Cách tẩy mực bút bi trên áo trắng chỉ với nước rửa tay

05/12/2018 14:34

Mực bút bi trên áo trắng sẽ bị loại bỏ nhanh chóng với nước rửa tay chỉ sau khoảng 2 phút thực hiện. Cùng xem cách tẩy mực bút bi này như thế nào nhé.

ADQuảng cáo

Học sinh, sinh viên chắc chắn cũng đã một lần làm mực bút bi dính trên chiếc áo trắng của mình và luôn thắc mắc "làm sao loại bỏ vết mực bút bi trên áo của mình đây?". Với mẹo cực đơn giản sau chỉ cần 2 phút thực hiện bạn đã có thể xoá bỏ vết mực trên áo của mình rồi.Nước rửa tay
ADQuảng cáo
có thành phần chính là alcohol, thành phần này cũng tương tự như cồn nên có khả năng tẩy được vết mực bút bi trên áo.

Chuẩn bị

  • Nước sạch
  • Chai nước rửa tay khô
  • cũ (Nhưng vẫn phải đảm bảo sạch nhé)

Cách tẩy mực bút bi trên áo trắng

Mình thử nghiệm trên miếng vải trắng nhỏ, cùng theo dõi nhé.Bước 1: Bạn dùng chai nước rửa tay của mình, nhỏ vài giọt lên vết bút mực.Cách tẩy mực bút bi trên áo trắng chỉ với nước rửa tayBước 2: Dùng bàn chải đánh răng, chải đều trên vết bẩn sao cho vết bút bi mờ đi.Bước 3: Vò áo với nước sạch rồi tiếp tục nhỏ nước rửa tay và dùng bàn chải đánh răng làm sạch như ban đầu. Bạn thực hiện liên tục như vậy cho đến khi vết bút bi biến mất trên áo của mình.Cách tẩy mực bút bi trên áo trắng chỉ với nước rửa tayKết quả sau khi thực hiện bạn sẽ phải bất ngờ vì mực bút bi chẳng còn trên áo nữa. Bạn có thể áp dụng trên áo trắng của mình, sau khi tẩy xong thì giặt lại với bột giặt như bình thường.Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách tẩy mực bút bi trên áo trắng chỉ với nước rửa tay rồi đấy, rất đơn giản và hiệu quả đúng không nào.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách tẩy mực bút bi trên áo trắng chỉ với nước rửa tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO