Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2024: Ngày kém may mắn của cung Cự Giải

Kiên Trung 13/04/2024 13:40

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/4. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Xử Nữ - 9/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Xử Nữ sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì Xử Nữ đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé.

Sức khỏe ổn định, Xử Nữ nên tập thể dục thể thao để giữ thân hình của mình đi nhé. Sức khỏe tốt, thân hình đẹp còn gì vui hơn?

Lời nhắc nhở: Tận hưởng hạnh phúc từ tình yêu và đảm bảo tiền bạc được quản lý cẩn thận. Đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân.

1(2).png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2024: Ngày kém may mắn của cung Cự Giải

Hạng 2: Cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình và Song Ngư - 8/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 14/04/2024 hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Bạch Dương phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Bạch Dương là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Bạch Dương có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Chủ Nhật này Bạch Dương sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Lời nhắc nhở: Bạn cần giữ bình tĩnh và linh hoạt trong xử lý các tình huống khó khăn trong công việc. Đừng ngần ngại tìm sự giúp đỡ từ người khác khi cần thiết.

Cung Kim Ngưu

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Chủ Nhật 14/04/2024, Kim Ngưu có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày Chủ Nhật này không quá dồi dào nhưng Kim Ngưu vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho cung hoàng đạo này có thêm thu nhập.

Vận may tình cảm của Kim Ngưu trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Kim Ngưu nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Lời nhắc nhở: Tiền bạc có vẻ ổn định, nhưng hãy cẩn trọng với chi tiêu quá mức. Dành thời gian tận hưởng tình yêu và chăm chỉ trong công việc để thu nhập tốt hơn.

Cung Sư Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 14/04/2024 cho thấy thời vận của Sư Tử tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Chủ Nhật này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Sư Tử.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Sư Tử có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Lời nhắc nhở: Hãy tiếp tục nỗ lực trong công việc và tránh những chiến tranh không đáng có. Dành thời gian cho sức khỏe và tình cảm gia đình.

Cung Thiên Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy vào ngày hôm nay Chủ Nhật 14/04/2024, đường tài lộc của Thiên Bình tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Thiên Bình cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Chủ Nhật này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Thiên Bình, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Thiên Bình có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bản mệnh luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai trên còn đường đã chọn.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội trong công việc và tận hưởng hạnh phúc từ mối quan hệ gia đình. Đừng ngần ngại đưa ra quyết định quan trọng.

Cung Bảo Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 14/04/2024 cho biết, Bảo Bình cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Cung hoàng đạo này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng nên đọc kỹ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

ADQuảng cáo

Có thể bản mệnh cho rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng nhưng nhiều lỗi nhỏ tích tụ sẽ trở thành khuyết điểm vô cùng lớn nếu Bảo Bình không sớm phát hiện và khắc phục. Có thể những chi tiết đó đôi khi lại tạo nên sự khác biệt. Vì vậy hãy tỉ mỉ trong từng việc một để giảm thiểu tối đa vấn đề phát sinh.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, cung hoàng đạo này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Xếp hạng may mắn hôm nay khuyên Bảo Bình hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Lời nhắc nhở: Chú ý đến chi tiết trong công việc và tránh gây ra những lỗi không đáng có. Hãy tập trung vào tương lai và giữ tinh thần lạc quan.

Cung Song Ngư

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận may hôm nay Chủ Nhật 14/04/2024 của Song Ngư khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Cung hoàng đạo này có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang tạm có nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì.

Nếu Song Ngư không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân đang bị thụt lùi và bỏ lại phía sau. Do đó, hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng.

Điểm sáng cho Song Ngư trong ngày Chủ Nhật này là một tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những điều chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Với những người còn đang độc thân, Song Ngư cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.

Lời nhắc nhở: Hãy tìm nguồn cảm hứng mới để tiếp tục phát triển trong công việc. Giữ tình yêu và sự chăm sóc cho người thân và bạn bè.

Hạng 3: Cung Song Tử, Bọ Cạp, Nhân Mã và Ma Kết - 7/10

Cung Song Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nói rằng Chủ Nhật 14/04/2024 hôm nay, Song Tử dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Song Tử lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Song Tử có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Song Tử cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào Chủ Nhật này không ngăn được vận may tài lộc may mắn của Song Tử, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Lời nhắc nhở: Cần cẩn trọng trong giao tiếp để tránh những hiểu lầm và tranh cãi không đáng có. Tận dụng cơ hội để tăng thu nhập và kiểm soát chi tiêu.

Cung Bọ Cạp

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nhận thấy rằng Bọ Cạp có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Bọ Cạp đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Bọ Cạp sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận may tình cảm của Bọ Cạp vào Chủ Nhật này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Bọ Cạp đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

Lời nhắc nhở: Hãy cẩn trọng với tiền bạc và đảm bảo rằng bạn đang đưa ra các quyết định thông minh. Tìm cách giải quyết mâu thuẫn trong tình yêu.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong ngày Chủ Nhật 14/04/2024 này, Nhân Mã không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu cung hoàng đạo này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này Nhân Mã không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Nhân Mã tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay cũng nhắc nhở Nhân Mã rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù cung hoàng đạo này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Lời nhắc nhở: Tin vào bản thân và tránh đưa ra quyết định dựa trên lời khuyên của người khác. Hãy tránh xa các cuộc tranh cãi và tìm cách giữ bình tĩnh.

Cung Ma Kết

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày Chủ Nhật 14/04/2024 cảnh báo với Ma Kết rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Ma Kết lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Chủ Nhật này là một ngày không tốt với Ma Kết về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

May mắn là vận khí về mặt tình cảm của Ma Kết khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Lời nhắc nhở: Đề phòng kẻ tiểu nhân và kiểm soát chi tiêu. Hãy trân trọng mối quan hệ tình cảm đang có và dành thời gian cho người thân.

Hạng 4: Cung Cự Giải - 6/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 14/04/2024 cho thấy Cự Giải sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Cự Giải sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Cự Giải cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là Cự Giải tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Cự Giải cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Lời nhắc nhở: Giữ bình tĩnh và tránh những cảm xúc tiêu cực để bảo vệ sức khỏe. Hãy tận hưởng niềm vui từ mối quan hệ gia đình và bạn bè.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2024: Ngày kém may mắn của cung Cự Giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO