Chương trình ca nhạc “Tri ân Tấm Lòng vàng” Báo Đắk Nông

Bảo Ngọc| 28/01/2016 16:43

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và tri ân những “tấm lòng vàng”, tối nay 28/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Báo Đắk Nông tổ chức Chương trình “Tri ân Tấm Lòng vàng”.

Chương trình là dịp để gặp mặt, tôn vinh các tập thể, cá nhân đã đóng góp cho Quỹ Tấm Lòng vàng và trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn, trao kinh phí làm nhà “Mái ấm tình thương” cho cán bộ, chiến sỹ Bộ đội biên phòng.

Cụ thể, Báo Đắk Nông trao bảng vinh danh và cảm ơn các tập thể, cá nhân đã đồng hành và ủng hộ Quỹ Tấm Lòng vàng của Báo Đắk Nông trong thời gian qua. Đại diện các đơn vị tài trợ trao 100 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà “mái ấm chiến sỹ nơi biên giới”; trao tặng 20 triệu đồng cho Bếp ăn tình thương-Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin; tặng 3 tấn gạo cho các hộ nghèo ăn Tết; tặng 200 chiếc điện thoại di động và sim cho người nghèo chưa có điện thoại sử dụng...

Xen kẽ trong các tiết mục ca múa nhạc do các diễn viễn, nghệ sỹ Nhà hát dân gian Sao Biển-Phú Yên trình diễn là các phóng sự truyền hình nói về quá trình thực hiện chương trình “Tấm Lòng vàng” của Báo Đắk Nông.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên truyền hình Internet của Báo Đắk Nông điện tử tại địa chỉ: http://video.baodaknong.org.vn/videos/chuong-trinh-truyen-hinh-truc-tiep-tri-an-tam-long-vang-771.html.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình ca nhạc “Tri ân Tấm Lòng vàng” Báo Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO