Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 14/4: Song Tử dễ "cảm nắng", Sư Tử tham thì thâm

Kiên Trung| 13/04/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/4 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Sư Tử nên biết đủ, nếu bạn tham vọng đuổi theo những vọng tưởng thì bạn sẽ sớm hối hận về những gì đã làm.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương thể hiện ra sự mạnh mẽ, gai góc của mình. Điều này là cần thiết trong hoàn cảnh hiện tại nhưng không phải ai cũng thích con người này của bạn.

Sự nghiệp: Làm việc theo nhóm sẽ giúp ích rất nhiều trong việc loại bỏ những trở ngại ở thời điểm này. Khuyên Cừu cứ cởi mở với những người xung quanh, thành công sẽ dõi theo bạn.

Tài lộc: Bản mệnh có xu hướng tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, đánh bóng vẻ bề ngoài. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng tiêu xài quá mức lãng phí nhé.

Tình duyên: Bạn sẽ hiểu rất rõ ràng những gì bạn muốn và mong đợi từ mối quan hệ của mình. Có lẽ chòm sao này nên học cách buông tay để sống cho mình nhiều hơn.

Sức khỏe: Bạn nên ăn nhiều rau củ quả hơn để cải thiện đường ruột.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu dễ thu hút năng lượng từ người khác do đó cần thận trọng nếu không những gì tiêu cực của người ta có thể “lây lan” sang bạn nữa đấy. Hôm nay chỉ ra những thay đổi cần thiết. Dù bạn muốn hay không cũng phải sớm tìm cách thích nghi với hoàn cảnh hiện tại.

Sự nghiệp: Bạn có tinh thần và năng lượng cao! Nhưng đắm mình trong vinh quang có thể bạn sẽ bất cẩn trước những nguy hiểm đang chờ đợi mình trong thời gian sắp tới!

Tài lộc: Về vấn đề tài chính, giỏi tiết kiệm sẽ giúp bạn có thể nhận được thêm khoản tiền lời trong chuyện kinh doanh. Túi tiền của Kim Ngưu sẽ trở nên khá rủng rỉnh.

Tình duyên: Bạn và người ấy có sự đồng cảm với nhau trong cuộc sống nên thời gian gần đây tình yêu của bạn vô cùng êm đềm.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng do tiêu thụ quá nhiều bữa ăn mà dạ dày không thể tiêu hóa được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử nên tránh xa những cám dỗ xuất hiện trong ngày này. Đừng vì sự quan tâm của ai đó mà dễ dàng có tình cảm với họ nhé. Nhiều niềm vui do được nhiều người khen ngợi bạn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những người gièm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ chi tiêu khá nhiều cho những thứ như đồ đạc, quần áo và mỹ phẩm. Cân bằng giữa chi tiêu và tiết kiệm là điều khiến bạn mất tập trung trong công việc ngày này.

Tài lộc: Nếu muốn sớm cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, cách duy nhất là phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn. Hãy biến suy nghĩ thành hành động, mạnh dạn theo đuổi những điều mình muốn.

Tình duyên: Bạn không thích chia sẻ cảm xúc với những người khác và đang trong vòng luẩn quẩn của tình yêu. Song Nhi nên thẳng thắn chia sẻ khó khăn với người ấy.

Sức khỏe: Hôm nay bạn có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến dạ dày do ăn đồ ăn khó tiêu.

tu-vi-vui-3-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 14/4: Song Tử dễ "cảm nắng", Sư Tử tham thì thâm

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải vẫn phải xử lý một khối lượng lớn công việc. Đó là lý do bạn thường trong trạng thái bị quá tải, chán nản. Rất may là thời gian này công việc của bạn có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và khiến tất cả mọi người đều hài lòng với kết quả công việc của mình.

Sự nghiệp: Tất cả những phiền não trong công việc của bạn đều tới từ ánh nhìn của kẻ khác. Nay bạn có bị người khác ghét nhưng không thèm đếm xỉa tới nên tâm trạng vẫn cực kỳ tuyệt.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Tình duyên: Vợ chồng sống với nhau, hôm nay có 3 chuyện không nên nhắc tới: ”Người cũ, tiền riêng, những gì không tốt của bố mẹ người còn lại”.

Sức khỏe: Rất có thể bạn sẽ cảm thấy năng lượng của mình sụt giảm trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử nên biết đủ, nếu bạn tham vọng đuổi theo những vọng tưởng thì bạn sẽ sớm hối hận về những gì đã làm. Do đó, khi đứng trước các lựa chọn nên cân nhắc kỹ nhé. Bạn có thể đạt được nhiều bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Trực giác mách bảo đã đến lúc bạn cần phải tiến lên để giành lấy cơ hội không phải lúc nào cũng có được.

Sự nghiệp: Trong công việc, hôm nay bạn có thể nhận được một nhiệm vụ đòi hỏi sự tập trung cao độ. Hãy nhanh chóng làm xong việc, bạn cần được nghỉ ngơi và đừng căng thẳng quá mức.

Tài lộc: Túi tiền của Sư Tử vẫn đang rất rủng rỉnh, tuy nhiên bạn không nên vì thế mà lại chi tiêu quá lãng phí. Nếu làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì Sư Tử không thể nào giàu được.

Tình duyên: Leo nhận được sự tán dương từ những người xung quanh do bạn thân thiện và nổi bật. Nhiều người được nửa kia dành tặng cho một điều bất ngờ.

Sức khỏe: Đây là thời điểm tốt để tìm hiểu về các vấn đề sức khỏe và chủ động phòng ngừa bệnh tật.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đang sa đà vào những việc không đâu chỉ vì bị hấp dẫn bởi những thứ long lanh, lấp lánh ngoài kia mà xa rời những giá trị thực.

Sự nghiệp: Bạn đang trên đà thăng tiến vì những nỗ lực của bạn đang nhanh chóng mang lại phần thưởng và thậm chí các vấn đề cũng được giải quyết nhanh chóng, không cản trở sự tiến bộ của bạn.

Tài lộc: Tài chính có một chút báo động do bạn đang tiêu xài quá tay. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn cũng rỗng túi mà thôi.

Tình duyên: Chòm sao này xảy ra tranh cãi với nửa kia do bạn có phần cố chấp và không muốn ai cãi thắng mình. Bạn cần gạt bỏ bớt cái tôi, nếu không sẽ chẳng ai chịu được bạn.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Mua thực phẩm chức năng về uống thì hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước đã.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình tranh giành, đấu đá vì cuối cùng bạn cũng chẳng nhận về mình nhiều lợi lộc như bạn muốn. Không những thế, tình cảm lúc này còn bị sứt mẻ nữa. Chủ nhật này bạn có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả.

Sự nghiệp: Nếu còn đi học thì nay bạn cần phải xem lại kiến thức đã học để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Những người đang đi làm cần có thêm thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Tài lộc: Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết.

Tình duyên: Hôm nay bạn sẽ giúp được nhiều người bằng cả lời nói và hành động. Tư tưởng của chòm sao này cực kỳ cởi mở và khiến người khác phải nể.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không thay đổi, nhưng bạn cần bắt đầu hình thành những thói quen lành mạnh hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có mong muốn theo đuổi những mục tiêu xa vời. Đó có thể là động lực để bạn học hỏi thêm những điều mới mẻ, hay ho trong cuộc sống. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn. Đặt ra những cái đích xa hơn sẽ tạo ra động lực để bạn nỗ lực nhiều hơn.

Sự nghiệp: Bạn không thích dựa dẫm vào người khác và mọi người đều biết điều đó. Mọi việc còn tồn đọng trong tuần sẽ được giải quyết nhanh gọn trong hôm nay.

Tài lộc: Thói quen tiêu xài theo tâm trạng khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa để có thể cầm cự đến cuối tháng nhé.

Tình duyên: Mọi người thích nét duyên ở nụ cười của bạn và họ thường bị thu hút bởi tính cách tuyệt vời của bạn. Cơ hội hẹn hò thoát ế cho hội độc thân đang đến rất gần rồi.

Sức khỏe: Bạn đang bị thiếu ngủ, hôm nay hãy dành ra thời gian lớn trong ngày để ngủ và thư giãn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã không được vượt qua giới hạn vì điều đó khiến bạn khó đạt được mục tiêu. Do dó, làm gì cũng cần cân nhắc trước sau và để ý tới hậu quả có thể xảy ra.

Sự nghiệp: Chủ nhật sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội mới thú vị. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách.

Tài lộc: Vận trình tài chính của bạn có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Dường như bạn đang tiêu xài chỉ vì muốn được người khác trầm trồ chứ không thật sự vì nhu cầu cần thiết của bản thân.

Tình duyên: Hội độc thân hôm nay khá bất cẩn và thích tán tỉnh những người xung quanh. Bạn sống thiên về tình cảm và thích được yêu chiều như trẻ con.

Sức khỏe: Dạ dày là điểm yếu của bạn hôm nay, vì vậy nếu có người mời nhậu nhẹt thì nên từ chối khéo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có xu hướng thất vọng về những gì đang diễn ra chỉ vì bạn hi vọng quá nhiều. Hãy đối mặt với thực tế vì đó mới là cuộc sống của bạn đấy.

Sự nghiệp: Sắp tới sẽ có người cố gắng giúp đỡ bạn và bạn nên chấp nhận sự giúp đỡ này với vòng tay rộng mở. Vũ trụ đang mở đường để bạn rẽ sang hướng khác.

Tài lộc: May mắn tình hình tài chính ổn định, chòm sao này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.

Tình duyên: Bạn là một trong những người may mắn nhất nếu có những người bạn thân luôn ủng hộ và yêu thương bạn, hãy trân trọng mối quan hệ này.

Sức khỏe: Nếu bạn ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn, coi chừng tăng cân không kiểm soát.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình làm gì cũng theo cảm tính, không có đường hướng rõ ràng và điều này khiến cuộc sống của bạn nhiều lúc bị rối loạn, mất phương hướng. Công việc trong ngày này của bạn không gặp vấn đề nào quá khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ cứ diễn ra đều đều cũng sẽ dần gây cảm giác nhàm chán và nhạt nhẽo đối với bạn.

Sự nghiệp: Thần may mắn mỉm cười với bạn trong công việc cũng như học hành. Lời cầu nguyện của bạn được đáp lại một cách kỳ diệu.

Tài lộc: Ngày chủ nhật này vấn đề tiền bạc có thể là một điểm nhạy cảm và thậm chí khiến bạn bực bội và thích kiểm soát. Hãy bình tĩnh xử lý vì sự nóng giận chỉ khiến bạn dễ có quyết định sai mà thôi.

Tình duyên: Do tâm trạng bất ổn và cơ thể đang mệt mỏi nên Bảo Bảo dễ cáu gắt với những người thân thiết. Bạn cần được vỗ về và ăn một bữa ăn thật ngon.

Sức khỏe: Tập thể dục ra nhiều mồ hôi có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư cảm giác thoải mái, tự tin, không chút vướng bận vào cuộc sống hiện tại. Bạn luôn tìm được sự tự do trong tư tưởng của mình. Bạn ghi nhận bởi sự thông minh, sáng tạo của bạn trong việc hỗ trợ người khác. Nhờ thế mà ngày này bạn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sự nghiệp: Bạn cực kỳ thông minh và hôm nay, bạn sẽ có cơ hội thể hiện điều đó với rất nhiều người. Đừng thúc ép bản thân quá mức, hãy dành nhiều thời gian cho bản thân nhé.

Tài lộc: Hãy xây dựng mục tiêu tài chính bền vững cho mình và quyết tâm hành động, có như thế mới tránh xa được cám dỗ xung quanh.

Tình duyên: Vì lý do nào đó bạn sẽ nghĩ về một người mà bạn từng yêu trong quá khứ rồi bất giác chợt mỉm cười. Những người có gia đình sẽ nhận được tin vui từ con cái.

Sức khỏe: Giấc ngủ rất quan trọng đấy, đừng xem phim tới khuya nữa.

Trên đây là tử vi ngày 14/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 14/4: Song Tử dễ "cảm nắng", Sư Tử tham thì thâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO