Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 3/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hanged Man ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Swords

Hùng Cường02/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 3/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg
Thông điệp Tarot ngày 3/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hanged Man ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Swords

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

12-hanged-man.jpg

Khả năng là đã đến lúc bạn buông bỏ những quan điểm, tình huống hay mối quan hệ không còn cần thiết. Tất nhiên hãy nghĩ qua cái đã, và hãy hiểu rằng sự hy sinh những thứ không còn hữu dụng hiện tại rất có thể sẽ mang đến những thứ tốt đẹp hơn. The Hanged Man ngược đặc biệt khuyến khích bạn đừng đấu tranh chống lại sự thay đổi.

Nếu công việc đang không ổn và lá bài này xuất hiện, việc cần làm trước tiên là bạn phải rũ bỏ được thái độ đổ lỗi cho mọi thứ, mọi người (trừ bản thân mình) về chuyện đang diễn ra. Cùng lúc đó, đừng ôm hết mọi trách nhiệm về mình rồi tự mình ngáng đường tiến thân của mình. Bạn có thể phải thay đổi vài yếu tố chính yếu trong công việc, hãy nghĩ thử xem công việc lý tưởng của bạn là như thế nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The World ngược

Khi bạn rút được lá The World ngược, hãy suy nghĩ kỹ về việc những thành tựu thật sự của bạn đang ở đâu so với tiềm năng của bạn. Bạn có trao cho mình đủ lòng tin chưa? Bạn có thậm chí để ý xem rằng bạn có khả năng vươn cao đến mức nào không? Nếu bạn có, mà bạn không cảm thấy những người mà bạn làm công cho họ hoặc làm việc cùng với họ cũng để ý đến khả năng của bạn, thì quan trọng là bạn đảm bảo rằng người ta không “vô tình” bỏ qua những thành tựu tích cực của bạn.

Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, bạn và/hoặc nửa kia của bạn có thể cảm thấy có một chút bế tắc hoặc một chút cản trở khi rút được lá bài ngược. Nếu bạn cố gắng, và nếu các bạn trung thực với bản thân mình và với nhau, có thể bạn sẽ thấy rằng mối quan hệ này đã “bước lên một tầm cao mới”.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân mình với tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Không màng đến quá khứ hay hoàn cảnh của bạn, bạn vẫn đáng được yêu thương và tôn trọng. Tuy nhiên, cũng có thể có một người phụ nữ trong cuộc sống bạn với tình yêu nồng cháy đang chuyển sang thù hận. Hãy quan sát xem, liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này hiểu những gì đang xảy đến với cuộc sống cô ấy hay không?

Nhìn chung lá bài Queen of Cups ngược xuất hiện trong giải bài về tình yêu, thì bạn sẽ có một viễn cảnh tốt. Lá bài này nhắc nhở bạn tập trung vào khía cạnh yêu đương trong tính cách của bạn. Một tình yêu thực sự và sâu đậm đối với người khác cũng chứa đựng sự hàm ý rằng người đó luôn trong suy nghĩ của bạn. Đừng mất kiên nhẫn, vội vàng hoặc tỏ ra cáu kỉnh. Hạnh phúc sẽ đến với ai biết chờ đợi. Hãy tỏ ra cao quý và biết kiềm chế, đừng mất tự chủ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá 2 of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Sức khỏe bạn có thể không tốt như bạn kỳ vọng. Những cảm xúc, sự trầm cảm hay lo lắng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Hãy giữ thái độ tích cực. Đó là điều quan trọng nhất lúc này, dù cho vấn đề hay tình hình hiện tại có ra sao đi nữa. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và suy nghĩ tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược, bạn có thể cần phải đề phòng những nỗi đau phát sinh do tình trạng ghen tuông, dù là khi bạn đang sở hữu một mối quan hệ bền chặt trước giờ, hay khi một mối quan hệ bạn mới bắt đầu nhen nhóm. Tính ghen tuông sẽ không đưa bạn đến được bất cứ đâu và cũng không phải là minh chứng của tình yêu. Hãy thể hiện bản lĩnh và tự chủ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Swords

swords-08.jpg

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Về tình yêu, lá Eight of Swords cho thấy bạn cần đánh giá lại một mối quan hệ một cách nghiêm túc. Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, vì bạn cho rằng điều đó còn “hơn là không có gì”. Nếu vậy, hãy suy nghĩ lại. Việc có một mối quan hệ không lành mạnh thực sự là điều tồi tệ hơn nhiều so với việc “FA” (cô đơn).

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Sức khỏe của bạn có khuynh hướng được cải thiện một cách tích cực, không phải như một phép lạ, mà đó là kết quả của những gì bạn đang làm để nâng cao sức khỏe bản thân mình. Do vậy, lá bài này xuất hiện trong trải bài sức khỏe chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng hướng, và hãy tiếp tục duy trì, phát huy nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Lá bài này trong một câu hỏi bối cảnh về sức khỏe chính là thông điệp nhắc nhở bạn hãy hạnh phúc với những gì bạn đang có. Sức khỏe của bạn có thể không hoàn toàn được như bạn mong muốn, nhưng mặt khác, điều chắc chắn là sức khoẻ bạn vẫn tốt hơn khối người. Hãy hạnh phúc vì những gì bạn có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

King of Pentacles ngược có thể hàm ý một người mà bạn quan tâm đang rơi vào một gian đoạn khó khăn do những vấn đề liên quan đến công việc (hoặc do không tìm được việc làm). Hãy giúp đỡ họ, nhắc họ nhớ rằng giá trị của họ cao hơn nhiều so với quy mô và tầm quan trọng của những gì họ đang “làm”. Nếu bạn đang cô đơn và đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì bạn sẽ có thể gặp một người mới hiện đang làm việc trong lĩnh vực nào đó liên quan đến tài chính.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá 4 of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi KHÔNG HỀ đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá 4 of Pentacles là lá bài của sự sợ hãi, ngần ngại và về cơ bản thì những cảm giác này có liên quan đến tình yêu. Có thể là bạn hoặc người yêu bạn đang cố “kiểm soát” người kia quá nhiều, hoặc cũng có thể đang có một người nào đó khác đang muốn kiểm soát bạn (trong vần đề tình cảm). Việc kiểm soát hay “lụy tình” này rất không tốt, vì trong tình yêu đích thực mọi cặp đôi phải luôn dành cho nhau đủ không gian riêng, và người kia không bao giờ được phép “kiểm soát” người còn lại dù với bất cứ lý do gì.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Judgment ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Ở vị trí ngược, lá Judgment cũng vẫn hàm ý rằng đây là khoảng thời gian thành-hoặc-bại. Bạn, và những người xung quanh bạn, có thể đang trong quá trình thay đổi. Đừng bám chặt vào tiêu chuẩn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hoặc bạn rút được lá Judgment ngược cho người bạn đang để ý, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng (cho dù là tích cực hay tiêu cực) về tình yêu mới của ban và/hoặc ngược lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Hãy biết rằng thời điểm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này.

Bạn có thể nhận thấy rằng một mối quan hệ lâu dài sẽ đến hồi kết thúc. Nếu bạn chắc chắn về điều này, đừng chờ đợi thời điểm nào là đúng đắn để nói ra điều đó, bởi vì sẽ không bao giờ có “thời điểm tốt” để nói với ai đó rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy cần phải kết thúc. Đừng nhảy ngay vào một mối quan hệ mới; trước hết hãy cho mình một khoảng thời gian và không gian để đánh giá mọi việc lại đã.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 3/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hanged Man ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO