Triệt phá đường dây mua bán người

12/08/2013 09:16

Ngày 9/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Nhàn (SN 1966, quê ở Đồng Tháp), H’Ninh (SN 1976 – vợ của Nhàn – đều trú tại thôn 2, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong) về hành vi mua bán người...

ADQuảng cáo

Ngày 9/8, Cơ quan cảnhsát điều tra Công an tỉnh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn ThanhNhàn (SN 1966, quê ở Đồng Tháp), H’Ninh (SN 1976 – vợ của Nhàn – đều trú tạithôn 2, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong) về hành vi mua bán người.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tại Cơ quan điều tra,các đối tượng khai nhận trong thời gian từ năm 2012 đến đầu năm 2013, vợ chồngH’Ninh, Nhàn đã cùng vớiđối tượng QuangThị Hoa (trú tại xã Nga My, huyện Trương Dương, tỉnh Nghệ An – hiện đang bỏtrốn) đã đến các xã vùng sâu vùng xa của huyện Đắk Glong lừa dụ dỗ các cô gáiđi sang Trung Quốc lấy chồng giàu sang, làm việc với mức lương thu nhập cao vàđược hưởng cuộc sống sung sướng.

Theo đó, đã có 5 côgái bị các đối tượng này lừa bán sang Trung Quốc với giá từ 20 – 30 triệuđồng/người. Theo lời khai của các đối tượng, Quang Thị Hoa đãđưa cho vợ chồng Nhàn nhiều lần với tổng sốtiền 49 triệu đồng để trả công cho việc môi giới tìm người. Sau khi tìm được“hàng”,Hoa dẫncác cô gái ra Quảng Ninh giao cho một ngườiphụ nữ khác tên Uyênđể người này tiếptục lừa bán các cô gáisang Trung Quốc(cho một người Việt Nam)để làm gái mại dâm.

Hiện Cơ quan CSĐT Côngan tỉnh đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra làm rõ vụviệc và tổ chức truy bắt các đối tượng liên quan.

Bá Hiển

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây mua bán người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO