Có nên búi tóc gọn gàng khi ngủ? Tìm hiểu câu trả lời cùng chuyên gia

24/08/2022 12:00

Bạn đang thắc mắc đi ngủ thì có cần phải búi tóc gọn gàng hay không? Cùng Bách hóa XANH tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

ADQuảng cáo

Đối với các chị em, việc làm đẹp và duy trì lối sống khỏe mạnh mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết. Cho dù là ban đêm, thói quen khi ngủ và chuẩn bị trước khi ngủ cũng rất quan trọng. Đặc biệt, theo các chuyên gia, việc búi tóc khi ngủ cũng giúp bạn đẹp hơn vào sáng hôm sau đó, bạn đã thử chưa? Cùng tìm hiểu xem vì sao nên búi tóc khi đi ngủ nhé.

1 Có nên búi tóc khi ngủ?

Việc chăm sóc tóc, đặc biệt kể cả khi đi ngủ rất quan trọng với phái đẹp, vì tóc không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bên ngoài mà còn phản ánh tình trạng sức khỏe bên trong. Rất nhiều mẹo làm đẹp cho tóc đã xuất hiện từ rất lâu như thắt tóc để tránh rụng tóc, đi ngủ không nên để tóc ướt,...Thế nhưng bạn đã biết đến mẹo búi tóc khi đi ngủ có lợi ích gì chưa?Búi tóc khi đi ngủ có lợi cho da và tócBúi tóc khi đi ngủ có lợi cho da và tócTheo các chuyên gia làm đẹp, việc búi tóc đi ngủ rất có lợi cho da và tóc. Chỉ với cách đơn giản này thôi, bạn sẽ thấy được những công dụng tuyệt vời không thể ngờ đến.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

2 Vì sao nên búi tóc khi ngủ?

Theo nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Janine Jarman và bác sĩ da liễu Ksenia Sobchak của Loxa Beauty, việc búi tóc khi ngủ có lợi ích sau:Giảm rối tócChúng ta có thể thấy rằng, chỉ sau một đêm xõa tóc và đi ngủ, ngay sáng sớm hôm sau đầu tóc bạn sẽ luôn bù xù và rối. Việc này có thể khiến tóc bạn bị xơ, dễ gãy rụng và khó dưỡng suôn mượt hơn.Giảm rối tócGiảm rối tócViệc bạn búi tóc đi ngủ sẽ giúp tóc bạn ít cọ xát với giường, gối hơn, giữ cho tóc gọn gàng và không bị rối. Ngoài ra việc này cũng giúp tóc bạn bồng bềnh, giữ được độ mềm mại, suôn mượt. Đặc biệt, búi tóc khi ngủ sẽ giúp bạn có được mái tóc xoăn tự nhiên và một hình ảnh xinh đẹp vào mỗi buổi sángNgăn ngừa da nhờnKhông chỉ tốt cho tóc, búi tóc khi ngủ còn rất có lợi cho da mặt, đặc biệt là với các bạn da dầu, mụn. Khi ngủ, mái tóc dài của bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với da, chà lên mặt và có thể khiến da tiết dầu, nổi mụn.Ngăn ngừa da nhờnNgăn ngừa da nhờnLâu ngày, làn da của bạn sẽ trở nên nhạy cảm và tình trạng dầu mụn sẽ ngày một nghiêm trọng hơn. Vì thế búi tóc khi ngủ sẽ là giải pháp tuyệt vời để làn da của bạn được thông thoáng, giảm tích tụ dầu ngay cả khi ngủ.Vừa rồi là những thông tin về mẹo búi tóc khi ngủ mà Báo Đắk Nông muốn chia sẻ đến bạn. Hãy nhớ áp dụng và chúc bạn sẽ có mái tóc gọn gàng, suôn mượt hơn nhé.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có nên búi tóc gọn gàng khi ngủ? Tìm hiểu câu trả lời cùng chuyên gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO