Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 22/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Three of Cups, Thiên Bình bốc lá Seven of Wands

Hùng Cường21/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 22/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg
Thông điệp Tarot ngày 22/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Three of Cups, Thiên Bình bốc lá Seven of Wands

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Three of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Mặc dù Three of Cups có thể mang nghĩa thông báo về một cuộc hội ngộ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng thế. Bạn phải xem xét cẩn thận các phần còn lại của trải bài trong bối cảnh đó, để quyết định lời giải ấy có phù hợp không. Nếu bạn còn độc thân, việc giải bài rất có thể là bạn có thể sẽ sớm gặp một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “hình mẫu” mà bạn đang tìm kiếm, và rằng người này sẽ là một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng ” quen.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Justice

Justice xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn sẽ được hưởng sự công bằng trong mọi việc. Hãy hành động một cách trung thực và chính trực, bạn sẽ nhận được những gì bạn xứng đáng. Hãy đưa ra những quyết định sáng suốt và thực hiện những hành động có lợi cho bản thân và những người xung quanh.

Justice xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn sẽ có một sức khỏe tốt nếu bạn duy trì sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, bạn có thể sẽ sớm hồi phục.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Death

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh

Bạn có thể sẽ phải hy sinh đôi chút để đối mặt với khó khăn tài chính sắp tới. Bạn có thể làm được. Đừng ngần ngại nhờ giúp đỡ nếu cần thiết. Bạn không cần phải mắc kẹt và chịu đựng một mình, mọi chuyện cũng không cần đi theo hướng đó, mặc dù khả năng cao là bạn sẽ phải chịu mất mát về tài chính vì mất việc, cổ phiếu mất giá, v.v. Thì cũng đừng trốn tránh thực tại, nếu chuyện này tới.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Lá bài Six of Pentacles là một dấu hiệu đặc biệt tốt khi nói đến vấn đề tài chính. Điềm tốt này không thể hiện dưới dạng những may mắn trên trời rơi xuống như trúng số, mà thiên về những thành quả tài chính mà bạn xứng đáng được hưởng sau thời gian làm việc chăm chỉ. Sẽ có nhiều tiền hơn đến với bạn trong tương lai gần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Khi lá bài Two of Wands ngược xuất hiện trong bối cảnh một câu hỏi về sức khỏe, hãy biết rằng không ai trên thế giới này nắm giữ được mọi câu trả lời về điều gì sẽ xảy đến cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang cần chữa bệnh, hãy bắt đầu hình dung rằng việc chữa trị là hoàn toàn khả thi và bạn sẽ đạt được kết quả sức khỏe tích cực từ cái mà bác sỹ gọi là “tự phát” – hay cách mà người khác gọi những kết quả tích cực đáng kinh ngạc này là “điều kỳ diệu”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá bài Eight of Wands xuất hiện, nhiều khả năng là bạn đang cảm thấy bản thân mình đã sẵn sàng cho một bước tiến triển mới trong quan hệ tình cảm hiện tại (như hôn nhân), trong khi thực tế bạn dường như vẫn chưa sẵn sàng đâu. Đừng thúc ép người khác trước khi họ sẵn sàng. Bạn không thể có được những gì mình cần bằng cách ép buộc. Hãy biết phân tán bản thân nếu cần thiết, và người bạn yêu có thể sẽ tìm đến bạn khi bạn chưa kịp biết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Seven of Wands Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nếu bạn đã từng muốn tự thân vận động, tự mình thuê mình, thì đây là lúc để suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều kiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Tuy nhiên, hãy lý trí! Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong khi vẫn có thể thu xếp đi làm ở một nơi khác, vậy thì hãy làm điều đó một cách hợp lý.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

Với những câu hỏi về sức khỏe, đặc biệt nếu bạn đang được chăm sóc bác sĩ, lá King of Cups này nhắc nhở chúng ta hãy trao trọn niềm tin tưởng vào người chữa bệnh cho mình. King of Cups có thể là dấu chỉ của những tin tức tốt lành, cũng như cho thấy những người thầy thuốc / trị liệu cho bạn là những người đáng tin cậy (đặc biệt nếu người đó là đàn ông). Hãy quan tâm chăm sóc cơ thể mình, luônchú ý đến những gì bạn mang vào cơ thể mình và những người xung quanh khi lá King này xuất hiện.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Khi lá bài này xuất hiện trong câu hỏi về công việc, có hai khả năng hoặc công việc hiện tại của bạn đang là một gánh nặng hoặc bạn không thể tìm được việc làm, và tâm trí bạn như bị kẹt cứng. Hãy biết rằng bạn không cần thiết phải giam hãm mình trong một hoàn cảnh thiếu lành mạnh hay không đem lại ích lợi cho bản thân mình.

Lá Five of Pentacles không phải là một dấu hiệu của sự hạnh phúc khi xuất hiện trong câu hỏi tình cảm. Có thể bạn đang trao trái tim mình cho một người mà bạn cảm thấy không đối xử với bạn một cách phù hợp. Khả năng là bạn cần thôi ảo tưởng về người đó. Lá bài này gợi lên cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá rất rõ ràng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Lá bài này có thể hàm ý rằng có những vấn đề nghiêm trọng ở nơi làm việc của bạn. Đây không phải là điều gì đó khiến bạn nghĩ như ngày tận thế (hoặc dẫn đến viễn cảnh chấm dứt sự nghiệp của bạn tại công ty hiện tại) nhưng việc phớt lờ những vấn đề này sẽ không khiến chúng biến mất. Bạn rốt cuộc đã có thể thấy được điều tốt nhất đối với mình, và cảm nhận được suy nghĩ của bạn trở nên rõ ràng hơn.

Bạn đang tiến hành hoặc đang suy nghĩ về việc thực hiện một phương pháp nào đó để cải thiện tình hình sức khỏe của bản thân. Đừng nghĩ đến toàn bộ phần còn lại của cuộc sống bạn, hãy tập trung cho hôm nay trước đã. Hãy đi từng bước một. Nếu bạn đang cần chữa lành, hãy cho phép bản thân mình tin rằng bạn xứng đáng có một sức khỏe và tinh thần tốt hơn. Hãy yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn (nhưng đừng hạ thấp bản thân mình). Hãy cẩn trong những hợp đồng.

Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, hãy cẩn thận đừng cho rằng mình biết nhiều hơn thực tế. Lá Page of Swords có thể hàm chỉ việc lướt qua bề mặt của vấn đề. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ từ những người có chuyên môn nếu bạn cảm thấy bạn hoàn toàn không biết được về điều bạn đang làm xét trên khía cạnh vấn đề tiền bạc. Đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Empress

Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hãy thử một điều gì đó mới mẻ hoặc khám phá một sở thích mới. The Empress xuôi là một lá bài có liên quan đến sự kết nối với bản thân, với thiên nhiên và với những người xung quanh. Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu thương và kết nối với thiên nhiên.

The Empress xuôi là một lá bài có liên quan đến sự tin tưởng trong tình yêu. Hãy tin tưởng vào nhau và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền vững. Hãy suy nghĩ về việc cam kết lâu dài với nhau nếu bạn đã sẵn sàng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 22/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Three of Cups, Thiên Bình bốc lá Seven of Wands
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO