Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 30/4/2024: 1 ngày kém may mắn của Sửu, Thìn, Thân và Ngọ

Kiên Trung 29/04/2024 13:30

Xếp hạng may mắn 12 con giáp hôm nay 30/4. Đâu là con giáp may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Tuổi Dậu - 9/10

Vận may tốt đẹp đang chờ đón tuổi Dậu trong hôm nay, thứ Ba 30/04/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Dậu.

Không những thế, thứ Ba này tuổi Dậu còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Lời nhắc nhở: Hưởng lợi từ vận may tài lộc và giữ tinh thần lạc quan.

2.png
Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 30/4/2024: 1 ngày kém may mắn của Sửu, Thìn, Thân và Ngọ

Hạng 2: Tuổi Tý, Mão, Mùi và Hợi - 8/10

Tuổi Tý

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp hôm nay thứ Ba 30/04/2024 cho biết rằng, vận may sự nghiệp của tuổi Tý khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của con giáp này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Tý không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Lời nhắc nhở: Cần thận trọng với kẻ tiểu nhân và giữ sức khỏe tốt.

Tuổi Mão

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp thứ Ba 30/04/2024 có những tín hiệu cho thấy tuổi Mão sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Tuổi Mão hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Tuổi Mão cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì tuổi Mão nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Lời nhắc nhở: Tập trung và không nên nóng vội, thành công sẽ đến với bạn.

Tuổi Mùi

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp thứ Ba 30/04/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm tuổi Mùi, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân tuổi Mùi sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận may tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Mùi luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Xếp hạng may mắn của 12 con giáp nhắn nhủ với tuổi Mùi rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của tuổi Mùi thêm phần sung sức, từ đó mà vận may của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Lời nhắc nhở: Tận hưởng vận may trong công việc và chăm sóc tình cảm.

Tuổi Hợi

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp trong ngày hôm nay thứ Ba 30/04/2024, tuổi Hợi làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân tuổi Hợi chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Hợi vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Bù lại vận may tình duyên của tuổi Hợi rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Lời nhắc nhở: Vượt qua những rắc rối với sự tự tin và tận hưởng hạnh phúc gia đình.

Hạng 3: Tuổi Dần, Tỵ và Tuất - 7/10

Tuổi Dần

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp cho thấy vận may hôm nay thứ Ba 30/04/2024 của tuổi Dần khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Con giáp này có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang tạm có nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì.

ADQuảng cáo

Nếu tuổi Dần không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân đang bị thụt lùi và bỏ lại phía sau. Do đó, hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng.

Điểm sáng cho tuổi Dần trong ngày thứ Ba này là một tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những điều chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Với những người còn đang độc thân, tuổi Dần cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.

Lời nhắc nhở: Tìm nguồn cảm hứng mới và đừng quá chìm đắm trong sự thoải mái.

Tuổi Tỵ

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp cho thấy vào thứ Ba 30/04/2024 này, tuổi Tỵ nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày hôm nay.

Đường tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Vận may tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Lời nhắc nhở: Thận trọng tránh tai nạn, kiểm soát chi tiêu và tập trung vào tình cảm.

Tuổi Tuất

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp vào thứ Ba 30/04/2024 hôm nay, tuổi Tuất đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Tuất nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Con giáp này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Lời nhắc nhở: Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống và tận hưởng tình cảm tốt.

Hạng 4: Tuổi Sửu, Thìn và Thân - 6/10

Tuổi Sửu

CXếp hạng may mắn của 12 con giáp nói rằng thứ Ba 30/04/2024, những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với tuổi Sửu, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Lời nhắc nhở: Hãy gạt bỏ muộn phiền và tìm niềm vui trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 30/04/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy tuổi Thìn cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, tuổi Thìn nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu tuổi Thìn tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể tuổi Thìn đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy tránh stress và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Tuổi Thân

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp cho thấy trong ngày thứ Ba 30/04/2024 này, tuổi Thân không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này tuổi Thân không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do tuổi Thân tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thân rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Lời nhắc nhở: Tin tưởng vào bản thân và tránh những tranh cãi không đáng.

Hạng 5: Tuổi Ngọ - 5/10

Vận may không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Ngọ trong ngày thứ Ba 30/04/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ Ba này cho nên tuổi Ngọ dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Vận may không tốt nên tuổi Ngọ cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Lời nhắc nhở: Đối mặt với thách thức công việc và giữ sức khỏe tốt.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 30/4/2024: 1 ngày kém may mắn của Sửu, Thìn, Thân và Ngọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO