Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 14/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Page of Wands ngược, Sư Tử bốc lá Eight of Wands ngược

Kiên Trung13/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 14/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-3-.png
Thông điệp Tarot ngày 14/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Page of Wands ngược, Sư Tử bốc lá Eight of Wands ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có nhiều thứ để tự hào và hy vọng, nhưng bạn vẫn phải làm những gì cần làm. Hãy đảm bảo rằng các mục tiêu và kế hoạch của bản thân rõ ràng và cụ thể. Hãy biết mình nên làm gì. Nếu không chắc cần phải làm gì tiếp theo, hãy xin lời khuyên từ một người nào đó mà bạn tin tưởng. Hãy luôn suy nghĩ tích cực.

Lá bài Nine of Pentacles ngược cho bạn biết rằng nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hay đang muốn tìm thấy thành công trong các mối quan hệ yêu đương của mình, thì bạn không thể chỉ ngồi đó và mong đợi thành quả đến một cách chắc chắn. Hành động và sự chủ động trong ý định của bạn là điều cần thiết. Hãy luôn sẵn sàng trò chuyện, và thực sự lắng nghe người yêu và / hoặc người có khả năng trở thành người yêu của bạn trong tương lai. Hãy luôn nhớ rằng tình yêu không phải là thứ biến bạn thành một người hoàn hảo, mà chính bạn sẽ là người hoàn hảo hóa bản thân mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

images.squarespace-cdn.com-content-v1-6282048f3ddae806d695b4b8-44d6b1be-772d-4474-9c12-18e71cc999d3-_page-of-wands(1).jpg

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Giống như ý nghĩa lá bài xuôi, vấn đề tiền bạc của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên thấy rõ khi lá bài Page of Wands này xuất hiện. Một ai đó có kiến thức như một vị chuyên gia tài chính có thể đến với bạn và cho bạn những lời khuyên tuyệt vời về tài chính. Bạn cũng có thể nhận được những tin tức tài chính tích cực mà bạn chưa hề mong đợi. Khi bạn trở nên dư dả hơn về tiền bạc, hãy xem xét những gì bạn có thể làm để san sẻ bớt sự thịnh vượng của mình, thay vì chỉ khư khư “ôm tiền” mỗi một mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

The Emperor ngược báo hiệu một ngày có thể thiếu kiểm soát và có nhiều biến động. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều bất ngờ và linh hoạt trong cách xử lý tình huống.

The Emperor ngược báo hiệu rằng bạn có thể gặp phải người độc đoán hoặc kiểm soát bạn. Hãy bảo vệ bản thân và tránh xa những người này.

The Emperor ngược báo hiệu rằng bạn có thể thiếu quyết đoán trong việc đưa ra quyết định. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định và tin tưởng vào trực giác của bạn.

The Emperor ngược báo hiệu rằng bạn có thể trì hoãn việc thực hiện các mục tiêu của mình. Hãy đặt ra mục tiêu cụ thể và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu của bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Lá Seven of Pentacles ngược thôi thúc bạn cần phải xác định rõ ý nghĩa của sự thành công đối với bạn, và suy nghĩ xem những mục tiêu của bạn sẽ ra sao khi được đáp ứng. Đây không phải là lúc để sống một cuộc sống phi định hình mục tiêu. Bạn sẽ không bao giờ đạt đến những mục tiêu viễn vông được. Hãy thực tế!

Khi lá Seven of Pentacles xuất hiện ngược, khả năng là bạn sẽ ngày càng chán ngấy công việc của mình. Nếu vậy, hãy dành ra ít thời gian và sức lực để tìm hiểu xem lý do của cảm giác này là gì. Hãy để cho tâm trí được nghĩ thoáng về những điều có thể giúp thay đổi tình cảnh hiện tại của bạn (có thể bao gồm cả việc CHÍNH BẠN cần phải thay đổi). Có thể bạn không nhất thiết cần phải bỏ việc. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng và khoan dung về những vấn đề khác nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

images.squarespace-cdn.com-content-v1-6282048f3ddae806d695b4b8-223d65ba-7ffe-40a4-964a-711dda3bdd17-_eight-of-wands(1).jpg

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

ADQuảng cáo

Khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược theo một câu hỏi về sức khỏe, thì đó là thông điệp cho biết rằng lòng kiên nhẫn và sự điềm tĩnh là điều đang hết sức cần thiết. Bạn sẽ không thể làm cho tình trạng sức khỏe mình tốt lên bằng cách lo lắng quá mức hoặc sợ hãi. Hãy tự trao cho cơ thể bạn tình yêu thương và nguồn năng lượng chữa lành, bất kể vấn đề tiềm tàng trong cơ thể bạn là gì. Cũng đừng lo sợ những gì tồi tệ nhất, và đừng lo quá mức những vấn đề sức khỏe vốn có thể chưa từng xảy ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài này có thể hàm ý rằng có những vấn đề nghiêm trọng ở nơi làm việc của bạn. Đây không phải là điều gì đó khiến bạn nghĩ như ngày tận thế (hoặc dẫn đến viễn cảnh chấm dứt sự nghiệp của bạn tại công ty hiện tại) nhưng việc phớt lờ những vấn đề này sẽ không khiến chúng biến mất. Bạn rốt cuộc đã có thể thấy được điều tốt nhất đối với mình, và cảm nhận được suy nghĩ của bạn trở nên rõ ràng hơn. Hãy dành đôi chút thời gian để quyết định những bước đi tiếp theo. Liệu việc duy trì vị trí công việc của bạn hiện tại có phải là lựa chọn tốt nhất không? Còn nếu bạn đang tìm kiếm việc, bạn có thể đang kiếm sai hướng. Hãy suy nghĩ lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Swords ngược

Nhìn chung Two of Swords ngược cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn – dưới mọi hình thức – có thể sẽ trở nên sâu sắc hơn và quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng đặt quá nhiều sựquan tâm vào bất kỳ một quan hệ nào. Bạn vẫn còn có nhữngmối ưu tiên khác trong cuộc sống của riêng bạn.

Đây là thời điểm cần phải thận trọng và cân nhắc khi nói đến mối quan hệ yêu đương. Bạn có thể bị cám dỗ để thúc đẩy mọi thứ “phát triển/tiến triển nhanh chóng”, nhưng hãy từ từ, đây không phải là lúc thích hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa của mình, vậy thìhãy bước ra khỏi thế phòng thủ hiện tại và cố gắng hoà nhập với mọi người, rồi thì bạn sẽ tìm được một người thích hợp, mặc dù bạn vẫn sẽ cần một khoảng thời gian trước khi có thể phát triển được mối quan hệ yêu đương với họ đấy. Hãy kiên nhẫn,vàkiên nhẫn hơn nữa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Việc lo lắng quá nhiều về tiền bạc thực sự có thể gây tác dụng ngược lại với những gì bạn đang cố gắng đạt được, và việc lo lắng này có thể ảnh hưởng đến sự thịnh vượng về mặt tài chính của bạn. Để giải quyết mối lo nghĩ này, có một cách là hãy cho phép bản thân mình rộng lượng hơn. Có thể bạn không “tệ hại” như những gì bạn nghĩ đâu. Hãy thử cho đi một cái gì đó đi, hay quyên góp một khoản nho nhỏ cho một nơi nào đó mà bạn tin tưởng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Một người đàn ông chững chạc, uy tín sẽ đóng vai trò chủ đạo trong môi trường làm việc của bạn (ngay cả khi bạn đang làm việc ở nơi toàn là phụ nữ). Người đàn ông này khôn ngoan và công bằng, nhưng có đôi chút vội vã bỏ qua việc đánh giá. Người ấy có thể trở thành một người hỗ trợ đáng tin cậy của bạn cho dù bạn chưa gặp người ấy được bao lâu. Hãy luôn sẵn sàng xem xét mọi thứ kỹ lưỡng – bạn sẽ yên tâm khi bạn như vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Trong một mối quan hệ đã gắn kết, lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Bất chợt bạn có thể sẽ nhận ra ở chính mình cảm giác gần gũi hơn và hạnh phúc hơn với đối phương – người yêu của mình so với trước đây. Nếu bạn không được hấp dẫn hay đủ tự tin, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp bước vào một mối quan hệ với một ai đó mà bạn đang mong đợi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Xem xét xem bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống ở khía cạnh nào, và xem xét làm thế nào bạn có thể hành động để loại bỏ các chúng và để dòng năng lượng lại được thông suốt.

Bạn có thể đang có một mối ràng buộc tình cảm đối với (hoặc về) công việc của bạn nhưng mối ràng buộc đó không thật sự phù hợp cho bản thân bạn lúc này. Bạn đang cảm thấy không hài long với công việc bởi vì bạn có tình cảm với người / những người cùng tham gia công việc? Hãy dành ít phút để xem xét những gì bạn muốn và cần. Thay đổi không phải lúc nào cũng xấu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Nói chung, đây có thể sẽ là thời điểm mà tình hình sức khỏe của bạn rất thoải mái. Nếu gần đây bạn đã phải thực hiện một xét nghiệm nào đó thì kết quả xét nghiệm rất có thể thuận theo ý muốn của bạn. Hãy sử dụng nguồn năng lượng tốt của lá bài này để củng cố hoặc cải thiện các thói quen của bạn, thêm vào đó hoặc tăng cường thêm các bài tập thể dục hoặc làm giàu kiến thức về dinh dưỡng cho bản thân.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 14/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Page of Wands ngược, Sư Tử bốc lá Eight of Wands ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO