Tử vi vui

Con số may mắn hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2024

Hùng Cường21/03/2024 17:00

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2024 chính là nơi chúng tôi đưa đến cho bạn những gợi ý về việc lựa chọn con số giúp bạn tăng vận khí tích cực và giảm những năng lượng tiêu cực trong một ngày đầy những biến động bất ngờ.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

so-may-man.jpg

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn của Bạch Dương trong ngày hôm nay là số: 60, 81, 45.

Bạch Dương hôm nay ngày 22/03/2024 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Bạch Dương hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Sức khỏe ổn định, Bạch Dương đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn của Kim Ngưu trong ngày hôm nay chính là: 56, 13, 26.

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của hôm nay Thứ Sáu 22/03/2024 để thấy được rằng, Kim Ngưu khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Kim Ngưu và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, Kim Ngưu có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Cung hoàng đạo này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn của Song Tử trong hôm nay là: 20, 60, 81.

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng Thứ Sáu 22/03/2024, Song Tử có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Vận trình tình cảm của Song Tử trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Song Tử nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 22/3/2024 cho thấy con số may mắn của cung Cự Giải chính là: 2, 6, 18.

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Thứ Sáu 22/03/2024, do tác động xấu của các hung tinh, Cự Giải phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Cự Giải không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn của Sư Tử trong ngày hôm nay chính là: 29, 87, 39.

Hôm nay ngày 22/03/2024 Sư Tử nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Sư Tử hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn của Xử Nữ trong hôm nay là: 90, 54, 72.

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên Xử Nữ trong ngày Thứ Sáu 22/03/2024 này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với Xử Nữ là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được. Tuy nhiên, trong ngày vận khí không tốt như hôm nay thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa Xử Nữ với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn

ADQuảng cáo

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 22/3/2024 cho thấy con số may mắn của cung Thiên Bình chính là: 91, 67, 38.

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Sáu 22/03/2024, Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Vận trình tình duyên của Thiên Bình trong ngày mới này khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần.

8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn của cung Bọ Cạp trong ngày hôm nay chính là: 59, 19, 95.

Bọ Cạp ngày 22/03/2024 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Bọ Cạp nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn của cung Nhân Mã trong ngày hôm nay là: 57, 87, 39.

Chiếu theo những dấu hiệu chiêm tinh học phương Đông, tử vi hôm nay Thứ Sáu 22/03/2024 cho thấy vận trình tài lộc của Nhân Mã không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Nhân Mã không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Nhân Mã cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 22/3/2024 dự báo rằng con số may mắn của cung Ma Kết là: 46, 39, 18.

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng Thứ Sáu 22/03/2024 hôm nay, Ma Kết bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Cung hoàng đạo này với khả năng nhạy bén của mình.

Có vẻ như Ma Kết đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Ma Kết nên biết tận dụng.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày 12 Chòm Sao dự báo rằng con số may mắn của cung Bảo Bình là: 49, 48, 42.

Thứ Sáu 22/03/2024 là một ngày mà thời vận của Bảo Bình chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn.

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì Bảo Bình đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 Chòm Sao dự báo rằng con số may mắn của cung Song Ngư là: 57, 72, 63.

Cục diện xấu trong tử vi ngày 22/03/2024 khiến Song Ngư phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Vị trí những vì sao trong ngày 22/03/2024 còn cho thấy Song Ngư và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dùng để làm gì

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo là một cách để bạn biết được những con số có ảnh hưởng tích cực đến vận mệnh của mình trong ngày. Bạn có thể sử dụng con số may mắn để làm nhiều việc khác nhau, chẳng hạn như:

Chọn số may mắn trúng thưởng.

Chọn số để tặng quà, gửi lì xì, làm từ thiện v.v. để mang lại phúc lộc cho người nhận và tích công đức cho người tặng.

Chọn số để trang trí nhà cửa, văn phòng, v.v. để hút khí tốt, tránh khí xấu.

Chọn số để tạo ra những điều kiện thuận lợi cho công việc, học tập, tình yêu, sức khỏe, v.v.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá mê tín vào con số may mắn, mà nên cố gắng làm tốt những việc mình nắm được, vì con số may mắn chỉ là một yếu tố phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con số may mắn hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO