Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Chư Jút chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên

Hương Thơm| 05/10/2016 09:37

Ngày 4/10, Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/dioxin huyện Chư Jút (tỉnh Đắk Nông) tổ chức đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2016 – 2021 với sự tham dự của hơn 60 đại biểu đại diện cho gần 400 hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Ông Hoàng Châu Sơn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam tặng quà các nạn nhân chất độc da cam tỉnh Đắk Nông nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016. Ảnh: Công Tính

Theo đánh giá, để giúp đỡ, chăm sóc, bảo vệ quyền lợi cho nạn nhân CĐDC, trong nhiệm kỳ qua, Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin huyện đã huy động các nguồn lực trong xã hội tổ chức thăm, tặng quà hội viên trong ngày lễ, tết với kinh phí gần 1 tỷ đồng; triển khai dự án chăn nuôi bò cho 69 hội viên với trị giá 345 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng mới 2 căn nhà và sửa chữa 4 căn nhà cho nạn nhân da cam có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 140 triệu đồng. Ngoài việc chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân về vật chất, Hội còn giúp đỡ những đối tượng là nạn nhân chưa được hưởng chế độ được làm thủ tục theo quy định để đi giám định….

Trong nhiệm kỳ tới, Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin huyện tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân CĐDC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Chư Jút chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO