Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao thăm và chúc Tết tỉnh ta

28/01/2011 07:46

Ngày 28-1, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân Tối cao đã thăm và chúc Tết tại tỉnh ta. Các đồng chí Trần Quốc Huy, UVTWĐ, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Chín, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã nồng nhiệt đón tiếp đồng chí.

Ngày28-1, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tốicao đã thăm và chúc Tết tại tỉnh ta. Các đồng chí Trần Quốc Huy, UVTƯ Đảng, Bí thưTỉnh ủy; Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịchUBND tỉnh; Lê Chín, Chủ tịch HĐND tỉnh đã nồng nhiệt đón tiếp đồng chí.


Thay mặtBan Bí thư Trung ương Đảng và Tòa án nhân dân Tối cao, đồng chí Trương Hòa Bìnhđã gửi lời thăm hỏi và chúc Tết tới cán bộ và nhân dân tỉnh Đắk Nông. Đồng chícũng đánh giá cao những thành tựu kinh tế-xã hội mà Đắk Nông đã đạt được trongthời gian qua, đồng thời mong muốn sang năm mới 2011, cán bộ và nhân dân ĐắkNông tiếp tục đoàn kết, phấn đấu để đưa tỉnh nhà phát triển mạnh mẽ, thực hiệnthắng lợi các mục tiêu phát triển đã đề ra. Nhân dịp này, đồng chí Trương HòaBình đã thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng Châu ThịNghê, Phạm Thị Sáu, Hoàng Thị Khiết.



Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí TrầnQuốc Huy đã báo cáo tóm tắt những thành tựu nổi bật mà cán bộ và nhân dân ĐắkNông đạt được trong năm 2010, cùng một số định hướng, mục tiêu phát triển kinhtế-xã hội trong năm 201; cảm ơn Ban Bí thư Trương ương Đảng, Tòa án nhân dân Tốicao và cá nhân đồng chí Trương Hòa Bình đã quan tâm đến Đảng bộ và nhân dân ĐắkNông; đồng thời cũng đề nghị trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quantâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước để tạo điều kiện cho Đắk Nông phát triểnmãnh mẽ hơn trên mọi lĩnh vực kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng.

Tin, ảnh: Song Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao thăm và chúc Tết tỉnh ta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO