Tử vi vui

Tử vi vui 12 con giáp thứ 5 ngày 21/3/2024: Tuổi Tỵ tự tin thể hiện cá tính đúng nơi đúng lúc, Ngọ trưởng thành hơn trong tình yêu.

Kiên Trung20/03/2024 14:45

Tử vi 12 con giáp ngày 21/3/2024, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/3/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 21/3/2024.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý nhờ sự chăm chỉ nhún nhường và sự chu đáo, khéo léo trong giao tiếp của Tý giúp họ có được nhiều mối thâm giao. Những quý nhân này sẽ luôn sẵn sàng đưa tay tương trợ, nâng đỡ mỗi khi Tý khốn khó, cơ cực. Nhờ vậy, dẫu vận hạn có lớn đến mấy ập vào nhà cũng không đủ sức khiến cuộc sống của con giáp này đảo lộn, thay đổi.

Công việc: Trong các công việc nhóm, bản mệnh phải chú ý hơn trong việc hợp tác với mọi người, công việc mới đạt hiệu quả cao.

Tình cảm: Phương diện tình cảm không có nhiều biến động, song như vậy không có nghĩa là bạn được thờ ơ.

Tài lộc: Dù có nhiều của cải, bạn vẫn biết sống tiết kiệm, luôn đề cao tinh thần cố gắng và chăm chỉ, chi tiêu có kế hoạch.

Sức khoẻ: Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm cơ hội thành công trong cuộc sống. Nhiều người cho rằng tuổi Sửu sống vất vả, khổ cực, nhưng trên thực tế họ là con giáp biết nhìn xa trông rộng, càng tích lũy và phấn đấu nhiều, cuộc đời sau này sẽ thoải mái và tốt đẹp hơn. Người tuổi Sửu tâm niệm, có làm thì mới có ăn nên họ không bao giờ ngừng lao động.

Công việc: Tuổi Sửu dù mang số mệnh hơi vất vả nhưng nếu như họ tạo ra được thành quả thì hậu vận sẽ viên mãn không ngừng.

Tình cảm: Để hóa giải những mâu thuẫn của hai vợ chồng, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống và không nói lời to tiếng với nửa kia.

Tài lộc: Những người tuổi Sửu theo nghề làm ăn kinh doanh có thể ký kết được một vài hợp đồng béo bở.

Sức khoẻ: Bạn nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu, đặc biệt là các bệnh về xương khớp.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn nhiệt huyết với những việc làm của mình. So với những con giáp khác, người tuổi Dần không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời, cơ hội làm giàu, thậm chí là xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc không ai sánh bằng. Trong các mối quan hệ xung quanh, tuổi Dần thường đưa ra những ý tưởng độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ.

Công việc: Bản mệnh khéo léo vận dụng sự thông minh, sáng suốt của mình để giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả.

Tình cảm: Người độc thân chớ nên cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người ngoài, đó có thể là kẻ đang lợi dụng bạn.

Tài lộc: Bất cứ kế hoạch nào mà con giáp này vạch ra và thực hiện đều có thể sinh lời, đem lại một cuộc sống sung túc, dư dả.

Sức khoẻ: Nên hạn chế việc ăn uống vô độ, nhất là ở buổi tiệc rất khó từ chối lời mời bia rượu nhưng bạn phải biết lượng sức mình.

tu-vi-vui.png
Tử vi vui 12 con giáp thứ 5 ngày 21/3/2024: Tuổi Tỵ tự tin thể hiện cá tính đúng nơi đúng lúc, Ngọ trưởng thành hơn trong tình yêu.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão nói được làm được. Họ làm việc theo phương châm chậm mà chắc, mọi thứ luôn được suy xét cẩn thận và từng nhiệm vụ điều được thực hiện một cách tỉ mỉ, chu đáo. Người tuổi Mão độc lập, không dựa dẫm hay bám víu vào bất cứ ai để thăng tiến. Họ biết thỏa mãn và hạnh phúc với những gì mình đã và đang làm được.

Công việc: Người tuổi Mão được lãnh đạo quan tâm và giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Con giáp này đang quá tập trung cho sự nghiệp nên không tính đến chuyện yêu đương.

Tài lộc: Hôm nay có thể là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư, kinh doanh hoặc kí kết hợp đồng với đối tác.

Sức khoẻ: Thời gian này đừng vì quá bận rộn mà quên mất việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và mọi người trong gia đình.

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn rất được yêu mến và tin tưởng. Tất cả là nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của họ mỗi ngày. Con giáp này là người có thực lực, biết làm lớn, nghĩ lớn và có được thành công lớn. Tuổi Thìn luôn tự nhắc nhở bản thân về việc không từ bỏ, không nản chí. Bất cứ nhiệm vụ nào được giao, họ đều hoàn thành một cách xuất sắc.

Công việc: Người tuổi Thìn khẳng định được bản lĩnh của mình thông qua việc giải quyết thành thạo các công việc khó.

Tình cảm: Về tình cảm, bạn cũng có đào hoa chiếu mệnh, người độc thân nhiều cơ hội để tìm được người chung đôi.

Tài lộc: Con giáp này kiếm được nhiều tiền bằng tài năng và trí tuệ của mình.

Sức khoẻ: Thực phẩm được bao phủ trong dầu mỡ không tốt cho sức khỏe, có thể làm tăng nguy cơ tắc nghẽn động mạch.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ không sợ hãi, không nao núng trước những khó khăn và thử thách. Họ biết cách để bản thân luôn đứng vững trước những sóng gió của cuộc đời. Con giáp này tự tin đúng chỗ, thể hiện cá tính đúng lúc nên ít khi trở thành tâm điểm bàn tán của người khác. Tuổi Tỵ là người không sân si, không hơn thua hay đấu đá những chuyện nhỏ nhặt.

Công việc: Họ sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và được công nhận với thành công của mình.

Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, bạn có thể chủ động trò chuyện với người đó, mối quan hệ của đôi bên sẽ rất có triển vọng.

ADQuảng cáo

Tài lộc: Người làm kinh tế đi đúng định hướng nên ngày càng có nhiều khách hàng ủng hộ.

Sức khoẻ: Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ giữ được đầu óc tỉnh táo và khả năng phân tích vấn đề chính xác. Bản mệnh đưa ra những đánh giá đúng với bản chất sự vật, sự việc và được cấp trên đánh giá rất cao. Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh đang đưa ra những quyết định đúng đắn, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi ầm ầm.

Công việc: Người tuổi Ngọ đừng ngại hỏi ý kiến cấp trên và đồng nghiệp để tìm ra hướng giải quyết chính xác nhất cho công việc.

Tình cảm: Bạn trở nên trưởng thành hơn trong tình yêu và mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ được nâng lên một tầm cao hơn.

Tài lộc: Bản mệnh có thể tính đến chuyện ký kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh vào hôm nay.

Sức khoẻ: Sức khỏe của bản mệnh không thực sự tốt như bạn vẫn nghĩ, nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, lạc quan, yêu đời. Con giáp này sống thực tế, kiên nhẫn, bền bỉ và cực kỳ khôn khéo. Khi gặp khó khăn, trở ngại, con giáp này vẫn bình tĩnh, tìm cách giải quyết vấn đề. Dù gặp thất bại, họ cũng chưa từng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc.

Công việc: Bạn xây dựng được những mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi nên được tiếp xúc với những cơ hội đầy triển vọng.

Tình cảm: Tình cảm của các cặp đôi đang ấm lên nhanh chóng, bản mệnh rất quan tâm đến nửa kia của mình.

Tài lộc: Người làm kinh doanh có cơ hội tiếp xúc với các đối tác, tạo tiền đề để hợp tác thành công.

Sức khoẻ: Một số kế hoạch liên quan tới sức khỏe nên tiến hành ngay vì nếu càng trì hoãn càng gây ra nhiều khó khăn, trở ngại.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân linh hoạt, giỏi giang nhưng cũng khá nóng nảy. Đôi khi họ làm việc không cần suy nghĩ. Họ dám theo đuổi ước mơ, không sợ thử thách, không sợ thất bại. Họ dám chiến đấu hết mình vì mục tiêu mà họ đã đề ra trước đó. Đặc biệt, con giáp này rất giỏi trong việc lên kế hoạch cho tương lai. Họ chỉ quyết định làm khi đã tính toán kỹ càng từng đường đi, nước bước.

Công việc: Con giáp này đưa ra những ý kiến, quan điểm sáng tạo và giúp tập thể thoát khỏi lối mòn trước đó.

Tình cảm: Với người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy luôn tôn trọng đối phương, tin tưởng đối phương.

Tài lộc: Với người làm kinh doanh, đây là cơ hội tốt để họ tìm hiểu mặt hàng mới, mở rộng kinh doanh.

Sức khoẻ: Con giáp này cần giữ sức khỏe tốt, ngủ đủ giấc để minh mẫn và sáng suốt nhất khi làm việc.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu là người xởi lởi, tính tình phóng khoáng và luôn chủ động nói ra những thứ mình cần. Người tuổi Dậu luôn mang đến niềm vui cho người khác bằng sự hài hước của mình. Họ có nhiều bạn bè và các mối quan hệ xã giao.

Công việc: Nếu muốn cơ hội đến với mình nhiều hơn thì bản mệnh nên phát triển thêm các mối quan hệ, không nên tự làm tất cả.

Tình cảm: Người độc thân thêm phần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, một số bạn có thể nảy sinh tình yêu nơi công sở.

Tài lộc: Người tuổi Dậu nhanh nhẹn, nắm bắt cơ hội tốt nên thu nhập ngày càng gia tăng.

Sức khoẻ: Sức khỏe thời gian này khá ổn định và hỗ trợ cho bạn tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất thông minh, chững chạc và sống khiêm nhường. Họ rất từ tốn, biết quan tâm đến người khác và ý tứ trong từ phát ngôn của mình. Họ sống không làm mất lòng ai, tuy nhiên đôi khi chính vì việc sĩ hòa vi quý nên tuổi Tuất không thể hiện hết quan điểm của mình. Con giáp này càng tiếp xúc càng khiến người đối diện cảm mến vì tính tình hiền lành, vui vẻ và lạc quan.

Công việc: Người làm công ăn lương nhận về nhiều tin vui, các đầu việc đều hoàn thành mỹ mãn.

Tình cảm: Chuyện tình duyên đang trở nên tốt đẹp hơn. Người đã có mảnh tình vắt vai sẽ có mối quan hệ bền lâu với người ấy.

Tài lộc: Việc kinh doanh của họ thuận lợi, các hợp đồng được ký kết nhanh chóng và ổn thỏa.

Sức khoẻ: Bạn nên đi ngủ sớm để cải thiện sức khỏe và tâm trạng kẻo cáu gắt với người xung quanh.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 21/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi khéo léo, dễ tính và tạo được thiện cảm với người xung quanh. Họ có nhiều bạn bè và các mối quan hệ xã giao thân thiết. Con giáp này sống đúng với bản chất của mình, không cố tỏ ra hào nhoáng và phô trương. Họ thường xuyên giúp đỡ người khác trong khả năng có thể, vậy nên, phúc đức của họ tích lũy ngày càng nhiều, hậu vận luôn bình an và hạnh phúc.

Công việc: Con giáp này chỉ cần tỉnh táo, tránh mắc những sai lầm nhỏ trong công việc để tránh gây thiệt hại và mất mát cho bản thân.

Tình cảm: Dù vợ chồng có ý kiến trái ngược nhau, bạn cũng chớ hạ thấp quan điểm của đối phương.

Tài lộc: Người làm kinh doanh càng thêm vượng tài vượng lộc khi việc buôn bán hanh thông, hàng hóa lưu thông thuận lợi.

Sức khoẻ: Có thể vì bận rộn công việc mà bản mệnh ăn uống thiếu khoa học, sinh hoạt kém điều độ và có những thói quen xấu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 con giáp thứ 5 ngày 21/3/2024: Tuổi Tỵ tự tin thể hiện cá tính đúng nơi đúng lúc, Ngọ trưởng thành hơn trong tình yêu.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO