Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển

Nguyễn Lương| 31/12/2015 19:59

Ngày 31/12, Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông tổ chức kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập và phát triển (2/12/2010 – 2/12/2015). Đại diện các sở, ban, ngành, địa phương đã tới dự.

Toàn cảnh hội nghị

Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông được thành lập theo Quyết định số 1937/QĐ-UBND, ngày 2/12/2010 của UBND tỉnh. Trải qua hơn 5 năm hoạt động, đến nay, Công ty đã thành lập được 8 chi nhánh trực thuộc ở các huyện, thị xã. Công ty đã từng bước ổn định công tác sắp xếp tổ chức bộ máy, nhân sự, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra.

Với mục tiêu chính là quản lý, khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi, hiện tại, Công ty quản lý hơn 200 công trình, phục vụ nhu cầu tưới tiêu cho gần 160.000 ha cây trồng các loại. Các lĩnh vực như hoạt động đầu tư xây dựng, tư vấn kỹ thuật, xây lắp công trình… đạt nhiều kết quả.

Bên cạnh kết quả đạt được, trong 5 năm qua, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty còn gặp nhiều khó khăn như chưa tạo được sự gắn kết chặt chẽ với người dân để thỏa thuận, ràng buộc trong công tác tưới, tiêu, cấp nước; các hoạt động khai thác tổng hợp hệ thống công trình thủy lợi chưa được khai thác triệt để…

Các cá nhân được nhận Kỷ niệm chương của Bộ Nông nghiệp-PTNT vì sự nghiệp phát triển nông thôn

Với mục tiêu phấn đấu đến năm 2020, toàn tỉnh có hơn 85% công trình do đơn vị quản lý được đánh giá đảm bảo an toàn, 80% diện tích cây trồng các loại trong quy hoạch được cung cấp đủ nguồn nước tưới, Công ty sẽ tập trung thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm.

Đánh giá hiện trạng năng lực công trình, cũng như cơ cấu cây trồng, nhằm xây dựng các giải pháp cụ thể cho từng công trình; Huy động các nguồn lực để duy tu, bảo dưỡng và đầu tư mới các công trình bảo đảm tăng năng lực phục vụ tưới tiêu trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Sở Nông nghiệp-PTNT trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động

Nhân dịp này, Công ty đã có 24 cá nhân được Bộ Nông nghiệp-PTNT tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn; 1 tập thể, 4 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có nhiều thành tích trong quá trình hoạt động trong những năm qua.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO