Chương trình “Tri ân Tấm Lòng vàng” Báo Đắk Nông

Đức Hùng| 29/01/2016 08:32

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII và tri ân các tập thể, cá nhân đã đóng góp Quỹ Tấm Lòng vàng, tối 28/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Báo Đắk Nông tổ chức Chương trình “Tri ân Tấm Lòng vàng”.

Trao Giấy chứng nhận “Tấm Lòng vàng” cho các nhà hảo tâm, tập thể, cá nhân, doanh nghiệp

Các đồng chí: Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông; đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng đông đảo người dân đã đến  dự, cổ vũ chương trình. Chương trình được phát trực tuyến trên truyền hình internet Báo Đắk Nông điện tử.

Viettel Đắk Nông trao 200 điện thoại di động và sim tặng người nghèo

Với những tiết mục ca múa nhạc xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước… do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Nhà hát Ca múa nhạc Sao Biển (Phú Yên) trình diễn, Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Xen kẽ trong các tiết mục ca múa nhạc là các phóng sự về quá trình thực hiện Chương trình “Tấm Lòng vàng” của Báo Đắk Nông.

Ủng hộ Bếp ăn tình thương và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Nhân dịp này, cùng với việc tôn vinh các tập thể, cá nhân đã đồng hành, ủng hộ Quỹ Tấm Lòng vàng Báo Đắk Nông trong thời gian qua, Chương trình đã trao 100 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng “Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới” cho 2 chiến sĩ biên phòng; trao tặng 20 triệu đồng cho Bếp ăn tình thương (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; tặng 3 tấn gạo cho các hộ nghèo ăn tết; tặng 200 chiếc điện thoại di động và sim cho người nghèo chưa có điện thoại sử dụng...

Chương trình ca nhạc với nhiều tiết mục đặc sắc

Đại diện các cơ quan, ban ngành và đông đảo công chúng đã đến tham dự, cổ vũ chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Tri ân Tấm Lòng vàng” Báo Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO