Tử vi vui

Tử vi tuần mới từ 26/2 - 3/3/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất

Kiên Trung26/02/2024 10:47

Theo tử vi tuần mới từ 26/2 - 3/3/2024 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn toàn diện về một tuần lễ mới. Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26/2 đến 3/3/2024 phương diện sự nghiệp của người tuổi Tý trong tuần mới được dự đoán có nhiều khởi sắc rực rỡ. Ngay từ những ngày đầu tuần, các kế hoạch được hoàn thành sớm hơn thời gian dự định ban đầu, tốc độ nhanh nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo ổn thỏa.

Nhân cơ hội này, tuổi Tý có thể mạnh dạn đẩy mạnh các dự định tương lai của mình. Nền tảng đã sẵn có, nếu còn chần chừ, bạn có thể để lỡ dở những cơ hội tốt. Tuy ban đầu vẫn sẽ có những khó khăn nhất định nhưng nhìn chung mọi thứ sẽ tốt dần lên, miễn là bạn đủ kiên định và nghiêm túc.

Chuyện tình cảm chưa được như ý. Với các cặp đôi, con giáp này muốn được trò chuyện với người kia về tương lai của cả hai nhưng lại không có đủ can đảm, bạn cũng khá mông lung về tương lai của mối quan hệ này. Do đó, trong thời gian này, bản mệnh hãy vun vén tình cảm cho đôi bên để chờ đợi cơ hội khác tốt hơn.

Đầu tuần là thời điểm khá may mắn của con giáp này về phương diện tài lộc thế nhưng sẽ có những rắc rối xuất hiện vào giữa tuần khiến bản mệnh rơi vào tình huống nguy hiểm. May mắn là tuổi Tý đủ tỉnh táo nên mọi việc sẽ qua đi và để lại khoảng thời gian cuối tuần tươi sáng hơn.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/2 - 3/3/2024 cho biết, một tuần thăng hoa rực rỡ với người tuổi Sửu trên nhiều phương diện. Tham vọng của bản mệnh khá lớn, bạn cũng có đủ tự tin để thể hiện và theo đuổi những gì bản thân mong muốn.

Tuy đôi lúc bạn sẽ có cảm giác làm mãi không hết việc nhưng thành quả nhận lại vô cùng xứng đáng. Bên cạnh đó, bất cứ thời điểm nào bạn cũng nên chú tâm vào công việc của mình. Những kẻ tiểu nhân vẫn đang bày mưu tính kế để tìm cách cản trở, chỉ cần bạn lơ là một chút là sẽ mắc sai lầm, tạo cớ cho những kẻ xấu vin vào đó để làm mất uy tín cá nhân của bạn.

Đây cũng là tuần tình yêu lứa đôi được hưởng trọn vẹn những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn. Cả hai luôn cố gắng dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất nên mối quan hệ luôn bền vững. Với người độc thân, mối quan hệ bạn bè hiện tại có thể sẽ nhanh chóng tiến triển thành tình yêu, chỉ cần bạn chủ động và tự tin hơn.

Tài lộc khá dồi dào, công việc chính hay việc phụ đều là nguồn thu nhập rủng rỉnh cho con giáp này. Cát khí vượng, người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình đã bỏ ra, cải thiện nguồn thu nhập giúp cuộc sống bớt đi phần nào vất vả. Người làm nghề tự do hay kinh doanh cũng phát tài nhờ cái duyên của mình, được nhiều đối tác tin tưởng, khách hàng yêu thích.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần có một tuần làm việc bình ổn. Có cả thách thức và cơ hội cùng xuất hiện, hãy luôn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh để đương đầu với mọi điều xảy đến. Đầu tuần công danh sự nghiệp khá ổn định, một vài người còn có cơ hội thăng tiến vì được quý nhân giúp đỡ.

Đối với vận trình công việc, bạn thường có cảm giác làm việc gì cũng chỉ có một mình bản thân, không được nhờ vả hay dựa dẫm vào ai bên cạnh. Tuần này nếu phải thực hiện các kế hoạch hoặc hợp đồng, người tuổi Dần còn có thể sẽ vướng phải sự phản đối trong môi trường làm việc đầy sức cạnh tranh này.

Đường tình duyên của người tuổi Dần tuy không gặp phải biến cố nào nhưng cũng không được tươi sáng cho lắm. Mối quan hệ vẫn nhạt nhòa như trước, không có bước chuyển biến nào đáng kể. Bản mệnh và người ấy có lẽ nên làm mới bầu không khí giữa hai người bằng buổi hẹn hò lãng mạn nào đó.

Tuần này cho thấy tình trạng sức khỏe của con giáp này không được tốt. Mải mê với công việc mà bỏ bê thân thể nên sức khỏe của nhiều người đang ở tình trạng báo động khi sức đề kháng giảm sút, tốt hơn hết nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi sẽ đỡ phần nào.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian người tuổi Mão nên tập trung vào các kế hoạch kiếm tiền làm giàu của mình. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc vô cùng dồi dào.

Con giáp này có thể gặp phải nhiều áp lực trong công việc. Yêu cầu từ cấp trên liên tục giáng xuống, đồng nghiệp cũng gây ít nhiều khó khăn trong quá trình hợp tác do mâu thuẫn quan điểm khiến bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả. Hãy coi như đây là cơ hội tốt để bạn phát huy hoàn toàn thế mạnh của bản thân, đón nhiều cơ hội thăng tiến.

Vận trình tình duyên của Mão trong tuần này cũng chẳng mấy êm đẹp đâu. Nếu đã có đôi, con giáp này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Trong khi đó, người độc thân đừng vì cô đơn nhất thời mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một tuần làm việc hăng say và tập trung. Bản mệnh tràn đầy năng lượng, còn truyền cảm hứng cho cả những người bên cạnh. Niềm đam mê và sự quyết tâm của con giáp này với công việc hiện tại chưa bao giờ vụt tắt.

Bạn cũng được cấp trên tạo điều kiện để thể hiện sức sáng tạo của mình. Đó là lý do hầu hết các ý tưởng của bạn đều được thông qua rất nhanh. Môi trường tập thể 9 người 10 ý nhưng bạn luôn biết cách dung hòa các ý kiến trái ngược để đi tới thống nhất vì mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Nhân duyên tốt cũng rất hữu ích cho tài chính của Thìn trong tuần mới. Con giáp này khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng bạn cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Nếu đang tìm kiếm tình yêu, hôm nay bạn có thể sẽ được thỏa nguyện mong mỏi bấy lâu. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa cũng như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ vận trình khá ảm đạm, thời điểm này không thích hợp để tiến hành các kế hoạch hay dự định quan trọng bởi nguy cơ đổ bể là rất lớn. Cho dù con giáp này vốn chỉ mong muốn yên ổn làm đúng bổn phận và trách nhiệm của mình nhưng lại gặp vô số cản trở từ những kẻ ganh ghét, bằng mặt không bằng lòng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Có vẻ như con giáp khá bận rộn để kiếm tiền trong tuần này. Người làm công ăn lương không bằng lòng với thu nhập từ một nguồn công việc chính nên chủ động mày mò thêm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập. Tuần này rất thích hợp cho các khoản đầu tư vừa và nhỏ, vừa làm vừa nghe ngóng thì sẽ hạn chế được nhiều rủi ro.

Tuy nhiên vận trình tình cảm vẫn còn lắm gian truân. Con giáp này cần học cách kiểm soát cảm xúc, không nên hành xử vô cớ theo ý thích của mình, nóng lạnh thất thường rồi bắt nửa kia luôn phải chịu đựng và thấu hiểu cho bạn. Tình yêu vốn cần được cả hai vun vén mới lâu bền.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Một tuần suôn sẻ với người tuổi Ngọ. Con giáp này vượng vận quý nhân, làm gì đi đâu cũng có người giúp đỡ nhiệt tình. Bản mệnh tràn đầy tự tin nên trong người luôn toát ra nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Nhờ thế mà vận trình sự nghiệp khởi sắc hơn, mọi sự diễn ra hanh thông, trôi chảy. Tuy nhiên bạn vẫn nên tự nỗ lực chứ đừng chỉ dựa vào may mắn hay người khác.

Các kế hoạch dễ xuất hiện biến số, trục trặc nửa chừng. Bạn nên có những phương án dự phòng để tránh trường hợp loay hoay, luống cuống khi điều không mong muốn xảy ra. Luôn có sự chuẩn bị trong mọi tình huống sẽ giúp bạn duy trì được sự bình tĩnh và sáng suốt.

Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi, người độc thân vẫn chưa thể kết thúc tình trạng hiện tại, có lẽ bạn cần thêm thời gian nữa thì mới có được tình yêu đích thực chỉ dành riêng cho bản thân mình. Trong khi đó, các cặp đôi cần dành thêm thời gian bên nhau thì mối quan hệ mới có thể được bền vững thay vì mạnh ai nấy sống như hiện tại.

Ngoài ra, con giáp này còn dễ gặp “nạn” về sức khỏe hoặc bị thương khi tham gia giao thông. Bạn được nhắc nhở cần cần hết sức thận trọng nếu phải xuất hành đi xa trong tuần này. Khi điều khiển phương tiện giao thông phải luôn tuân thủ đúng luật để tránh va chạm, xô xát. Ngoài ra cũng nên chú ý đến việc nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc điều độ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vận trình tuần mới có nhiều điểm sáng. Bạn sẽ cảm thấy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan tăng vọt, làm việc gì cũng đạt năng suất cao. Những căng thẳng và lo lắng trước giờ sẽ vơi đi phần nào. Hãy giữ thái độ thật chuyên nghiệp, bạn rất muốn thành công và hoàn toàn có thể đạt được nó.

Công việc thuận lợi nhất là vào đầu tuần. Nếu bản mệnh có những kế hoạch quan trọng, nên chọn thời điểm này để mọi sự diễn ra suôn sẻ hơn. Từ giữa tuần trở đi vận trình có phần sa sút, dường như con giáp này không còn tập trung vào mục tiêu nữa mà bị thu hút bởi những lĩnh vực mới mẻ khác.

Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Con giáp này ngày càng thất vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự vô tâm và hờ hững của nửa kia, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Vận trình tài lộc thì phải đợi tới giữa tuần mới là lúc để con giáp này gặt hái tài lộc cho mình. Sẽ có nhiều điều bất ngờ mà người tuổi Mùi chẳng thể ngờ được đâu. Bản mệnh hoàn toàn có thể chuyển mình đổi vận chỉ sau một đêm đó.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuổi Thân may mắn đón nhận tin vui cát lành trong tuần, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. May mắn tới rất đúng lúc đã làm tăng thêm sự tự tin trong bạn, để con giáp này có thể mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn.

Nhìn chung con giáp này còn có thể được quý nhân trợ giúp ở nhiều phương diện. Nhờ các mối quan hệ tốt đẹp thường ngày, con giáp này được đồng nghiệp, bạn bè giúp sức, giải nguy khi cần. Tuy nhiên người tuổi Thân vẫn cần phải nhận ra được sai sót của mình ở đâu mà sửa chữa, tránh sau này tiếp tục đi vào vết xe đổ..

Chuyện tình cảm thuận lợi, đôi lứa có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Dù rằng đôi khi giữa cả hai vẫn còn những khúc mắc nhưng đó là chuyện bình thường giữa bất cứ cặp đôi nào. Chỉ cần cả hai có đủ quyết tâm, nỗ lực thì sẽ có được hạnh phúc lâu bền.

Tài lộc trong tuần có lên có xuống, nhưng về cơ bản thì vẫn giữ được ở mức ổn định và hài hòa. Các nguồn thu nhập đều đặn giúp cho cuộc sống của con giáp này dễ chịu và thoải mái hơn, có thể chi tiêu vào những việc mình cần mà không phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều. Người làm công ăn lương tuy vất vả với nghề tay trái nhưng thu nhập có sự tăng tiến khá rõ. Tuần này rất thích hợp cho các khoản đầu tư vừa và nhỏ.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, Người tuổi Dậu có một tuần hung cát đan xen, khi thì rất suôn sẻ, khi lại sa sút nghiêm trọng. Đường công danh sự nghiệp được dự báo thăng trầm bất ổn. Khoảng thời gian đầu tuần có thể coi là thời điểm may mắn nhất cả tuần. Nếu có việc gì quan trọng thì tốt nhất con giáp này nên tiến hành ngay mới mong có được kết quả khả quan.

Đường tình duyên vẫn tiến triển thuận lợi. Bản mệnh và người ấy đã dần hiểu nhau hơn, cả hai không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa. Có lẽ sắp tới sẽ có bước chuyển biến khá lớn, bước đột phá đáng chúc mừng trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này.

Tài vận khá bất ổn, bạn dễ mất tiền vì những lý do khách quan, có khi còn bị lừa gạt. Tuổi Dậu được nhắc nhở cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ xã giao, đừng tùy tiện tin người mà mất tiền mất tật mang.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Mọi chuyện có thể sẽ không được êm đẹp với tuổi Tuất như những gì bạn đã mong đợi. Điềm báo tử vi cho biết, nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của con giáp này và thay đổi nhanh chóng đến mức không kịp trở tay.

Người tuổi Tuất được nhắc nhở phải thận trọng trong từng hành động vào tuần này. Con giáp này dễ mất tiền ngay vào đầu tuần, khi mà hung vận đang rất lớn. Thời điểm này bản mệnh khá chủ quan, tính toán lỏng lẻo. Vì tin tưởng người khác mù quáng nên mất đi một khoản tiền không hề nhỏ chút nào.

Chuyện tình cảm hài hòa, bản mệnh và người ấy ít khi nảy sinh mâu thuẫn dù thời gian bên nhau không quá nhiều do cả hai đều quá bận rộn. Tình yêu đôi lứa trong giai đoạn mặn nồng có thể tính tới chuyện kết hôn sớm để ổn định cuộc sống. Các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau nhiều hơn, đôi bên cùng cố gắng, nỗ lực và luôn hướng về nhau.

Tình trạng sức khỏe không có gì đáng lo nhưng lịch trình sinh hoạt của bản mệnh đang bị xáo trộn, làm việc và nghỉ ngơi lẫn lộn vào nhau nên thân thể thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo. Lời khuyên dành cho tuổi Tuất là hãy cố gắng đi ngủ sớm, tránh làm việc muộn hay thức quá khuya kẻo kiệt sức.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể đương đầu với không ít thách thức trong tuần. Rắc rối ập tới, tinh thần làm việc của con giáp này giảm sút, bạn rất dễ mất tập trung hoặc làm việc một cách vô hồn, thiếu sự sáng tạo, chất lượng sản phẩm khó mà đạt phong độ như thường ngày.

Trong tình cảm, tâm trạng của bản mệnh đôi khi khá thất thường vì những suy nghĩ rối ren trong đầu, điều này ảnh hưởng ít nhiều tới quá trình tìm kiếm hạnh phúc của người độc thân. Đến chính bạn còn không hiểu được mình thì ai có thể hiểu được.

Tình hình tài chính khó mà như ý khi tiền kiếm được bao nhiêu lại chi tiêu hết, thậm chí có người còn tiêu lố vào cả khoản tiền tích lũy trước đó. Ngay cả người làm kinh doanh, buôn bán cũng khá chật vật, cần phải thay đổi cách thức cũ kĩ thì mọi việc mới tiến triển tốt đẹp được.

Trên đây là tử vi tuần mới từ 26/2 đến 3/3/2024 của bạn. Mong rằng những dự báo này sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang đón tuần mới tốt nhất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới từ 26/2 - 3/3/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO