Triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị giao ban Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 25

Vũ Trang| 17/08/2015 16:12

Chiều 17/8, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức họp để triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị giao ban Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 25.

Theo đó, Hội nghị sẽ được tổ chức tại thị xã Gia Nghĩa, từ ngày 26 - 28/8, với sự tham dự của gần 200 đại biểu đến từ 14 tỉnh, thành phố trong khu vực.

Hội nghị sẽ tập trung trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về một số nội dung như: Phát huy vai trò, nhiệm vụ và quyền hạn của người đại biểu nhân dân trong việc tham gia các hoạt động của Thường trực HĐND, các Ban HĐND; Những kinh nghiệm trong các hoạt động để phát huy tốt nhiệm vụ và quyền hạn của HĐND tỉnh; Kinh nghiệm xây dựng các chính sách, cơ chế đặc thù nhằm phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Tại cuộc họp, Văn phòng HĐND tỉnh yêu cầu một số cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp thực hiện các công việc cần thiết, đảm bảo hội nghị được tổ chức trang trọng, tiết kiệm, đúng thời gian quy định và đạt hiệu quả cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị giao ban Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 25
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO