Bột ca cao Gama có nguyên chất không?

01/11/2020 16:37

Bột ca cao Garma có chất lượng ra sao và có nguyên chất hay không, hãy cùng tìm hiểu thật chi tiết trong bài viết này nhé.

ADQuảng cáo

Giống như cà phê và trà, ca cao là một trong những món đồ uống được nhiều người ưa thích và sử dụng nhiều trong mỗi bữa sáng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột ca cao khác nhau và đa dạng về hương vị lẫn thương hiệu, trong bài viết hôm nay hãy cùng Báo Đắk Nông tìm hiểu về thương hiệu bột ca cao Gama, liệu đây có phải là bột ca cao ngon và nguyên chất nhất hay không.

1Thương hiệu Gama

Thương hiệu GamaGama là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại bột ca cao hiện đang có mặt trên khắp thị trường Việt Nam. Gama luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người tiêu dùng lên hàng đầu nên các sản phẩm bột ca cao của Gama luôn mang lại hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt vời nhất.Với công nghệ sản xuất và đóng gói bằng máy móc tiên tiến, hiện đại cùng với thành phần bao gồm bột ca cao từ tự nhiên và không sử dụng các chất hóa học độc hại nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm cacao của thương hiệu Gama.Hiện bột cacao Gama đang có mặt trên thị trường với 2 loại chính là bột ca cao 3in1 Gama 216g và bột ca cao 5in1 Gama 324g.

2Các loại bột ca cao của Gama

Bột cacao 5in1 Gama

Bột cacao 5in1 GamaBột cacao 5in1 GamaBột cacao 5in1 Gama có thành phần cacao nguyên chất lên đến 40% kết hợp cùng kem sữa, cafe moka và hương nhân sâm thơm mát tạo nên một loại bột cacao mang hương vị thơm ngon, ngọt béo.Cacao Gama có đặc điểm rất khác so với những loại cacao nguyên chất khác vì cacao nguyên chất thường sẽ có vị đắng khá nhiều nhưng cacao gama thì không. Mặc dù mang lượng cacao nguyên chất lên đến 40% nhưng cacao 5in1 Gama vẫn mang đến cho khách hàng một hương vị cacao béo ngọt mà không hề có vị đắng.Ngoài ra, bột cacao nguyên chất còn chứa các chất chống oxy hóa
ADQuảng cáo
, chất chống vi khuẩn và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Bột cacao Gama có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như sử dụng trong chế biến các loại thực phẩm như rau câu, bánh Brownie, bánh kem, pha vào sữa để tăng thêm hương vị giúp các bé không bị ngán sữa,…

Mỗi buổi sáng hãy uống 1 gói cacao 5in1 của Gama sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng và tỉnh táo để hoạt động trong suốt ngày dài.

Bột cacao 3in1 Gama

Khác với loại cacao 5in1 Gama, cacao 3in1 gama có thành phần bao gồm 32% cacao nguyên chất, mầm lúa mạch, đường tinh luyện, cafe Moka và hương vanilla. Tuy có lượng cacao nguyên chất ít hơn so với cacao 5in1 Gama nhưng chất lượng của sản phẩm này hoàn toàn không hề kém cạnh.Đặc biệt, bột cacao 3in1 Gama còn kết hợp với mầm lúa mạch được chọn lọc kỹ càng, là nguồn cung cấp chất xơ và các vitamin nhóm B cho sản phẩm.Bột cacao 3in1 GamaBột cacao 3in1 GamaCacao 3in1 gama vẫn giữ được hương vị ngọt béo và không hề gây cảm giác quá đắng chát cho người sử dụng đồng thời giúp bạn tỉnh táo cho cả ngày dài khi sử dụng vào mỗi buổi sáng.Cacao 3in1 gama cũng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như pha cacao nóng, làm bánh hay pha vào sữa cho bé để làm gia tăng thêm hương vị.

3Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụngUống nóng - Cho 18g vào 75ml nước sôi, khuấy đều và thưởng thức.Uống lạnh - Cho 36g (2 gói) vào 75ml nước sôi thêm đá vào rồi thưởng thức.Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để làm sôcôlakem và nhiều món ăn khác.

4Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩmSau khi mở bao bì, hãy đổ vào một lọ khô và sạch.Khi sử dụng xong, vui lòng đóng kín nắp lọ và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên sử dụng trong vòng một tháng kể từ ngày mở bao bì.Trên đây là toàn bộ những thông tin về thương hiệu Cacao Gama, với những đặc tính nổi bật trong các sản phẩm của mình, Gama xứng đáng trở thành một trong những thương hiệu cacao nguyên chất tốt nhất Việt Nam. Nếu bạn chưa từng thử qua các sản phẩm cacao của Gama thì hãy ghé ngay Báo Đắk Nông để tìm mua và trải nghiệm nhé.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bột ca cao Gama có nguyên chất không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO