Cần sớm làm rõ và xử lý đối tượng làm cháu gái 13 tuổi ở Nhân Cơ có thai, sinh con

10/02/2012 08:40

Theo tường trình của bà D.T.H ở thôn 17, xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp) thì cháu T, con gái bà, sinh ngày 5/1/1998. Do từ nhỏ cháu đã có biểu hiện tâm thần (hiện cháu T. đang được hưởng số tiền trợ cấp 270.000 đồng cho trẻ em tàn tật do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận cấp) nên không đi học mà ở nhà phụ giúp việc gia đình...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Theo tường trình của bà D.T.H ở thôn 17,xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp) thì cháu T, con gái bà, sinh ngày 5/1/1998. Do từ nhỏcháu đã có biểu hiện tâm thần (hiện cháu T. đang được hưởng số tiền trợ cấp270.000 đồng cho trẻ em tàn tật do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận cấp) nênkhông đi học mà ở nhà phụ giúp việc gia đình. Vào khoảng tháng 7/2011, khi nhậnthấy sức khỏe của cháu T bị suy sụp, da xanh xao, nằm liệt không gượng dậyđược, vợ chồng bà Hồng đưa con ra Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp để khám thìphát hiện cháu đã mang thai 3 tháng. Vốn là gia đình có hoàn cảnh kinh tế khókhăn, nên từ khi cháu T. có thai thì điều kiện sống của gia đình lại càng khókhăn thêm. Vì cháu T. còn nhỏ, không đủ sức khỏe, nên phải đưa đi khám và điềutrị ở Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp, Bệnh viện Từ Dũ (TP. HCM) nhiều lần.Đến ngày 27/01/2012 thì cháu T đã sinh một bé trai cân nặng 2,8kg và thế là cháuphải làm mẹ khi mới sang tuổi 14.

Qua tìm hiểu thì được biết, hiện vụ việcđang được Công an huyện Đắk R’lấp thụ lý giải quyết. Tuy nhiên, trước tình cảnhđáng thương của gia đình cháu bé cũng như mức độ nghiêm trọng của sự việc,thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm làm rõ để có biện pháp xử lý thíchđáng cho kẻ gây ra hậu quả, lấy đó làm bài học răn đe đối với những kẻ có dãtâm đồi bại, mất tính người cho xã hội.

Văn Tâm

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần sớm làm rõ và xử lý đối tượng làm cháu gái 13 tuổi ở Nhân Cơ có thai, sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO