Hoàng Thế Anh giành ngôi quán quân "Đường lên đỉnh Olympia 2013"

30/06/2013 20:03

Sau 4 vòng thi căng thẳng, Hoàng Thế Anh, học sinh đến từ Trường THPT chuyên Bắc Giang đã trở thành nhà vô địch “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2013...

ADQuảng cáo

Sau 4 vòng thi căng thẳng, Hoàng ThếAnh, học sinh đến từ Trường THPT chuyên Bắc Giang đã trở thành nhà vô địch“Đường lên đỉnh Olympia” năm 2013 (ảnh).


nhMai An - Diệp Trúc Khuê

ADQuảng cáo


Theo thứ tự bốc thăm, Hoàng Thế Anhđứng ở vị trí thứ 4, tức là người trả lời cuối cùng ở mỗi phần thi, song điềunày đã không hề làm cậu học trò trường chuyên Bắc Giang lo lắng. Ngay phần thiKhởi động, Thế Anh đã giành 70 điểm và ngay sau đó cậu đã giành thế chủđộng  khi chiến thắng ở phần khi Vượt chướng ngại vật với câu trả lờichính xác “Văn minh lúa nước”. Với đáp án chính xác này, Thế Anh lại lập kỷ lụcmới 4 lần liên tiếp lật mở thành công ô chữ ở phần thi Vượt chướng ngại vật.Với 160 điểm, Hoàng Thế Anh đã tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc bỏ xa3 thí sinh còn lại về điểm số.


Kết thúc phần Tăng tốc, Thế Anh đạt 310 điểm. Thí sinh có điểm số đứng thứ hailà Đào Nguyễn Thạnh Hưng 170. Hoàng Sơn đạt 120 điểm và cuối cùng là Nguyễn VănNam 100 điểm.


Trong phần Về đích, có lẽ do tâm lý bảo toàn thành quả đạt được, Thế Anh chọngói câu hỏi an toàn 40 điểm và cũng không có được đáp án chính xác trong một sốtình huống vì thế số điểm của bạn đã giảm xuống từ 310 còn 285. Nhưng kết quảnày vẫn đem đến một thắng lợi tuyệt đối cho Thế Anh trong cuộc thi chung kếtĐường lên đỉnh Olympia năm nay.

NguồnSGGP

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thế Anh giành ngôi quán quân "Đường lên đỉnh Olympia 2013"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO