Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 3/3: Bạch Dương ăn nói thiếu suy nghĩ, Sư Tử bản tính bảo thủ

Kiên Trung| 02/03/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay,

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có xu hướng ăn nói thiếu suy nghĩ, không kiểm soát tốt những gì mình nói ra. Nếu bạn không thận trọng sẽ có nhiều người ghét bạn đấy nhé. Bạn cần học cách để tư duy khác biệt, khác đi so với cách người ta vẫn đang nghĩ ngoài kia.

Sự nghiệp: Chòm sao này không có hứng làm việc và nghỉ ngơi khá nhiều trong ngày này. Kế hoạch tuần mới cũng khiến bạn chán nản không muốn làm.

Tài lộc: Đừng tự mãn vì khả năng kiếm tiền của mình trong khi bản thân chưa tiết kiệm được nhiều. Bạch Dương nên học cách để sử dụng tiền phù hợp để chúng có thể sinh ra thêm tiền cho bạn.

Tình duyên: Dự đoán rằng hôm nay bạn sẽ được bao quanh bởi bạn bè và gia đình. Thời gian vui vẻ đang đến gần với những trái tim còn cô đơn.

Sức khỏe: Bạch Dương nên tăng lượng nước uống hàng ngày, hạn chế ăn đồ ngọt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu trở nên chăm chỉ, cần mẫn hơn bao giờ hết. Nên tập trung thời gian cho những việc quan trọng. Ví dụ ngày nghỉ thì nên nghỉ ngơi hơn là tập trung cho công việc bạn nhé.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng tìm ra những gì bạn có thể làm để phát huy những điều tốt nhất ở mình. Nó cũng sẽ làm cho bạn trở nên độc đáo trong thiết kế và ý tưởng của mình.

Tài lộc: Kim Ngưu không vui cho lắm khi mục tiêu tiền bạc của bản thân không được như ý, bạn nên học cách để gia tăng nhiều thu nhập hơn nữa nhé.

Tình duyên: Rất có khả năng người thứ 3 sẽ cố gắng can thiệp vào mối quan hệ của bạn với mục đích xấu. Người đó có thể là người mà bạn rất tin cậy.

Sức khỏe: Đừng để cổ họng của bạn bị tổn thương do nước đá và đồ lạnh nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử muốn người ta mô tả chi tiết sự việc nhưng xem ra điều này là không thể. Có khi bạn phải tự mình tìm hiểu vấn đề rồi đấy. Hãy bình tĩnh dù trong hoàn cảnh người ta khiến bạn cảm thấy khó chịu vô cùng. Nhiều người họ vô lý như tuy nhiên là để bảo vệ chính cái tôi yếu đuối của mình mà thôi.

Sự nghiệp: Tốt nhất bạn nên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình đúng thời hạn và đúng tiến độ vì nếu không, bạn có thể gặp rắc rối với cấp trên.

Tài lộc: Đôi khi những con số được phân tích chưa hẳn đã đúng, với một khoản đầu tư, bạn chỉ cần giữ vững niềm tin rằng chúng sẽ diễn ra.

Tình duyên:Bạn dần cảm thấy không thể tin tưởng nửa kia của mình đến mức muốn chia tay. Những cuộc trò chuyện vô bổ sẽ xuất hiện trong ngày này.

Sức khỏe: Những người đang chữa bệnh hoặc niềng răng nên tuân thủ nghiêm ngặt theo phác đồ của bác sĩ.

tu-vi-vui-45-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 3/3: Bạch Dương ăn nói thiếu suy nghĩ, Sư Tử bản tính bảo thủ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải dễ phạm phải sai lầm vì quá vội vàng, ăn nói không tính toán cụ thể trước sau, dẫn đến nhiều hiểu nhầm. Hãy cư xử với mọi người bằng sự thấu hiểu cho dù người ta luôn muốn đẩy hết tội lỗi cho bạn. Những cảm nhận của cung hoàng đạo này về nguồn năng lượng của họ lúc này khá đúng đắn.

Sự nghiệp: Bạn là người thích chủ động và điều này sẽ giúp bạn khá nhiều trong công việc. Nay hãy dọn dẹp lại bàn làm việc của mình nhé, đừng để bừa bộn nữa.

Tài lộc: Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, tài lộc của Cự Giải sẽ ổn định nhờ vào việc bạn xoay xở tài chính rất tốt, nên chòm sao này có thể thoải mái với tài khoản hạn hẹp của mình. Bạn cảm thấy hài lòng với thu nhập hiện tại mình đang có.

Tình duyên: Tình yêu, các mối quan hệ và gia đình thu hút sự chú ý của bạn lúc này. Hôm nay, bạn sẽ dành thời gian vui vẻ bên con cái và ăn những món ăn mà mình thích.

Sức khỏe: Những cơn đau nhức nhẹ làm phiền bạn trong vài ngày qua sẽ biến mất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử thích thể hiện cái tôi, không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Khi tự cho là mình đúng thì các lý lẽ của bạn không hoàn toàn thuyết phục đâu nhé. Đừng mặc kệ mọi thứ cứ diễn ra tự nhiên vì thực tế cuộc sống cần Sư Tử có chút điều chỉnh mới tốt lên được. Tự do hoàn toàn chưa hẳn là một điều hay ho lúc này.

Sự nghiệp: Bạn đang lên kế hoạch cho một điều gì đó quan trọng trong vài ngày tới đây. Mọi quyết định của Leo sẽ được vũ trụ ủng hộ, hãy tự tin tỏa sáng nhé.

Tài lộc: Chòm sao này biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Tình duyên: Bạn thích sự đáng tin cậy, nhưng nếu bạn không nhận được điều này trong mối quan hệ tình cảm thì bạn sẽ rời bỏ nửa kia ngay lập tức. Sự lý trí bảo vệ bạn khỏi sự tổn thương trong tình yêu.

Sức khỏe: Tập thể dục là điều bạn nên chú trọng trong ngày hôm nay. Cố gắng cắt giảm lượng đường và ăn nhiều cá hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ phát huy khả năng tổ chức của mình. Nếu có thể bạn còn giúp cho người khác thực hiện một buổi lễ, sự kiện thành công. Hãy điều tiết cảm xúc của mình, đừng làm quá mọi chuyện lên. Bên cạnh đó những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa.

Sự nghiệp: Hãy cho bản thân thời gian và tin tưởng rằng mọi việc sẽ ổn thỏa. Những người làm kinh doanh có cơ hội tìm được khách hàng hoặc hợp tác làm ăn ngon lành trong thời gian này.

Tài lộc: Tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày tương đối tốt nhưng có vẻ bạn sẽ khá mạnh tay trong chi tiêu. Tuy nhiên nếu bản thân bạn cảm thấy việc đó nằm trong khả năng chi trả của bạn thì sẽ hoàn toàn không có vấn đề gì cả.

Tình duyên: Đã đến lúc kết nối lại với những thứ mang tính hoài niệm để chữa lành trái tim! Dành chút thời gian với ai đó mà bạn đã lâu không gặp, chẳng hạn như một người bạn thời thơ ấu.

Sức khỏe: Hôm nay bạn nào có vấn đề về tim hoặc thận có thể sẽ có một ngày không mấy suôn sẻ.

ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có cơ hội để khám phá tiềm năng của bản thân. Tránh việc chủ quan suy diễn và nghĩ rằng mình kém cỏi. Ngày nghỉ này, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và làm những gì Thiên Bình thích có thể giúp bạn duy trì tinh thần và năng lượng để đối mặt với những thử thách.

Sự nghiệp: Bạn biết tầm quan trọng của thời gian và bạn có thể nỗ lực để hoàn thành mục tiêu. Bạn đang đi đúng hướng hơn cả mong đợi nhưng cần bớt bảo thủ để công việc suôn sẻ hơn.

Tài lộc: Tài chính của Thiên Bình không quá tệ, chòm sao này có được nguồn thu dư dả từ khoản đầu tư trước đó. Sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn.

Tình duyên: Thiên Bình cần hạn chế tranh cãi với người thân trong nhà vì người chịu bực tức nhiều nhất sẽ là bạn. Ai đang có con nhỏ cần hạn chế tiếp xúc với hàng xóm coi chừng cãi nhau.

Sức khỏe: Đừng đánh giá thấp sức mạnh của rau quả tươi, trái cây và nước lọc nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang cố gắng tập trung vào một việc nào đó là để trốn tránh một số sự thật đang hiện diện. Hãy cho mình cơ hội đối diện sự việc nhé. Dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng dễ dàng nóng giận. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Sự nghiệp: Đừng bao giờ chấp nhận những gì ít hơn những gì bạn xứng đáng. Điều này đặc biệt đúng với những người làm việc tự do, hãy đòi thù lao xứng với công sức bạn bỏ ra.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Bọ Cạp được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo chưa dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ vào ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Tình duyên: Có một vấn đề nan giải hoặc mối thù đang xảy ra trong gia đình bạn và bạn có thể đứng ra để giải quyết. Những cặp đôi sắp kết hôn sẽ tranh cãi vì vấn đề rất xàm xí.

Sức khỏe: Cơ thể bạn lúc này đang thèm chất xơ có trong rau củ quả đó nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã không thể giấu nổi sự thất vọng. Những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn. Chủ nhật này là ngày vô cùng thích hợp để Nhân Mã mạnh dạn theo đuổi điều gì đó mà bản thân luôn mong muốn.

Sự nghiệp: Có những hóa đơn liên quan tới bản thân cần phải thanh toán nên hôm nay sẽ có một số tổn thất về tài chính. Ai đang bế tắc trong công việc cần được khai thông bởi một người trẻ tuổi.

Tài lộc: Tài chính hao hụt do thói quen chi tiêu phung phí. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi xuống tay tiêu tiền, nếu thực sự không quá cần thiết bạn cũng nên bỏ qua để tránh rơi vào tình trạng cháy túi.

Tình duyên: Hãy cởi mở và trung thực, đồng thời đừng ngại thể hiện con người thật của mình. Những sự kiện mang tính ảnh hưởng về lâu về dài sẽ xuất hiện trong ngày mới.

Sức khỏe: Những người bị chứng đau nửa đầu sẽ có một ngày không mấy dễ chịu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết trở nên mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo. Hôm nay khuyên bạn chớ áp đặt suy nghĩ có phần phiến diện của mình. Hãy tôn trọng những ý kiến của mọi người nhé.

Sự nghiệp: Đừng đầu tư vào một chiếc xe hoặc một ngôi nhà trong ngày này vì Ma Kết sẽ bị lỗ nặng. Người nào muốn ra quyết định quan trọng trong công việc thì đừng nghe ý kiến của bất cứ ai ngoài bản thân nhé.

Tài lộc: Tài lộc vượng phát, các nguồn thu gia tăng nhờ vào việc bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Thiên Bình không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít.

Tình duyên: Cuối cùng thì bạn cũng bước vào tình yêu một cách lành mạnh và yêu thương hơn. Những người dự tiệc sinh nhật, liên hoan trong ngày này sẽ cực kỳ nổi bật nhờ gu ăn mặc sành điệu.

Sức khỏe: Kết nên hạn chế ăn thức ăn nhanh ngoài cửa hàng vì dạ dày của bạn không thích những món đó đâu nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình thấy những giới hạn của bản thân. Có những thứ bạn tưởng là biết rồi nhưng hoàn toàn là không hiểu gì. Rào cản hiện tại một phần vì Bảo Bình chưa khai thác được năng lực của mình đúng mức độ cần thiết mà thôi. Đừng tự trách bản thân nữa.

Sự nghiệp: Bạn đang gặp phải một số căng thẳng trong công việc. Sẽ tốt cho bạn nếu bạn có thể biến mất ở đâu đó trong vài ngày và không suy nghĩ.

Tài lộc: Tài chính không ngừng gia tăng nhờ vào khả năng khéo léo trong việc tạo dựng mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn luôn biết lắng nghe và không ngừng học hỏi từ những người đi trước để có những bước đầu tư đúng đắn nhất. Cơ hội túi tiền rủng rỉnh không còn quá xa.

Tình duyên: Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời đối với bạn! Bạn đang có cơ hội để nói ra tâm sự từ trái tim của mình trong ngày hôm nay với những người xung quanh.

Sức khỏe: Bạn đang trở nên quá ám ảnh với việc cơ thể mình trông như thế nào, thoải mái lên vì bạn luôn rất dễ thương trong mắt vũ trụ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư ghi ra hết những thông tin cần thiết ra giấy, việc này hỗ trợ cho bạn rất nhiều, tránh sai sót không đáng có. Song Ngư đừng vì quá tin tưởng ai đó mà tiết lộ hết mọi chuyện của mình cho người ta.

Sự nghiệp: Tiền bạc là điều khiến bạn lo lắng rất nhiều. Khi không có đủ tiền, bạn cảm thấy không an toàn và có chút hoang tưởng. Có lẽ đã đến lúc phải nhận thêm một công việc mới để trang trải cuộc sống rồi.

Tài lộc: Tài chính của Song Ngư nhìn chung khả quan với một số thu nhập nhỏ, có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp may mắn, hãy nắm bắt khi cơ hội đến.

Tình duyên: Né tránh cảm xúc và cảm xúc là điều bạn đã làm được một thời gian dài. Nay Song Ngư sẽ dừng nó lại và thực sự giải quyết những cảm xúc tiêu cực trong cơ thể.

Sức khỏe: Thực hiện một số thay đổi trong cách bạn ăn và giờ giấc đi ngủ sẽ giúp làn da của bạn đẹp hơn.

Trên đây là tử vi ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 3/3: Bạch Dương ăn nói thiếu suy nghĩ, Sư Tử bản tính bảo thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO