Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2024: 1 ngày thiếu may mắn của Song Tử và Xử Nữ

Kiên Trung 21/03/2024 13:40

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Sư Tử, Nhân Mã và Ma Kết - 9/10

Cung Sư Tử

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 22/03/2024 với Sư Tử vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Sư Tử có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Sư Tử nhé.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội kinh doanh và kiếm tiền. Trân trọng thời gian bên người yêu và bạn bè. Tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh và tập thể dục.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết thứ Sáu 22/03/2024 này, Nhân Mã gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Cung hoàng đạo này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Nhân Mã khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Để có điều này cũng một phần là nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo của Nhân Mã. Nếu cung hoàng đạo này giữ vững được sự tích cực như vậy thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, Nhân Mã hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên một nửa yêu thương của mình.

Đường tài lộc của Nhân Mã hôm nay có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Cung hoàng đạo này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Lời nhắc nhở: Tận dụng sự giúp đỡ từ người khác và khám phá cơ hội mới. Dành thời gian bên người yêu và bạn bè. Quản lý tài chính một cách khôn ngoan.

Cung Ma Kết

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy mọi thứ Ma Kếtlàm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Sáu này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Ma Kết nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội thành công trong công việc và kinh doanh. Quản lý tài chính một cách khôn ngoan và tránh mọi xung đột. Chăm sóc sức khỏe và tìm hiểu thêm về đầu tư.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2024: 1 ngày thiếu may mắn của Song Tử và Xử Nữ

Hạng 2: Cung Kim Ngưu, Thiên Bình, Bọ Cạp và Song Ngư - 8/10

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu hôm nay ngày 22/03/2024 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Kim Ngưu rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận và thận trọng trong mọi hành động. Hãy hòa đồng và giúp đỡ đồng nghiệp. Đừng quên bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Cung Thiên Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nói rằng thứ Sáu 22/03/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Thiên Bình sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Thiên Bình nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là Thiên Bình nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Thiên Bình và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc của Thiên Bình trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Thiên Bình sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội nghề nghiệp và làm việc hiệu quả. Trò chuyện và tìm hiểu vấn đề với người yêu để giải quyết mâu thuẫn. Quản lý tài chính một cách khôn ngoan.

Cung Bọ Cạp

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thấy được rằng, vào hôm nay thứ Sáu 22/03/2024, Bọ Cạp đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Bọ Cạp có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

ADQuảng cáo

Bọ Cạp nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng Bọ Cạp cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Bọ Cạp hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản Bọ Cạp sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội thành công trong công việc và tình yêu. Đối diện với thử thách một cách mạnh mẽ và kiên định. Chăm sóc sức khỏe và duy trì tinh thần lạc quan.

Cung Song Ngư

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Song Ngư khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Song Ngư may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Song Ngư không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội trong sự nghiệp và tình yêu. Thận trọng với sự ghen tức và đối mặt với những kẻ ghen ghét. Chăm sóc sức khỏe và duy trì tinh thần lạc quan.

Hạng 3: Cung Bạch Dương, Cự Giải và Bảo Bình - 7/10

Cung Bạch Dương

Bạch Dương là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 22/03/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Bạch Dương hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Bạch Dương là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Lời nhắc nhở: Bạn không nên quá tự cao, hãy biết khiêm tốn và lắng nghe người khác. Tránh để tâm trạng buồn bã ảnh hưởng đến công việc. Hãy chú ý đến sức khỏe và nghỉ ngơi đủ.

Cung Cự Giải

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết trong ngày thứ Sáu 22/03/2024 này, hung tinh tác động nên Cự Giải rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Cự Giải cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Phương diện sức khỏe của không được tốt, cung hoàng đạo này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Lời nhắc nhở: Giữ tinh thần lạc quan và đối diện với khó khăn một cách tự tin. Tìm cách giải quyết mọi vấn đề một cách uyển chuyển. Cần chăm sóc sức khỏe và hạn chế tiêu cực.

Cung Bảo Bình

Thứ Sáu 22/03/2024, Bảo Bình dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Bảo Bình có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình trong thứ Sáu này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Thận trọng tránh những hành động bốc đồng và thiếu tỉnh táo. Quản lý tài chính cẩn thận và tìm cách giải quyết vấn đề với người thân yêu.

Hạng 4: Cung Song Tử và Xử Nữ - 6/10

Cung Song Tử

Song Tử cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 22/03/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Song Tử cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Song Tử nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Song Tử tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Song Tử đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Lời nhắc nhở: Kiểm soát cảm xúc và tập trung vào công việc. Quản lý tài chính một cách khôn ngoan. Chú ý đến gia đình và thời gian dành cho họ.

Cung Xử Nữ

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy thứ Sáu 22/03/2024 này, Xử Nữ có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Xử Nữ trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của Xử Nữ trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Lời nhắc nhở: Thận trọng trong công việc và giao tiếp với đồng nghiệp. Lắng nghe và thấu hiểu người khác trong mối quan hệ. Quản lý tài chính một cách khôn ngoan.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2024: 1 ngày thiếu may mắn của Song Tử và Xử Nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO