Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã ký kết Quy chế phối hợp

11/09/2013 11:05

Chiều 10/9, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã ký kết Quy chế phối hợp công tác...

Chiều 10/9, Văn phòng Đoàn đại biểuQuốc hội và HĐND tỉnh và Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã ký kết Quy chếphối hợp công tác.


Lãnhđạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và Chi nhánh Ngân hàng Nhànướctỉnh ký kết quy chế phối hợp


Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau traođổi thông tin và tham mưu xử lý các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tiền tệ, hoạtđộng ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh sẽ được tạođiều kiện tham gia các hoạt động như: tiếp xúc cử tri, hội nghị lấy ý kiếnluật, giám sát, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo khi có nộidung liên quan đến chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng.

Hai bên cũng có trách nhiệm kịp thờitiếp thu, giải trình, xử lý các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tiền tệ, hoạtđộng ngân hàng trên địa bàn nhằm tạo sự đồng thuận, ủng hộ của đại biểu Quốchội và cử tri. Hàng tháng, hàng quý, hai bên có trách nhiệm trao đổi thông tinvề hoạt động, đánh giá chất lượng công tác phối hợp để nội dung bản quy chếđược thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả thiết thực.

Tin, ảnh: Đ.D

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã ký kết Quy chế phối hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO