Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/4: Xử Nữ đừng đầu tư chứng khoán, Thiên Bình đừng bận tâm miệng lưỡi thiên hạ

Kiên Trung| 28/04/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 21/2 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Thiên Bình hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và hay bận tâm đến lời nói của người khác.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy thứ 2 này, Bạch Dương khao khát tổ chức và trật tự, và nhanh chóng bị xáo trộn bởi bất cứ điều gì cản trở những điều này.

Sự nghiệp: Hăng hái làm việc là tốt, song bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi làm một việc gì đó, đừng để đến khi thấy khó khăn lại bỏ cuộc giữa chừng.

Tài lộc: Trước khi hiện thực hóa một kế hoạch nào đó, bạn cần nắm rõ hơn những biến động của thị trường, đừng nên quá vội vàng đầu tư.

Tình duyên: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn đừng nên ghen tuông hoặc quản thúc người ấy quá mức.

Sức khỏe: Bạn nên tránh làm việc muộn vì nó có thể khiến bạn căng thẳng đôi chút, dành thời gian đi chơi đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu cơ hội để làm những gì mình muốn và chữa lành vết thương lòng. Bạn có xu hướng đón nhận mọi thứ một cách rất tình cờ và không mất bình tĩnh khi gặp trục trặc. Công việc sẽ không làm phiền Ngưu vì bạn đã làm rất chỉn chu trước khi nghỉ lễ rồi.

Sự nghiệp: Những người đi làm trong ngày hôm nay đều cảm thấy rất hăng hái. Bạn nhiệt tình với công việc ngay cả khi tất cả mọi người đều nghỉ ngơi.

Tài lộc: Nhờ khả năng quản lý tiền bạc tốt mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh cháy túi. Bạn biết đâu là thứ nên mua và đâu là thứ không nên mua.

Tình duyên: Chuyện tình yêu của bạn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Nếu bạn tỏ tình với người mình thầm mến, có thể bạn sẽ nhận được một lời đồng ý đấy.

Sức khỏe: Cố gắng giữ tinh thần thoải mái và tận hưởng ngày nghỉ bên gia đình nhé, nhất là những bạn đang mang thai.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử cởi mở với những ý tưởng mới và những con người mới tiếp xúc với mình. Hôm nay bạn cảm thấy mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần và không tham công tiếc việc nữa. Những bạn đang đi làm, đi học ở nước ngoài thì sẽ bận rộn hơn mọi ngày.

Sự nghiệp: Đừng có nghĩ gì làm nấy mà không quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Sự ích kỷ sẽ khiến mọi người dần rời xa bạn.

Tài lộc: Hãy xác định rõ ràng mục tiêu cho mình trước khi bước vào một lĩnh vực đầu tư nào đó. Bạn cũng nên dành thời gian học hỏi người đi trước.

Tình duyên: Dường như bạn đang có những suy nghĩ quá mơ mộng về nửa kia của mình nên khó có thể tìm được một người ưng ý. Bạn nên đánh giá tình hình thực tế hơn.

Sức khỏe: Hãy cố gắng duy trì thói quen ngủ nghỉ lành mạnh và lắng nghe cơ thể bạn khi nó cần nghỉ ngơi.

tu-vi-vui-4-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/4: Xử Nữ đừng đầu tư chứng khoán, Thiên Bình đừng bận tâm miệng lưỡi thiên hạ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải dễ gặp những mâu thuẫn phức tạp trong ngày này với những người thân quen. Đừng ngại suy nghĩ vượt trội và thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hôm nay nhé. Tham vọng và sự sẵn sàng của bạn sẽ biến mọi kế hoạch thành công mỹ mãn trong thời gian tới.

Sự nghiệp: Là ngày nghỉ nên bạn không cần phải nghĩ nhiều đến công việc của mình. Bạn đã hoàn thành mọi việc được phân công trước kì nghỉ.

Tài lộc: Khi mở hầu bao chi tiêu cho gia đình, bạn chẳng hề cảm thấy tốn kém. Bạn luôn sẵn sàng dành những điều tốt nhất cho người thân.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn và người ấy cực kì khăng khít. Người ấy luôn ủng hộ những quyết định của bạn và tiếp thêm cho bạn động lực.

Sức khỏe: Đừng suy nghĩ quá nhiều, thời gian đó bạn nên chơi bời với trẻ con hoặc nói chuyện với ông bà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử can đảm hơn và có thể đi đầu trong mọi công việc từ cơ quan cho đến gia đình. Sư Tử có thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn không quên trách nhiệm của bản thân đối với công việc. Nếu bạn tiếp tục duy trì điều này, bạn có thể sớm được tăng lương.

Sự nghiệp: Nhờ thái độ hòa nhã và nhiệt tình mà bạn đi đâu cũng nhận được sự chào đón của mọi người. Bạn cũng có khả năng gắn kết mọi người xung quanh.

Tài lộc: Sự niềm nở và chữ tín giúp bạn níu chân nhiều khách mua hàng. Những ai từng mua hàng của bạn đều muốn quay lại lần sau.

Tình duyên: Bạn luôn quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình. Hẳn đối phương cũng cảm nhận được tấm lòng của bạn. Quan hệ của hai người rất vững bền.

Sức khỏe: Nếu bạn đang đi du lịch nước ngoài, hãy xem lại hành lý coi có mang thuốc cảm cúm, đau bụng theo không nhé, nhớ mang đấy!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ khiêm tốn và sống đơn giản, cuộc sống đối với họ chỉ đơn giản là phục vụ cho đời mà thôi. Bạn sẽ không gặp điều xui xẻo nào trong ngày hôm nay, thời gian rảnh của hội làm văn phòng khá nhiều. Đừng đầu tư vào thị trường chứng khoán, nó rất rủi ro, ăn chắc mặc bền còn hơn là mạo hiểm đầu tư.

Sự nghiệp: Tinh thần và thái độ tích cực giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong mọi việc. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

Tài lộc: Hướng đi hiện tại giúp bạn kiếm được một khoản tiền đều đặn. Nếu có thời gian rảnh, đừng ngại học hỏi thêm những kiến thức mới áp dụng cho tương lai.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này thay đổi những suy nghĩ cố hữu của mình về tình yêu. Chính nhờ vậy, bạn dần trở nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh mình.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Ăn nhiều trái cây và rau quả bắt đầu từ hôm nay nhé, nó cực kỳ có ích cho việc cải thiện vóc dáng của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và hay bận tâm đến lời nói của người khác khi Mặt Trăng bán vuông góc tiểu hành tinh Vesta. Bạn luôn rất vui khi được làm việc trong sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bạn bè. Một số người làm kinh doanh khá bận rộn vì đông khách, bạn cần có người giúp đỡ một tay.

Sự nghiệp: Tốt nhất bạn nên hoàn thành tốt việc của mình chứ đừng nên lo chuyện bao đồng. Không phải lúc nào sự giúp đỡ của bạn cũng là đúng lúc.

Tài lộc: Chớ nên vội vàng đầu tư kẻo bạn sẽ đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của. Bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu về các lĩnh vực đã.

Tình duyên: Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau.

Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với chế độ ăn uống hoặc tập thể dục hiện tại của mình, thì hãy thay đổi nó đi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp buông thả, ủ rũ và quá mẫn cảm với những người xung quanh. Những bạn đam mê bán hàng thì bạn sẽ có một ngày bội thu, khách ốp từ sáng. Đây có thể là thời điểm tốt để đầu tư vào một dự án có tính lâu dài để thu lợi nhuận ổn định.

Sự nghiệp: Mọi công việc được phân công đều hoàn thành với kết quả tốt. Bạn đang dần xây dựng được lòng tin với lãnh đạo.

Tài lộc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà.

Tình duyên: Sự nhạy cảm khiến bạn luôn nhận ra được điều người ấy thực sự mong muốn. Bạn là một người yêu vô cùng chuẩn mực trong mắt nhiều người đấy.

Sức khỏe: Khuyên chòm sao này nên hạn chế ăn uống quá no vì cực ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã quan tâm bản thân hơn, kết nối với những người mà mình yêu thương. Những điều tốt đẹp sẽ được báo trước, ngày thứ 2 này có thể sẽ báo hiệu một bước chuyển biến tốt hơn trong công việc của bạn. Những ai làm việc từ xa thì sẽ hoàn thành deadline trước thời hạn.

Sự nghiệp: Ai cũng có những điểm yếu và điểm mạnh riêng, vì vậy nếu thấy có ai đó gặp khó khăn, bạn nên chủ động giúp sức thì hơn là chế nhạo.

Tài lộc: Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng mà bạn nhanh chóng phát hiện đâu là cơ hội làm giàu của mình. Chỉ cần quyết đoán thì bạn có thể hái ra tiền.

Tình duyên: Nếu muốn tháo gỡ khúc mắc, bạn và người ấy đều nên nói chuyện với nhau với tinh thần cởi mở, đừng cố tình bắt nửa kia phải nghe theo ý mình.

Sức khỏe: Sau khi thức dậy nên uống một ly nước ấm để cơ thể được đào thải độc tốt nhé Mã Nhi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết linh cảm có gì đó thấy không ổn, đừng lo vì căng thẳng sẽ qua. Bạn cần gạt những lo lắng của mình sang một bên, một sự thay đổi tốt hơn sẽ xảy ra nếu bạn đẩy mạnh năng suất của mình hơn. Thời điểm hiện tại hãy cố gắng làm mới bản thân, sẽ có hiệu quả đấy.

Sự nghiệp: Những cố gắng của bạn trong thời điểm này sẽ được đánh giá rất cao. Tương lai, bạn sẽ gặt hái được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tài lộc: Dù kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh nhưng bạn vẫn chi tiêu rất tiết kiệm. Bạn muốn để dành tiền cho những việc to lớn hơn.

Tình duyên: Bạn có vẻ khá hồi hộp mỗi lần ở cạnh bên người ấy. Hãy thử tìm những chủ đề mà cả hai người cùng quan tâm để kéo gần khoảng cách với đối phương.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của những bạn đang ốm hôm nay có vẻ khá hơn rồi đấy, chăm bồi bổ vào nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình “giục tốc bất đạt”, làm gì cũng phải suy nghĩ cẩn thận một chút. Đừng sợ những điều mình chưa biết, hãy đón nhận nó với vòng tay rộng mở. Những điều thú vị đang xảy ra xung quanh bạn ngay bây giờ. Đừng để bản thân bị bỏ lại phía sau.

Sự nghiệp: Cảm hứng dẫn lối thành công cho bạn. Thậm chí bạn còn tìm ra hướng đi mới và trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Tài lộc: Nhờ phát triển thị trường ngách mà bạn vừa gặp ít đối thủ cạnh tranh vừa có lượng khách hàng ổn định. Bạn không phải lo chuyện chi tiêu.

Tình duyên: Bạn thích thể hiện sự quan tâm của mình để người ấy biết được tình cảm của mình nồng nhiệt ra sao. Quan hệ giữa hai người đang ngày càng trở nên khăng khít.

Sức khỏe: Có rất nhiều người rủ bạn đi ăn, đi chơi để giải tỏa đầu óc, hãy mạnh dạn nhận lời nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nên quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ. Nay không phải là ngày để cho người khác mượn tiền làm ăn, ngay cả khi đó là bạn thân hay gia đình. Những ai đang kinh doanh thì nên học cách bắt kịp xu thế trên mạng xã hội, lợi nhuận sẽ tăng vọt.

Sự nghiệp: Muốn khẳng định vị thế, bạn nên phát triển thế mạnh của mình, đừng chạy theo bước chân người khác vì việc đó chẳng có hiệu quả đâu.

Tài lộc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần sửa chữa những sai sót và khúc mắc của mình, thậm chí tìm ra hướng đi mới nếu cần thiết.

Tình duyên: Bạn sẵn sàng thay đổi những điều còn chưa tốt của mình để có thể hòa hợp với nửa kia. Mối quan hệ của hai người đang ngày càng bền vững.

Sức khỏe: Chòm sao này sẽ có thể bị đau lưng hoặc đau đầu, buổi tối hãy thử ngâm chân với nước muối ấm để ngủ sâu giấc hơn nhé.

Trên đây là tử vi ngày 29/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/4: Xử Nữ đừng đầu tư chứng khoán, Thiên Bình đừng bận tâm miệng lưỡi thiên hạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO