Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 30/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun ngược, Bọ Cạp bốc lá Nine of Swords ngược

Kiên Trung29/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 30/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-9-.png
Thông điệp Tarot ngày 30/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun ngược, Bọ Cạp bốc lá Nine of Swords ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

King of Cups đề cập đến năng lượng cân bằng giữa tính nam và nữ; ông giữ mọi phẩm chất tích cực của cả tính nam và tính nữ. Thường thì ông hàm ý một người đàn ông trong cuộc sống của bạn, một người rất tốt bụng và đầy tình yêu thương. Hãy biết rằng bạn được hỗ trợ bởi vũ trụ, theo cách hữu hình và vô hình, khi ông ấy xuất hiện.

Trong bối cảnh công việc, lá bài này thường chỉ một ông chủ hoặc một người đồng nghiệp rất tốt trong nhóm của bạn. Đừng ngần ngại yêu cầu anh ta hỗ trợ bạn nếu bạn thấy cần. Nếu bạn đang tự hỏi người khác cảm thấy như thế nào về bạn trong công việc khi lá bài King này xuất hiện, hãy yên tâm rằng họ đánh giá cao và tôn trọng bạn và công việc của bạn. Nhiều thứ có thể đang được cải thiện khi lá King này xuất hiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

upload.wikimedia.org-wikipedia-commons-1-17-_rws_tarot_19_sun(1).jpg

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì đây chính là lúc bạn và người yêu đang cần có không gian riêng hơn bao giờ hết. Đây không phải là lúc để nhõng nhẽo, dựa dẫm, hoặc quá cần nhau. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu – chắc chắn nó đang ở rất gần.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Ten of Cups cũng là một lá bài mang ý nghĩa vô cùng tích cực. Lá bài này toát lên sự hạnh phúc trong bối cảnh. Sự hạnh phúc này có thiên hướng trưởng thành hơn, và bao quát rộng lớn hơn ra bên ngoài, trái ngược với sự hài lòng đủ đầy mang tính cá nhân như lá 9 of Cups hứa hẹn. Đây là một lá bài tốt.

Tiền bạc có thể không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề quá to tát) đối với bạn khi bạn nhận được lá bài này trong một câu hỏi về tài chính. Ten of Cups hàm ý đây là giai đoạn phát đạt của bạn. Chỉ cần nhớ là phải để tiền phục vụ bạn hiệu quả xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra. Hãy chia sẽ gia tài của mình đến mức độ mà bạn cảm thấy có thể và thấy thoải mái khi làm vậy, dù là thoải mái ở bất cứ khía cạnh nào. Chúng ta sống cùng nhau cuộc đời này mà.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. Khi đó, bạn sẽ có thể mở ra một dòng chảy mới của sự thịnh vượng cho cuộc sống của bản thân; còn nếu không có gì xảy ra, sự ủng hộ này vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dù chỉ trong thời gian ngắn về những gì mình đang nắm giữ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Thu nhập và chi tiêu của bạn đang tiến tới một trạng thái cân bằng tốt hơn. Lá bài Two of Wands hàm ý sự công bằng và bình đẳng, nên đừng ngần ngại yêu cầu điều bạn thực sự hưởng được hoặc đáng được hưởng. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên một cách thích thú với khả năng cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đã từng muốn tự thân vận động, tự mình thuê mình, thì đây là lúc để suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều khiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Tuy nhiên, hãy lý trí! Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong khi vẫn có thể thu xếp đi làm ở một nơi khác, vậy thì hãy làm điều đó một cách hợp lý.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

i.pinimg.com-originals-67-0c-e5-_670ce59c91b957bdff5e10c05beb532d(1).jpg

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.Bạn có thể đang ở trong hoàn cảnh phải bớt xén chi tiêu cho khoản này để đắp vào chi phí của khoản kia. Nếu vậy, hãy chậm lại và suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Bạn có đang tự thân vận động quá mức? Không ai trong chúng ta đơn độc cả. Hãy tìm kiếm những nguồn lực và giúp đỡ sẵn có để giúp bạn nếu bạn cần và cảm thấy chúng hữu ích. Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Điều kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra, nhưng đừng hành động ngu ngốc. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ trước khi đầu tư, hãy nêu ra câu hỏi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiênđiều này sẽ gây ra ra một vàimối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâubạn muốn.

Về sức khỏe, có vẻ như rốt cuộc thìbạn cũng đã tự mình nhận ra đươc một số thói quen xấu của bản thânvà ngăn chặn chúng. (Hàm ý này cũng có thể mang nghĩa ngược lại – rốt cuộc thì bạn cũng đã bắt đầu nhận ra điều gì đó là tốt cho bản thân!) Có thể bạn sẽ cảm thấy đôi chút căng thẳng khi nhận ra những điều này. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, vì chỉ khi tựquan tâm chính mình thì bạn mới biết được quan tâm đến người khác như thế nào là thích hợp nhất và tốt nhất. Các bài tập thể dục đặc biệt quan trọng đối với bạn, nhưng cũng đừng nên tậpquá sức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể bất ngờ được ai đó giới thiệu một phương pháp mới để nhìn nhận mọi thứ theo khía cạnh tinh thần khiến bạn chú ý sâu sắc. Tuy vậy hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và khám phá “phương pháp mới” này trước khi dành nhiều thời gian hay tiền bạc cho nó. Hãy đóng góp đôi chút tiền bạc, thời gian và năng lượng, nếu có thể, cho những nghi thức tinh thần/tâm linh mà bạn có niềm tin. Đó là một trong những phương án cầu nguyện tốt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Hãy biết rằng từ tận thâm sâu, bạn đã có các câu trả lời mà bạn cần. Hãy dành thời gian cho không gian tĩnh lặng và thiền định, bạn sẽ thấy rất hữu ích. Nếu bạn vẫn cần định hướng, hãy yêu cầu tình thần và vũ trụ vạn vật cho bạn một dấu hiệu. Những dấu hiệu này có thể lẩn khuất đâu đó một cách tinh tế, ví dụ như khi bạn liên tục nhìn thấy một cụm từ hay nghe đi nghe lại một bài hát. Bạn sẽ không bị kìm hãm trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị kìm hãm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 30/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun ngược, Bọ Cạp bốc lá Nine of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO