Bon Châu Mạ, xã Hưng Bình tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân

Lệ Sương| 11/11/2014 08:38

Ngày 10/11, Ban Công tác Mặt trận bon Châu Mạ, xã Hưng Bình (Đắk R’lấp) đã long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại ngày hội, Ban Công tác Mặt trận bon Châu Mạ đã ôn lại truyền thống 84 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất và báo cáo kết quả các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; “Ngày vì người nghèo”; "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Bên cạnh việc tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước về đầu tư hỗ trợ vốn, khoa học kỹ thuật nên nhân dân trong bon đã áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, từ đó cây trồng, vật nuôi cho giá trị kinh tế cao.

Toàn bon có 195 ha đất canh tác, chủ yếu là sản xuất các cây công nghiệp và chăn nuôi; nhân dân trong bon đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chủ động vươn lên làm giàu chính đáng. Nhờ đó, đời sống tinh thần và vật chất được thay đổi rõ nét. 100% trẻ em trong bon được đến trường. Toàn bon có 54/102 hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa.

Tại ngày hội, UBND xã đã tặng giấy khen cho 3 gia đình văn hóa tiêu biểu của bon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bon Châu Mạ, xã Hưng Bình tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO