Chăm sóc da khô bằng mặt nạ từ chuối siêu hiệu quả

15/09/2021 00:00

Nếu bạn muốn cải thiện và chăm sóc làn da khô của mình thì hãy áp dụng mặt nạ từ chuối siêu hiệu quả mà Bách hóa XANH chia sẻ dưới đây. Chẳng tốn nhiều thời gian, công sức… nhưng bạn sẽ nhận được kết quả mình mong đợi.

ADQuảng cáo

Công dụng dưỡng da của chuối

Công dụng dưỡng da từ chuối

- Chuối là loại trái cây giàu chất xơ, vitamin, dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe con người, cùng những thành phần quý giá có trong loại trái cây này còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da hiệu quả.

- Cụ thể các nhóm vitamin A, B, E có trong chuối sẽ giúp chống lão hóa da, giúp tẩy tế bào chết trên da. Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp làn da luôn mịn màng và tươi trẻ.

- Kết hợp chuối với các nguyên liệu hỗ trợ làm đẹp khác sẽ tạo ra một loại mặt nạ giúp nuôi dưỡng, chăm sóc, phục hồi và tái tạo da.

Những nguyên liệu có thể kết hợp làm mặt nạ với chuối

ADQuảng cáo

Chuối có thể kết hợp với dầu hạnh nhân, dầu ô liu để làm mặt nạ

- Để có thể chăm sóc da khô hiệu quả bằng mặt nạ từ chuối thì ngoài nguyên liệu chính là chuối chín thì bạn có thể kết hợp sử dụng thêm một vài loại nguyên liệu từ thiên nhiên khác.

- Theo đó bạn có thể dùng chuối chín kết hợp với trứng gà, dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu ô liu… để tạo thành hỗn hợp mặt nạ giúp nuôi dưỡng, chăm sóc và làm đẹp da.

Chế biến mặt nạ chuối giúp nuôi dưỡng da khô

Cách thực hiện mặt nạ dưỡng da khô bằng chuối

Chuối chín bạn lột bỏ vỏ, cho vào một tô lớn rồi nghiền nát, nghiền nhuyễn. Sau đó, bạn cho thêm lòng đỏ trứng gà vào tô cùng với 2 thìa dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa, dầu ô liu tùy thích rồi trộn đều hỗn hợp.

Cách đắp mặt nạ chuối

Đắp mặt nạ chuối thường xuyên để chăm sóc da khô

- Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần rửa sạch mặt rồi lau thật khô. Sau đó, dùng tay đắp hỗn hợp mặt nạ đã sánh mịn này lên trên mặt.

- Bạn đắp mặt nạ khoảng 30 phút, đồng thời kết hợp dùng tay massage nhẹ nhàng khắp mặt để các dưỡng chất từ hỗn hợp mặt nạ thẩm thấu vào da.

- Cuối cùng bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và dùng khăn khô lau mặt.

Thực hiện cách chăm sóc da khô bằng mặt nạ từ chuối này thường xuyên, đều đặn sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ. Chúc bạn thành công!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chăm sóc da khô bằng mặt nạ từ chuối siêu hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO