Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Strength ngược, Bọ Cạp bốc lá The High Priestess ngược

Kiên Trung28/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-8-.png
Thông điệp Tarot ngày 29/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Strength ngược, Bọ Cạp bốc lá The High Priestess ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Điều quan trọng là để cho nửa kia của bạn biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là của riêng bạn, không phải lúc nào họ cũng phải làm cho bạn cảm thấy vui. Có thể hiện tại hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng. Đừng ngần ngại để làm như vậy. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bây giờ không phải là lúc vội vàng. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu một cách rất, rất cụ thể và chính xác về những gì bạn đang tìm kiếm cho một mối quan hệ. Rồi cũng sẽ đến khi bạn sẽ gặp một ai đó thôi,nhưng có lẽ không phải trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Strength ngược

i.pinimg.com-736x-b9-0b-be-_b90bbe59b4549615d8138d18d2d3d4ae-1-.jpg

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương. Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Cups ngược

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Hãy lắng nghe cơ thể bạn với sự quan tâm sâu sắc. Nó đang cho bạn biết điều gì? Ví dụ, nếu bạn đang bị đau lưng, liệu có phải bạn đang mang vác (theo nghĩa đen hoặc nghĩa bóng) quá nặng?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The World ngược

Lá The World có thể báo hiệu rằng bạn đang thật sự cảm thấy sức nặng của cả thế giới đè lên đôi vai mình, đồng nghĩa với việc đây không phải là một vị trí dễ chịu. Đây là lúc tuyệt vời nhất để xem xem bạn “nhờ đến sự trợ giúp” tốt như thế nào khi bạn cần đến nó. Hãy nhớ rằng bạn không nhất thiết phải tự mình làm lấy mọi thứ.

Có khả năng trong thời gian này bạn sẽ được khai sáng những hiểu biết tâm linh quan trọng. Hãy luôn giữ một quyển sổ trong tay và ghi chú lại những điều này. Chia sẻ chúng với những người khác (kể cả chia sẻ trực tuyến). Chúng ta đều đang đi trên cuộc hành trình tâm linh, và những hiểu biết của bạn có thể cũng sẽ có ích cho những người khác.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Nếu bạn ghét công việc của mình, hãy tin rằng bạn đang nắm giữ quyền và khả năng thay đổi tình cảnh. Bạn có thể không thay đổi được toàn bộ môi trường công việc chuyên môn của mình, nhưng điều đó sẽ không ngăn bạn tìm kiếm một viễn cảnh mới mẻ khác biệt và tốt hơn, nếu đó là những gì tâm trí và tinh thần bạn đang đòi hỏi. Bạn không thể ôm giữ cả hai mà phải đưa ra lựa chọn: hoặc là bạn muốn thoát khỏi tình cảnh hiện tại của mình, hoặc là bạn chuẩn bị cho bản thân mình tiếp tục chấp nhận mọi thứ như cũ. Bạn sẽ chọn cách nào?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

i.pinimg.com-originals-c7-6b-72-_c76b725388a1da4215b6234c3e82804f(1).png

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Ai đó đang không hoàn toàn thành thật với bạn về tình hình tài chính. Bạn đang thiếu thông tin. Hãyđào sâu và tự mình điều tra mọi việc. Hãy đảm bảo khi làm những việc liên quan đến giao dịch tài chính, chỉ đưa những thông tin cần thiết và không gì khác ngoài thông tin cần thiết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Đây là một thời điểm tuyệt vời để xem xét những gì bạn đang làm – và có lẽ cần phải làm – để tăng cường sức khỏe và sức sống của bạn. Bạn cần tập thể dục nhiều hơn? Nghỉ ngơi nhiều hơn? Hãy suy nghĩ về điều đó và lên một kế hoạch ăn chơi. Bạn có thể làm tốt hơn – dù thậm chí chỉ tốt hơn một chút – so với những gì bạn đang làm ngay bây giờ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Knight of Cups giống như hầu hết các lá bài trong bộ Cups, là một lá bài tốt và mang tính lạc quan khi xuất hiện trong một giải bài. Giống như mọi lá Knight, Knight of Cups thường xuất hiện với những thông điệp. Đây thường là những thông điệp tốt mà chúng ta muốn đón nhận.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn, lá Knight này có nghĩa rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn / thậm chí là khỏe mạnh hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Nếu bạn đang muốn có con, đây là dấu hiệu rất tốt, điều bạn muốn đang tới. Nếu bạn chưa sẵn sàng làm cha mẹ và việc mang thai chưa phải là điều bạn trông chờ, vậy hãy cẩn thận. Nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên hoặc phương pháp vi lượng đồng căn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Temperance là lá bài về cân bằng, dưới nhiều hình thức, và về các thể loại mối quan hệ. Tình bạn, gia đình, tình yêu, và đồng nghiệp, tất cả những nhu cầu mối quan tâm của bạn. Đây cũng là lá bài về sức mạnh đặc biệt (thuật giả kim) hoặc sự hòa trộn và kết hợp. Bạn có thể phải thử vài phương pháp khác nhau cho sự việc trước khi tìm thấy điều gì phù hợp với bạn.

Vạch ra mục tiêu lớn, nhưng đừng quá mong đợi ở bản thân mình hoặc người khác những gì mà bạn hoặc họ không thể đáp ứng được. Làm việc với tính kiên nhẫn và sức chịu đựng, và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với mình về lâu dài. Các thành quả bạn đạt được sẽ không bị bỏ sót đâu.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 29/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Strength ngược, Bọ Cạp bốc lá The High Priestess ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO