Tử vi vui

Tử vi tuần mới từ 8/4 - 14/4/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất

Kiên Trung08/04/2024 10:00

Theo tử vi tuần mới từ 8/4 - 14/4/2024 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn toàn diện về một tuần lễ mới. Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 8/4 đến 14/4/2024 của người tuổi Tý nên tránh đưa ra những quyết định mạo hiểm và liều lĩnh trong tuần. Công việc vẫn có phần thuận lợi, nữ tốt số hơn nam, gặp nhiều may mắn hơn. Tý may mắn vào những ngày cuối tuần, còn đầu tuần thì hơi vất vả, hay dính rắc rối liên miên. Bạn cũng khá kiên trì trong việc giải quyết khó khăn nhưng cũng có lúc tủi thân vì không có ai sát cánh.

Đường tình duyên hơi khó khăn nên khi gặp một người khác giới mới, bạn phải cẩn thận để nhìn thấu người ta bằng con mắt tinh tường. Có một số xích mích nhỏ trong mối quan hệ yêu đương vào cuối tuần, sự bao dung và thấu hiểu là liều thuốc tốt nhất.

Về mặt tài chính, bạn không nên cho vay tiền cho người khác vì có thể dẫn đến mất tiền và cả mất tình cảm. Những kế hoạch lớn trong thời gian này có thể không thực hiện được, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Bạn nên tránh xa cãi cọ, không tranh cãi với kẻ xấu bụng, chú ý soi xét bản thân nhiều hơn trong công việc, bình tĩnh, không tham công tiếc việc và điều chỉnh cảm xúc của bạn một cách kịp thời. Nếu vận may của bạn được cải thiện, đừng tham lam những điều may mắn, cứ bình tĩnh rồi tuần này sẽ trôi qua yên ổn, càng nóng vội càng dễ hỏng việc.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/4 - 14/4/2024 cho biết, sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn duy trì được phong độ tốt, không có gì có thể cản trở sự tiến bộ của bạn. Sửu dốc toàn lực phát triển sự nghiệp, những ý tưởng lóe lên trong công việc phải kịp thời nắm bắt và thực hiện. Nữ mệnh có quý nhân phù trợ và hay được người khác giới giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc mà không hề đòi hỏi bạn phải báo đáp. Nam mệnh thì có phần hơi đuối hơn nhưng càng về cuối tuần càng đỡ vất vả nhờ sự giúp đỡ của Tam Hợp cục.

Tình duyên của tuổi này thi thoảng có trục trặc cũng chỉ vì bạn quá bận rộn với cơm áo gạo tiền. Sửu không có thời gian quan tâm người thân, người yêu. Bạn nên tâm sự nhiều hơn để mọi người thông cảm cho mình nhé.

Đường tài lộc khá ổn định và không có biến động lớn. Bạn thường xuyên nhận được sự giúp đỡ vào những lúc cấp bách và tuyệt vọng nhất. Những ngày cuối tuần khá thuận lợi cho các bạn kiếm tiền từ kinh doanh hàng ăn, thủy hải sản, bất động sản hoặc buôn bán nhỏ lẻ.

Tuổi này nổi tiếng là người tham việc, không thích ngơi tay vì biết bản thân còn yếu kém nên phải cố gắng. Người nào làm du lịch, vận tải hoặc đi công tác xa, đi nước ngoài làm ăn sẽ cực may mắn, tuần này công việc vạn sự như ý, đi xa về gần bình an.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần thông minh, nhanh nhẹn, cứng rắn nên khá được việc, nói được làm được, hợp tác với người thuần tính một chút sẽ có lợi. Đừng để những áp lực từ người khác ảnh hưởng đến bạn, nếu bạn cứng rắn thì tuần này chẳng ai có thể ngáng chân bạn thăng tiến hết.

Cuối cùng đương số cũng đã tìm được một giai đoạn mà mình có thể thể hiện tốt trong công việc, tuy vất vả nhưng rất xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngày mùng 1 âm nên chú trọng làm những việc quan trọng và nhiệt huyết hơn trong quá trình làm việc, thần may mắn sẽ ở bên để giúp bạn giải quyết mọi thử thách trong tuần này.

Vận tình duyên có phần trắc trở vì tính đa nghi và đào hoa của Dần, nhất là những bạn đã có gia đình. Vợ chồng cơm không lành canh không ngọt chỉ vì hiểu lầm, ghen tuông vô cớ. Có chuyện gì thì nên từ từ nói chuyện với nhau, đừng xô xát, cãi cọ trước mặt con cái.

Công danh hay tiền bạc đều tăng trưởng khá tốt. Càng bôn ba, di chuyển nhiều càng được lộc kiếm tiền, số tuy vất vả nhưng hay được trời thương mở đường cho kiếm tiền. Tuần này có nhiều ngày tốt để mua bán nhà cửa, đất đai hoặc lập bàn thờ ông Địa cho cửa hàng kinh doanh, nên tranh thủ để lấy lộc.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian người tuổi Mão quan tâm tới bản thân nhiều hơn và hạn chế suy nghĩ tiêu cực. Nếu trong nhà có người ốm nặng thì nên để ý một chút, khả năng cao bệnh của người đó sẽ có chuyển biến trong cuối tuần này.

Dù làm việc chăm chỉ nhưng có một số việc nằm ngoài dự kiến khiến bạn tốn thời gian, dễ bị trễ hẹn trong công việc. May mắn là càng về cuối tuần thì vận may càng được cải thiện, dễ gặp được những cơ hội mới và có tiềm năng phát triển trong việc kinh doanh. Người làm nông nghiệp, kỹ thuật hoặc buôn bán thường xuyên gặp được vận may lớn.

Trong tình yêu, bạn có thể cảm thấy giai đoạn chùng xuống trong mối quan hệ. Bạn có thể cân nhắc thay đổi địa điểm hẹn hò có thể giúp bạn khơi dậy cảm xúc yêu thương. Tình yêu thăng hoa có thể là yếu tố quan trọng để mối quan hệ phát triển hơn.

Bạn dễ mất tiền vì những chuyện rất nhỏ, đôi khi chỉ cần một phút bốc đồng, u mê là đi cả cọc tiền. Gần đây kẻ gian xung quanh bạn rất nhiều nên dù mua bán hay công việc cũng phải cẩn thận, nên nhớ ở trên đời này chẳng ai cho không bạn cái gì hết.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn khi đi làm thì đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc, tuần này có rất nhiều việc quan trọng cần bạn giải quyết đàng hoàng. Cuối tuần sẽ là thời điểm tốt nên những chuyện quan trọng như thi cử, xin việc, làm giấy tờ hãy để đến cuối tuần hẵng làm.

Vận mệnh của bạn tuần này không ổn định, nơi làm việc sẽ có sự thay đổi nhân sự, đồng nghiệp sẽ có những lời đàm tiếu, điều quan trọng là phải bảo vệ bản thân trước những tin đồn. Bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Người độc thân thường dành quá nhiều thời gian để chìm đắm trong quá khứ, hay bị người khác kích đểu, nói khó nghe nên bạn cũng không được thoải mái cho lắm. Nữ tuổi Thìn không nên bắt người ấy phải xuống nước trong mọi tình huống, nhất là khi bạn là người sai.

Chuyện tiền bạc khá ảm đạm vào thời điểm đầu tuần, nên nhớ ngày mùng 1 kiêng ăn những đồ ăn mang lại đen đủi, không nói xấu bất cứ ai và chú tâm vào công việc, tiền bạc thì mới trữ được tiền. Thìn dễ bị bạn bè lợi dụng tiền bạc, của cải, dễ bị mất tiền vì sơ suất của bản thân, sự xốc nổi chính là kẻ thù khiến bạn hao tổn tiền bạc.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ khá thông minh và nhanh nhẹn trong tuần mới. Việc gì bỏ qua được bạn nên bỏ qua, không nên phí phạm thời gian để đôi co hay tranh cãi với người khác.

Công việc của con giáp này cực kỳ thuận lợi hơn cả mong đợi, thêm vào đó nhiều người còn có công danh hiển đạt, con cháu giỏi giang. Dù là nội trợ hay làm công việc chân tay,... đều được quý nhân phù trợ, sự nghiệp của Tỵ bước lên một tầm cao mới.

Trong tình yêu, bạn sẽ cảm thấy một chút buồn phiền vì mối quan hệ không diễn ra suôn sẻ như mong đợi. Hết công việc lại đến vấn đề tình cảm gặp nhiều trở ngại, làm cho con giáp này cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sẽ gặp mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình về vấn đề tình cảm của mình. Cha mẹ luôn mong muốn con có một mái ấm nhưng quan điểm của bạn có thể khác biệt và dẫn đến tranh cãi gay gắt.

ADQuảng cáo

Tuần này bạn cũng có nhiều cơ hội để cải thiện tài chính, thậm chí tiền bạc còn tự theo nhau đổ về nhà mà bạn không cần phải cố gắng quá nhiều. Nếu muốn kiếm thêm tiền tiêu vặt từ nghề tay trái thì bạn nên tranh thủ kiếm trong tuần này, cơ hội rất cao.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Theo đánh giá tử vi tuần mới từ 8/4 tới 14/4/2024 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ vô cùng nổi trội trong đường sự nghiệp, học tập. Phải nói rằng con giáp này có phước phần rất lớn nên mới có thể tốt số đến vậy.

Mặc cho bao kẻ ghen ăn tức ở nhưng đương số vẫn phát triển đều đều, càng bị chê bạn càng may mắn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mạnh dạn hiện thực hóa những dự định của mình, trời cao có mắt, người sống có phúc thì sẽ có phần.

Con giáp này trong tình yêu trước khi quyết định yêu ai đó cần xác định rõ bạn đang thầm thích ai đó hay chỉ là một cơn say nắng thoáng qua. Chuyện tình cảm tuy khó nói nhưng những lời khuyên của mọi người xung quanh vào thời điểm này không phải là hoàn toàn vô ích đâu nhé.

Vận may tài lộc sẽ đến với người tuổi Ngọ, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán, mọi việc sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Tuổi Ngọ cũng sẽ tìm được hướng đi mới sau một thời gian tìm kiếm và có triển vọng thành công vững chắc trong tương lai gần.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vận trình tuần mới nên cẩn thận điềm báo có họa kiện tụng, tranh chấp hoặc chơi đểu nhau trong công việc, đặc biệt là những bạn trẻ tuổi. Ngoài ra, bạn cũng nên lắng nghe mọi người, đừng vì quá căng thẳng mà gạt hết đi lời khuyên của người khác.

Con giáp này nên tránh đem mối quan hệ của mình và người khác ra so sánh thiệt hơn coi chừng đổ vỡ bất ngờ.

Con giáp này cũng sẽ gặp nhiều rắc rối khó xử lý, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tuần này có nhiều ngày xấu không tốt cho việc kiện tụng, tranh chấp đất đai, quyền lợi, thi cử, càng cố làm bạn càng mất thêm tiền. Người nào có con cái nên nhắc nhở con cẩn thận trong việc đi lại, bảo quản tài sản khi đi ra ngoài chơi coi chừng mất xe, mất ví.

Lúc còn trẻ đừng bỏ quên sức khỏe của mình, vì một khi bạn ngã bệnh, không ai có thể chịu đựng thay bạn lại làm khổ cả gia đình. Tuần mới Mùi nên hạn chế nhậu nhẹt, đi xa hoặc leo trèo, người lớn thì nên để mắt tới con nhỏ trong nhà, không cho trẻ đến gần chỗ có mực nước sâu.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuổi Thân sự nghiệp những ngày đầu tuần của bản mệnh khá hanh thông, suôn sẻ, không phải lo nghĩ gì nhiều. Thế nhưng càng về sau bạn càng bận rộn và thường xuyên gặp những vấn đề khó nói, không được bất cứ ai giúp đỡ. Thân khá khó tính trong công việc và hơi thẳng thắn nên dễ bị tiểu nhân ganh ghét, soi mói, khuyên bạn đừng để ý họ, cứ làm tốt phần của mình là đủ.

Tình yêu có lẽ là điều khiến bạn trăn trở nhất tuần này. Hứa hẹn là tốt nhưng đừng hứa quá nhiều sẽ làm cho đối phương mất niềm tin nơi bạn. Ăn nói cần khéo léo hơn một chút nhé dù bạn chẳng ưa gì người ta, một điều nhịn chín điều lành, cái miệng làm hại cái thân nên đừng nói cho sướng miệng coi chừng thị phi ập vào.

Vận trình tài chính của tuổi Thân không có nhiều biến động, công việc không mang lại kết quả nên tình hình tài chính vẫn đang ổn định. Tuần này không phải là thời điểm thuận lợi, do đó, bạn cần phải tỉnh táo và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư lớn nào.

Đường tiền tài có lên hay không là nhờ cái tâm của bạn. Người nào càng nghĩ thiện làm thiện thì càng làm ra tiền, lộc lá đếm không xuể. Cuối tuần là thời điểm vượng tài nhất của con giáp này, nhiều người nhận được những khoản tiền tưởng đã mất từ lâu.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, người tuổi Dậu phải giải quyết khá nhiều những vướng mắc trong công việc nhưng đừng lo lắng vì bên cạnh bạn sẽ có quý nhân phù trợ. Nếu công việc thuận lợi thì đừng đắc thắng vì trong cái may vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro lắm.

Đường tình duyên có phần may mắn. Bố mẹ còn khỏe mạnh, công việc thuận lợi, người yêu ở bên nên bạn vẫn may mắn hơn bao người. Tuy nhiên con giáp này nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, dạo gần đây bạn đi ra ngoài nhiều quá rồi.

Tình yêu cũng khá ổn, chỉ là bạn cần dành thời gian chăm sóc mình nhiều hơn. Cuối tuần này có khá nhiều tiệc tùng hoặc các buổi gặp mặt với bạn bè, người yêu, bạn nên đi sớm và ăn mặc thoải mái nhất, không nên để ý quá nhiều tới ngoại hình, có sao mặc vậy, người ta quý bạn là quý tính cách chứ không phải ngoại hình.

Tiền bạc hanh thông, tăng tiến ổn định, càng về cuối tuần càng đỏ. Con giáp này dễ đòi được nợ hoặc ký được hợp đồng ngon lành cành đào. Có cơ hội thăng chức thì nên thử nhé, không làm được thì lại tính tiếp chứ đừng vì sợ mà bỏ qua.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Trong tuần mới, người tuổi Tuất sẽ gặp phải vận trình không may mắn, với sự xen kẽ của hung cát. Con giáp này sẽ phải đối mặt với các tình huống tương xung, có thể làm rối tung các kế hoạch đã được lập trước đó.

Dù công việc làm ăn của Tuất trong thời điểm này cũng không dễ dàng là mấy nhưng không vì thế mà bạn nản lòng hay tiêu cực, gây rối cho mọi người xung quanh. Tuất âm thầm cố gắng làm mọi việc trong khả năng của mình. Bạn cũng đang trong quá trình sửa đổi lại bản thân và kế hoạch làm ăn, đừng quá lo sợ, thành tích của bạn sẽ nói lên tất cả.

Trong mối quan hệ tình cảm, tuổi Tuất có mong muốn tạo ra sự bất ngờ cho đối phương nhưng cuối cùng thường gặp phải những thất vọng, dẫn đến việc tỏ ra cáu giận và nói ra những lời tổn thương. Sự thiếu kiểm soát này có thể gây ra các vết nứt trong mối quan hệ tình cảm.

Nhìn chung đây không phải là khoảng thời gian vượng lộc cho con giáp này. Bạn quá tin người nên hay bị lợi dụng, nhiều người chơi với bạn chỉ vì tiền mà thôi. Tuần mới nên hạn chế sắm sửa hoặc đi ra đường nhiều vì khả năng cao là bạn sẽ mất tiền cho những chuyện vặt vãnh.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sự nghiệp sẽ đón nhận nhiều cát khí, giúp vận trình của bạn trở nên trôi chảy hơn. Đối với những người độc thân, tuần mới mang đến vận may khiến cho người tuổi Hợi có thể gặp được người mình yêu trong tình huống không ngờ tới. Ngay từ lần gặp đầu tiên, cả hai đều để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí của nhau.

Về mặt sự nghiệp, đường công danh của bạn vẫn tiến triển khá tốt, bạn sẽ tiếp tục làm việc với tinh thần nghiêm túc và nhiệt huyết. Mặc dù có thể sẽ gặp phải một số thử thách, nhưng với ý chí mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể vượt qua và xây dựng một sự nghiệp vững chắc cho bản thân.

Có điềm bị tiểu nhân quấy phá, thất lạc hàng hóa, cãi cọ với đối tác làm ăn. Bạn là người thông minh, hết lòng vì công việc nhưng lại dễ bị người ta ghen ghét, bắt bẻ nhau từng chút một. Con giáp này thừa sức để đôi co nhưng bạn không muốn làm như thế vì bạn không có tính chấp vặt.

Đường tiền bạc do ảnh hưởng của hung tinh Tiểu Hao nên tuổi này không trữ được tiền, làm được bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu. Trong tuần cũng xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư và mua bán, hãy nhận thức rõ đâu là cơ hội, đâu là cạm bẫy coi chừng mất tiền lúc nào không biết.

Trên đây là tử vi tuần mới từ 8/4 đến 14/4/2024 của bạn. Mong rằng những dự báo này sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang đón tuần mới tốt nhất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới từ 8/4 - 14/4/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO