Thông tin về các hoạt động 40 năm ngày ký Hiệp định Paris

18/01/2013 09:43

Hơn 30 đại biểu đến từ 14 quốc gia, đại diện các tổ chức quốc tế sẽ tham dự các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày ký Hiệp định Paris...

ADQuảng cáo

Hơn 30 đại biểu đến từ14 quốc gia, đại diện các tổ chức quốc tế sẽ tham dự các hoạt động kỷ niệm 40năm ngày ký Hiệp định Paris.

Chiều 17/1, tại Hà Nội, Liên hiệpcác tổ chức hữu nghị Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ báo chí để thông tin về cáchoạt động 40 năm ngày ký Hiệp định Paris (27/1/1973 - 27/1/2013).


Gặp gỡ báo chí thông tin về hoạt động kỷniệm 40 năm ngày ký Hiệp định Paris


ADQuảng cáo

Bà Nguyễn Thị Hoàng Vân, Tổng Thư kýLiên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, thành viên Ban Chỉ đạo quốc gia, thànhviên Ban Tổ chức sự kiện của Liên hiệp cho biết, nhiều hoạt động sẽ diễn ra từ24-28/1/2013 với sự tham dự của bạn bè quốc tế đến từ nhiều quốc gia, đại diệncác tổ chức quốc tế.

Với những chương trình diễn ra trangtrọng và một chuỗi các hoạt động liên quan, Việt Nam muốn bày tỏ sự tri ân đốivới những tổ chức, cá nhân trực tiếp và gián tiếp ủng hộ Việt Nam; đồng thờigửi đến bạn bè quốc tế thông điệp về tình đoàn kết.

Theo đó, ngày 25/1, tại Hà Nội sẽdiễn ra lễ kỷ niệm cấp Nhà nước với sự có mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cácthành viên đoàn đàm phán và bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, các chương trình như Giaolưu “Hiệp định Paris và tấm lòng bè bạn”, Hội thảo bàn tròn “Gặp gỡ các nhân chứnglịch sử”, trồng cây tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội), Thăm Bảo tàng chứng tíchchiến tranh và nạn nhân chất độc da cam, các triển lãm về Hiệp định Paris cũngsẽ lần lượt diễn ra.

Nguồn VOV

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin về các hoạt động 40 năm ngày ký Hiệp định Paris
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO