Các cấp Hội Cựu chiến binh triển khai hiệu quả công tác hội và phong trào thi đua

Vũ Trang| 30/06/2017 17:58

Ngày 30/6, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ 11 (mở rộng) để sơ kết công tác hội và phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Các cấp hội CCB sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, gắn với nhiệm vụ của địa phương

Theo đánh giá, trong 6 tháng đầu năm, các cấp hội CCB trong tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm. Cùng với tích cực tham gia công tác xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, các cấp hội đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, giúp nhau giảm nghèo, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, với nội dung và hình thức phong phú, thiết thực và hiệu quả. 

Từ đầu năm đến nay, các cấp hội đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội”, triển khai xây dựng 4 căn nhà “Đại đoàn kết” và 2 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội”. Công tác giải quyết chế độ, chính sách cho hội viên CCB như bảo hiểm y tế, chế độ mai táng, chế độ theo Quyết định 62 được thực hiện nghiêm túc.

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được chú trọng gắn với công tác xây dựng tổ chức hội trong sạch, vững mạnh. Ngoài ra, các hoạt động như nâng cao kiến thức, hiểu biết đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; tư vấn và trợ giúp pháp lý bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho CCB; đối ngoại nhân dân... cũng được chú trọng thực hiện.

Trong 6 tháng cuối năm, cùng với chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh Đắk Nông, nhiệm kỳ 2017-2022, các cấp hội cũng sẽ tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các cấp Hội Cựu chiến binh triển khai hiệu quả công tác hội và phong trào thi đua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO