Cẩm nang khi đi du lịch nước ngoài cần chuẩn bị những gì?

06/10/2022 19:45

Khi lần đầu đi nước ngoài vì lý do công tác hay du lịch chắc hẳn còn rất nhiều bỡ ngỡ. Cùng tìm hiểu khi đi du lịch nước ngoài cần chuẩn bị những gì?

ADQuảng cáo

Trước khi đi du lịch ở nước ngoài chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều vật dụng và nhiều điều chúng ta cần biết. Hãy cùng Báo Đắk Nông tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1 Những vật dụng cần thiết trước khi đi du lịch nước ngoài

Một số giấy tờ cần thiết khi đi du lịch nước ngoài

Một số giấy tờ cần thiết khi đi du lịch nước ngoàiMột số giấy tờ cần thiết khi đi du lịch nước ngoài
  • Hộ chiếu: Đây là loại giấy tờ quan trọng nhất khi bạn đi du lịch ở nước ngoài.
  • Visa du lịch: Hiện nay, sẽ có một số quốc gia miễn visa cho du khách, chính vì thế trước khi đi các bạn nên tìm hiểu về nơi mình đi nhé.
  • Vé máy bay: Vé máy bay cũng là loại giấy tờ vô cùng quan trọng.

Chuẩn bị quần áo và đồ dùng cần thiết

Chuẩn bị quần áo và đồ dùng cần thiếtChuẩn bị quần áo và đồ dùng cần thiếtViệc các bạn mang theo những vật dụng nào sẽ phụ thuộc vào văn hóa, thời tiết ở nơi các bạn đi. Chính vì thế, trước khi đi du lịch các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ hoặc hỏi ý kiến của những người đã từng đi đến nơi đó. Và một số vật dụng cơ bản các bạn có thể mang như là: Sạc điện thoại, thuốc, mỹ phẩm,...Về quần áo, điều các bạn cần quan tâm là sắp xếp quần áo thật gọn gàng và không làm phát sinh mùi. Bên cạnh đó, các bạn nên tìm hiểu về thời tiết của nơi mình đi du lịch để có thể mang theo quần áo ấm nếu nơi đó đang lạnh.

Tiền mặt và thẻ tín dụng

Tiền mặt và thẻ tín dụngTiền mặt và thẻ tín dụngCác bạn nên đổi ngoại tệ của nước các bạn sẽ đến. Tuy nhiên, các bạn nên đổi với số lượng vừa đủ thôi vì ở sân bay hay khách sạn của các nước đều sẽ có dịch vụ đổi ngoại tệ. Bên cạnh đó, các bạn cần mang thêm thẻ tín dụng có chức năng thanh toán quốc tế để việc chi tiêu sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn.
ADQuảng cáo

2 Những ứng dụng cần thiết khi đi du lịch nước ngoài

Ứng dụng Tripit

Ứng dụng TripitỨng dụng TripitĐây là ứng dụng giúp cập nhật thông tin, lịch trình cho những chuyến bay. Với ứng dụng này, các bạn có thể dễ dàng nhận biết được chuyến bay nào bị hoãn hay bị chậm. Cùng với đó, ứng dụng này còn giúp nhắc nhở cho bạn những ý tưởng chi tiết cho chuyến bay.

Ứng dụng TripAdvisor

Ứng dụng TripAdvisorỨng dụng TripAdvisorỨng dụng TripAdvisor là một ứng dụng giúp bạn có thể đặt phòng, đăng ký chuyến bay hay là đặt nhà hàng ở nơi các bạn đến.

Ứng dụng Foursquare

Ứng dụng FoursquareỨng dụng FoursquareỨng dụng Foursquare là ứng dụng giúp tra tìm những lời khuyên, bình luận, so sánh từ những du khách trước về những địa điểm ăn uống, vui chơi ở nơi đó.

3 Kinh nghiệm khi đi du lịch nước ngoài

Kinh nghiệm khi đi du lịch nước ngoàiKinh nghiệm khi đi du lịch nước ngoàiCác bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình nhé, mình sẽ làm gì, đi những nơi đâu để khi đến nơi chúng ta sẽ không đắn đo hoặc dành thời gian chọn lựa quá lâu.Các bạn cần tìm hiểu văn hóa, luật lệ nơi các bạn đến du lịch để hiểu rõ về nơi đó hơnMua bảo hiểm du lịch là một hành trang mà chuyến đi nào cũng có và rất quan trọng.
  • Cầu kính Sapa: Điểm du lịch thú vị giữa núi đồi Tây Bắc bao la
  • Ăn gì, chơi gì, đi đâu tại đảo Bạch Long Vĩ?
  • Khám phá 'làng chạy gió' Sơn Hải, Ninh Thuận - Dubai thu nhỏ của Việt Nam

Mua nước rửa tay khô tại Báo Đắk Nông để luôn an toàn khi đi du lịch:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cẩm nang khi đi du lịch nước ngoài cần chuẩn bị những gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO