Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 30/4: Bạch Dương cái mồm hại cái thân, Cự Giải đừng lãng phí thời gian

Kiên Trung| 29/04/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/4 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải đang lãng phí thời gian của mình vào những việc thiếu thực tế.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy thứ 3 này, Bạch Dương sẽ có một ngày cần phải thận trọng trong lời nói để tránh phá hỏng mối quan hệ đang có. Nhân ngày nghỉ, bạn nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng, bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần làm trước.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Bất đồng trong quan điểm làm việc gây ra trở ngại không nhỏ cho chòm sao này trong việc đưa ra ý tưởng. Do đó, nếu bàn bạc kỹ lưỡng và đưa ra phương án thống nhất trước thì sẽ tránh được những cuộc xung đột không mong muốn.

Tài lộc: Túi tiền của Bạch Dương vơi đi tương đối nhiều trong ngày này. Bạn sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn chỉ vì sở thích bốc đồng cá nhân.

Tình duyên: Chuyện tình cảm cũng chẳng được suôn sẻ khi bạn và người ấy đều bảo vệ ý kiến cá nhân của mình đến cùng, giải quyết mọi việc bằng lí trí. Nghỉ lễ mà cứ cãi vã thì sẽ chẳng ai thoải mái đâu.

Sức khỏe: Hãy chú ý tăng cường luyện tập sức khỏe nhiều hơn nữa, nhất là khi thời tiết ngày càng nắng nóng gay gắt hơn. Đừng quên bổ sung đủ nước và ăn nhiều rau xanh mỗi ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu cần dùng khả năng của mình để nói chuyện và lắng nghe thật chân thành. Cách này sẽ giúp cho mọi việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Chuyện tình cảm của bạn không phải mỹ mãn hoàn hảo nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ đạt được những tiến bộ vượt bậc nhờ việc học hỏi trong công việc của mình.

Tài lộc: Hôm nay bạn có vận may tiền bạc khá hơn một chút, bạn sẽ kiên định với kế hoạch của mình, không lùi bước khi gặp khó khăn và rất kiên trì.

Tình duyên: Người độc thân có thể gặp được một nửa phù hợp với mình qua lời giới thiệu. Hai người sẽ nhanh chóng kết đôi trong sự chúc phúc của mọi người.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng, đôi khi có thể cảm thấy đuối sức do trời nóng nhưng không có gì phải lo lắng nếu bạn chăm sóc cơ thể tốt hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử rất vui vẻ và có tâm trạng tốt. Bạn hay giúp đỡ người khác nên mọi người xung quanh đều ấn tượng với bạn. Ngày nghỉ nhưng Song Tử vẫn luôn dành chút thời gian để quan tâm tới công việc của mình.

Sự nghiệp: Song Tử hãy nhanh chóng thu xếp học tập, công việc để nghỉ ngơi. Kỳ nghỉ lễ dài ngày này hãy để cơ thể được lấy lại năng lượng đầy đủ. Thời gian qua bạn đã giữ được sự kiên nhẫn và điềm tĩnh cần thiết. Bạn có những kế hoạch sắp tới rất cụ thể, đường hướng tương lai rõ ràng.

Tài lộc: Những khoản thu cứ liên tục tăng khiến cho túi tiền của Song Tử nặng trĩu. Bạn có thể thoải mái mua sắm các món đồ yêu thích.

Tình duyên: Bạn luôn muốn được ở bên cạnh người khiến mình cảm thấy vui vẻ. Cả hai sẽ càng yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Sức khỏe: Hôm nay bạn nên thức dậy sớm, hoạt động nhẹ nhàng hay nghe nhạc sẽ giúp bạn có được tinh thần lạc quan, tích cực, làm việc gì cũng thoải mái và hiệu quả hơn.

tu-vi-vui-5-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 30/4: Bạch Dương cái mồm hại cái thân, Cự Giải đừng lãng phí thời gian

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải đang lãng phí thời gian của mình vào những việc thiếu thực tế. Hôm nay tình cảm của bạn chưa thực sự tốt khi bạn và người ấy đang thiếu sự chia sẻ. Tính chất công việc khá bận rộn của bạn khiến cho người ấy cảm thấy không được quan tâm và cô đơn. Nhân ngày nghỉ hãy hâm nóng tình cảm đi nhé.

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Dường như không có vấn đề khó khăn hay nan giải nào gây khó dễ cho Cự Giải. Khối lượng công việc không quá nhiều, thêm việc bạn chủ động sắp xếp và phân chia mọi thứ hợp lý nên nhanh chóng hoàn tất nhiệm vụ được giao.

Tài lộc: Tình hình tài chính hôm nay của bạn sẽ tưởng đối dư dả khi bạn không chi tiêu nhiều vào việc gì đó.

Tình duyên: Bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nếu có đối tượng thầm mến. Hãy cho người đó cơ hội vì biết đâu đây lại chính là một mối tình đẹp thì sao.

Sức khỏe: Bạn nên duy trì thói quen tập luyện thể dục và ăn uống có liệu độ theo đúng đồng hồ sinh học, thì sức đề kháng của bạn mới có thể tốt lên được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử hành động vô lý hơn vì để cảm xúc chi phối đến sự phán đoán của bản thân. Tình cảm không như ý cũng đừng suy nghĩ quá nặng nề. Hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn.

Sự nghiệp: Công việc của bạn sẽ có một số vấn đề nhưng cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn. Bạn đã làm việc chăm chỉ và bạn sẽ gặt hái được thành quả cho công việc của mình ngày hôm nay.

Tài lộc: Ngày này bạn không nên chi tiêu quá phung phí vì những thứ đẹp đẽ trước mắt mà lại không mang tới tác dụng lâu dài.

Tình duyên: Bạn phải biết chấp nhận hiện tại, chứ không phải “đứng núi này trông núi nọ”, và đòi hỏi quá nhiều vào đối phương. Có như vậy thì tình cảm mới được bền chặt và lâu dài được.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không ổn định, hôm nay Sư Tử nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn, đừng mải mê với công việc hay những thú vui cá nhân nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong ngày thứ 3 này, Xử Nữ có thể bắt đầu một kế hoạch mới trong công việc hay cuộc sống vào hôm nay. Nếu vẫn đang độc thân và nếu một người bạn có ý định giới thiệu bạn với một người khác giới thì đừng từ chối vì có thể đây sẽ là cơ hội tốt đối với bạn.

Sự nghiệp: Xử Nữ rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà không toan tính điều gì. Sự tốt bụng của bạn giúp bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Tài lộc: Ngày này bạn cần phải hết sức cẩn trọng về tiền bạc. Bạn có thể sẽ phải mất một số tiền lớn cho các chi phí phát sinh không cần thiết.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn chưa có khởi sắc, cả hai thiếu sự quan tâm và chia sẻ với nhau. Đó chính là lý do khoảng cách giữa hai người cứ ngày một xa cách hơn.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Thời gian qua, Xử Nữ đã làm việc không ngừng nghỉ. Bây giờ là lúc để bạn có thể thảnh thơi nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình dường như không có thời gian để thư giãn và cũng có thể khiến tâm trạng của bạn dễ nổi cáu. Chuyện tình cảm của bạn không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi liên tục, người ấy cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp mở rộng hanh thông. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mở ra nhiều cơ hội làm việc, chuyển việc cho cung hoàng đạo này. Khối lượng công việc không quá nhiều, và nhờ có khả năng sắp xếp hợp lý mà Thiên Bình nhanh chóng gặt hái được những thành tích nổi bật.

Tài lộc: Tâm trạng không tốt cũng là nguồn căn của sự chi tiêu mất kiểm soát. Đây là thói quen xấu mà bạn nên thay đổi càng sớm càng tốt.

Tình duyên: Dù không thể gặp nhau trong hôm nay, bạn và nửa kia vẫn thường xuyên rất hay nhắn tin qua lại với nhau để chia sẻ về cuộc sống. Bạn cảm thấy rất tin tưởng vào tình cảm của cả hai, và nó vẫn đang diễn biến rất tốt đẹp.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy mệt mỏi Thiên Bình không nên quá gắng gượng. Bạn cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ có một ngày cần đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn và người ấy nên cùng nhau làm mới mối quan hệ của mình bằng những điều mà cả hai yêu thích nhưng chưa có cơ hội thực hiện để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Sự nghiệp: Bạn đã làm việc thực sự chăm chỉ trong công việc của mình. Lợi nhuận đang đến trước mắt bạn.

Tài lộc: Túi tiền của bạn cứ vơi đi rồi lại đầy. Bạn hào hứng mua sắm mà không lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi chưa có nhiều thay đổi. Bạn chưa sẵn sàng đi tìm cảm xúc mới mẻ vì còn mải nghĩ về quá khứ.

Sức khỏe: Thể trạng của bạn được cải thiện hơn trước. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ trong những ngày nghỉ giúp bạn nhanh chóng hồi phục tinh thần và sức lực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã sẽ ghi được ấn tượng tốt với người khác vì sự nhiệt tình và tháo vát của mình. Hôm nay là ngày tình duyên của bạn sẽ có những tín hiệu khả quan. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với người khác giới, đặc biệt là trong các hoạt động xã hội hoặc qua sự giới thiệu của bạn bè.

Sự nghiệp: Nhân Mã đừng ngần ngại thay đổi bản thân, thử một điều gì đó mới mẻ. Cuối tuần này sẽ là ngày vô cùng thích hợp để Nhân Mã mạnh dạn theo đuổi điều gì đó mà bản thân luôn mong muốn. Một chút thử thách, làm những điều mình chưa từng làm bao giờ, biết đâu chính bạn lại thích thú với sự thay đổi đó.

Tài lộc: Chuyện tài chính của bạn khá bất ổn. Ai đó có ý định mượn bạn một khoản tiền lớn, hãy cân nhắc.

Tình duyên: Thời gian này bạn và người ấy bất đồng trong quan điểm sống. Điều này khiến cả hai chưa thể dung hòa.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không quá tốt. Thời gian này, Nhân Mã hay thức khuya, căng thẳng kéo dài.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẽ có rất nhiều việc phải làm. Bạn thậm chí còn không có thời gian để thư giãn nên tâm trạng của bạn dễ nổi cáu. Nếu bạn cần không gian riêng để điều chỉnh lại mọi thứ thì nên thẳng thắn nói cho nửa kia của mình biết thay vì cứ im lặng rồi tỏ ra khó chịu.

Sự nghiệp: Đường sự nghiệp có nhiều vấn đề đáng quan tâm. Mọi sự áp lực trong thời gian này đều xuất phát từ việc không giữ được bình tĩnh của bạn. Nhưng cũng đừng bi quan quá mức, hãy xem đó như là bài học kinh nghiệm quý giá cho tương lai của mình.

Tài lộc: Hãy thận trọng với của tài sản của bạn, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch đi du lịch, tốt nhất bạn không nên mua quá nhiều thứ không cần thiết.

Tình duyên: Tình cảm không được tốt lắm, bạn và nửa kia nên chú ý đến cách bạn nói và thể hiện chính xác yêu cầu của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe của Ma Kết đang gặp chút rắc rối. Bạn thức khuya, ăn nhiều đồ bên ngoài quá nhiều nên cân nặng có phần mất kiểm soát.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các kế hoạch mới và cũng dần bận rộn hơn trước đây. Có vẻ bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn tràn đầy niềm vui và sự phấn khởi. Công việc của bạn sẽ trở nên tuyệt vời.

Tài lộc: Bạn sẽ phải chi ra một số tiền kha khá trong ngày thứ 3 này. May mắn là túi tiền của bạn vẫn đầy ắp nên không phải lo lắng quá nhiều.

Tình duyên: Tình duyên nhìn ở mức trung bình, bạn nên bớt kỳ vọng viển vông vào người bạn đời và thực tế hơn trong chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Hãy nhớ dành ngày nghỉ này để nghỉ ngơi đúng nghĩa. Gạt bỏ công việc sang một bên và đừng cố gắng quá sức.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có thêm một ngày nghỉ để giải quyết hết tất cả những công việc còn dang dở. Bạn hãy cố gắng tập trung và sớm hoàn thành những trách nhiệm mới nhận được, bạn sẽ có thêm thời gian cho bản thân mình.

Sự nghiệp: Song Ngư gây được ấn tượng nhờ việc luôn cố gắng giữ sự điềm tĩnh trong mọi việc, giữ cho tâm trạng yên lành. Những hoạt động vui chơi giải trí và làm những gì bạn thích có thể giúp bạn duy trì tinh thần và năng lượng để đối mặt với những thử thách.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này sẽ gặp xui xẻo trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự cả tin của bạn chính là điểm yếu mà kẻ xấu bụng muốn nhắm đến.

Tình duyên: Các vấn đề sức khỏe có thể được coi trọng trong ngày hôm nay và các Song Ngư đã bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ của mình

Sức khỏe: Các vấn đề sức khỏe có thể được coi trọng trong ngày hôm nay và các Song Ngư đã bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ của mình

Trên đây là tử vi ngày 30/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 30/4: Bạch Dương cái mồm hại cái thân, Cự Giải đừng lãng phí thời gian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO