Đại hội thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” lần thứ III

Đức Hùng| 24/04/2015 14:54

Ngày 24/4, Công an tỉnh tổ chức Đại hội thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” lần thứ III- năm 2015.

Các đồng chí: Điểu K’Ré, UVDK Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Úy, UVTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của tỉnh đã đến dự.

Toàn cảnh đại hội

Báo cáo và các tham luận tại đại hội đã khẳng định, trong 5 năm qua, phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" của Công an tỉnh đã phát triển mạnh mẽ, tạo động lực tinh thần thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đấu tranh không khoan nhượng với các loại tội phạm, lập nên những chiến công xuất sắc, góp phần giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Cụ thể, lực lượng Công an tỉnh đã điều tra, khám phá khoảng 2.000 vụ án hình sự, bắt hơn 3.000 đối tượng; triệt phá 65 băng ổ, nhóm với 430 đối tượng. Đặc biệt, cùng với việc đập tan âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, lực lượng Công an tỉnh cũng đã giáo dục, cảm hóa hơn 1.000 đối tượng lầm đường lạc lối, trở về với cộng đồng. Chủ động, ngăn chặn được việc lợi dụng địa bàn để thực hiện các hoạt động móc nối, xâm nhập, kích động, biểu tình, vượt biên của các thế lực thù địch…

Đại tá Nay Đô, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhận Huân chương Chiến công hạng III của Chủ tịch nước

Qua phong trào thi đua, trong toàn lực lượng Công an tỉnh đã xuất hiện nhiều tấm gương, điển hình tiên tiến được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các cấp chính quyền ghi nhận.

Nổi bật, trong 5 năm qua, trong toàn lực lượng Công an tỉnh, Nhà nước đã tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng II cho 1 tập thể, 1 cá nhân; Huân chương Chiến công hạng III cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng II cho 1 cá nhân; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng III cho 18 tập thể và 16 cá nhân; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 35 cá nhân; Bộ Công an tặng Bằng khen cho 74 tập  thể và 324 cá nhân; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 87 tập thể, 186 cá nhân...   

Đồng chí Điểu K’Ré gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cá nhân

Trong giai đoạn 2015-2020, Công an tỉnh  tiếp tục triển khai phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, gắn với thực hiện các phong trào thi đua “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại đại hội, cùng với việc ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được, đồng chí Điểu K’Ré cũng đề nghị, lực lượng Công an tỉnh tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” lên một tầm cao mới. Toàn lực lượng cần tăng cường công tác kiểm tra, sơ kết, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, khen thưởng, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào, kết hợp khen thưởng với kỷ luật nghiêm minh…

Các cá nhân được tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng III

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Ban tổ chức đã trao tặng Huân chương Chiến công hạng III cho 1 cá nhân, Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng  III cho 8 cá nhân; Bộ Công an tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích trong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO