Công ty Điện lực Đắk Nông tổ chức Hội thi "Giao tiếp khách hàng giỏi” năm 2014

Lê Dung| 03/10/2014 10:00

Ngày 2/10, Công ty Điện lực Đắk Nông đã tổ chức Hội thi "Giao tiếp khách hàng giỏi” năm 2014; với sự tham gia của 24 thí sinh đến từ 8 Điện lực trực thuộc qua các phần thi gồm: Chào hỏi, kiến thức và kỹ năng giao tiếp.

Các thí sinh ở phần thi chào hỏi

Kết quả, giải nhất thuộc về Điện lực Đắk R'lấp; giải nhì: Điện lực Chư Jút; giải ba: Điện lực Tuy Đức và giải khuyến khích thuộc về Điện lực Đắk Mil.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nhằm kiểm tra lại chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của các nhân viên thuộc các phòng giao tiếp khách hàng tại các đơn vị điện lực, vừa thể hiện sự linh hoạt, khéo léo trong quá trình tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan tới điện năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Đắk Nông tổ chức Hội thi "Giao tiếp khách hàng giỏi” năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO