn mạnh. Giai đoạn 2011-2015, toàn tỉnh đã có trên hàng trăm lượt tập thể và cá nhân được các cấp, ngành khen thưởng.

Tuyên dương các cá nhân xuất sắc

Thời gian tới, các cấp công đoàn tiếp tục phát động phong trào thi đua yêu nước rộng rãi, thiết thực nhằm thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, CNVCLĐ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Kim Huy biểu dương và ghi nhận những thành tích mà cán bộ, CNVCLĐ trong tỉnh đã đạt được trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, để phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ ngày càng sôi nổi và đi vào chiều sâu thì các cấp công đoàn cần thẳng thắn nhìn nhận rõ những ưu, khuyết điểm, rút ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, xây dựng những giải pháp phù hợp. Phong trào thi đua cũng phải được phát động phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, tránh chung chung để người lao động phát huy vai trò, quyền, nghĩa vụ của mình.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương 19 tập thể và 74 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ III, giai đoạn 2011 - 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO