Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và chúc tết các đồn biên phòng ở Tuy Đức

12/01/2012 16:17

Chiều ngày 11-1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Bốn, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Đồn biên phòng 767, Đồn biên phòng Đắk Dang, chốt Trương Tấn Bửu, Trạm cửa khẩu Bu Prăng và Chi cục Hải quan cửa khẩu Bu Prăng trên địa bàn huyện Tuy Đức...

Chiều ngày 11-1, Đoàncông tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Bốn, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBNDtỉnh dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Đồn biên phòng Tuy Đức, Đồn biên phòng ĐắkDang, chốt Trương Tấn Bửu, Trạm cửa khẩu Bu Prăng và Chi cục Hải quan cửa khẩuBu Prăng trên địa bàn huyện Tuy Đức.



Đồng chí Nguyến Bốn, Phó Chủ tịchThường trực UBND tỉnh thăm và chúc tết các cán bộ, chiến sỹ ở Trạm cửa khẩu BuPrăng (Tuy Đức).




Đồng chí Nguyến Bốn, Phó Chủ tịchThường trực UBND tỉnh thăm và chúc tết các cán bộ ở Chi cục Hải quan cửa khẩuBu Prăng.


Tại buổi gặp mặt, đồngchí Nguyễn Bốn đã thông báo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, anninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh trong năm qua; đồng thời, ghi nhận những đónggóp của các cán bộ, chiến sỹ tại mỗi đơn vị trong công tác giữ gìn trật tự vàan ninh khu vực biên giới. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong năm tới, ngoài việctạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ, chiến sỹ vui xuân, đón tết, các đơn vị cũngcần phát huy hơn nữa tinh thần và trách nhiệm của mình để hoàn thành tốt nhữngnhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững trật tự và an ninh quốc phòng trên địabàn.

Nhân chuẩn bị đón TếtNhâm Thìn 2012, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồngchí đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sỹ sang năm mới mạnh khỏe, luôn nắm chắctay súng để bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

Tin, ảnh:Lê Dung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và chúc tết các đồn biên phòng ở Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO