Gặp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

Lê Dung| 28/08/2017 15:41

Chiều ngày 28/8, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Ngành Thông tin và truyền thông (28/8/1945-28/8/2017).

Tiết mục văn nghệ do Sở Thông tin và Truyền thông thể hiện

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những mốc son lịch sử về quá trình hình thành và phát triển của ngành. Hơn 70 năm qua, mặc dù trải qua nhiều lần thay đổi tên gọi, nhưng nhìn chung, chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản, bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin của ngành vẫn luôn xuyên suốt.

Tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành qua các thời kỳ

Riêng với ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông, đến nay đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Mạng lưới phục vụ bưu chính và chuyển phát đã phát triển rộng khắp, với 100% xã, phường, thị trấn có điểm phục vụ.

Các đại biểu cùng chụ hình lưu niệm nhân ngày truyền thống

Nếu như năm 2004, toàn tỉnh mới có 120 trạm thu, phát sóng thông tin di động (BTS) thì đến nay đã phát triển lên tới 747 trạm với 4 doanh nghiệp viễn thông tham gia cung cấp, khai thác. Tỷ lệ số xã phủ sóng điện thoại cố định và di động đạt 100%. Chất lượng và mạng lưới đường truyền ổn định, đảm bảo phục vụ kịp thời công tác thông tin liên lạc phục vụ chính quyền và nhân dân trên địa bàn.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO