Đại hội đại biểu Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Nông lần thứ II

Vũ Trang| 10/12/2013 14:49

Ngày 10/12, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2013-2018, với sự tham dự của hơn 70 đại biểu đại diện cho gần 1000 thầy thuốc trẻ trong toàn tỉnh.

Đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ các tỉnh Bình Dương, Đắk Lắk cũng đã đến dự và chia vui với đại hội.

Theo báo cáo tại đại hội, trong nhiệm kỳ 2008-2013, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức triển khai nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Trong đó, nổi bật là hoạt động chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số. Bộ máy hoạt động của hội, chi hội, câu lạc bộ trực thuộc cũng từng bước được củng cố. Công tác tập hợp, phát triển hội viên được chú trọng, đến nay, có gần 1000 hội viên  tham gia sinh hoạt.

Ban Chấp hành Hội Thầy thuốc trẻ khóa II, nhiệm kỳ 2013-2018

Trong nhiệm kỳ 2013-2018, Hội Thầy thuốc trẻ  tỉnh xác định nhiệm vụ trọng tâm là: Nâng cao y đức và năng lực chuyên môn; đoàn kết, tình nguyện vì sức khỏe công đồng. Cùng với việc củng cố, kiện toàn bộ máy hoạt động, Hội sẽ tiếp tục chú trọng đến công tác vận động, phát triển hội viên mới.

Các phong trào, cuộc vận động như: “Thầy thuốc trẻ học tập, rèn luyện, nâng cao y đức”, “Thầy thuốc trẻ học tập, sáng tạo trong  nghiên cứu khoa học”, “Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”… sẽ được triển khai ngày càng sâu rộng hơn  nữa.

Thông qua đó, đội ngũ thầy thuốc trẻ có điều kiện phấn đấu, rèn luyện, góp phần xây dựng lực lượng thầy thuốc trẻ giàu về y đức, giỏi về chuyên môn, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2013-2018 gồm 25 ủy viên. Bác sĩ Huỳnh Thanh Huynh được bầu làm Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khóa II.

Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ tặng Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2008-2013

Nhân dịp này, UBND tỉnh Đắk Nông, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Tỉnh đoàn, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh cũng đã tặng bằng khen, giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2008-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đại biểu Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Nông lần thứ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO