Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Wheel of Fortune, Song Ngư bốc lá The Devil

Kiên Trung28/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-20-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Bạn có thể cần xem xét lại những nghi thức tâm linh của mình nếu những truyền thống của bạn đang dần mất hiệu lực. Điều này có thể hữu ích để cho phép bản thân có thời gian và không gian cân nhắc nơi nào bạn có thể theo đuổi các thông tin tinh thần lôi cuốn bạn. Hãy khám phá. Hãy đọc những thứ về tinh thần từ những hệ thống niềm tin / văn hóa khác thay vì của chính bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi Four of Cups ngược xuất hiện, đây là thời điểm để bắt đầu đứng dậy. Đây không phải là lúc để thương hại cho bản thân hoặc cho rằng “phải chi…” Hãy bắt đầu từ hiện tại, và luôn nhớ rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, thì bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy nhìn nhận những phước lành và ân huệ mà bạn có.

Bạn cuối cùng đã có thể sẵn sàng để vượt qua những bóng ma của quá khứ và hướng tới một viễn cảnh tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn với tình yêu trong tương lai. Hãy dành nhiều thời gian suy nghĩ về những gì và những ai mà bạn thật sự cần trong cuộc sống của bạn. Nhìn về tương lai phía trước, chứ không phải quá khứ sau lưng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Khi lá Three of Wands xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, nó cho bạn biết rằng bạn có quyền tự hào vì được đánh giá cao về hiệu quả công việc, ngay cả khi bạn chưa hoàn toàn thấy được những phần thưởng như bạn mong đợi từ sự nhìn nhận này. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ sớm tìm được một vị trí tốt hơn là bạn đang mong đợi. Hãy giữ đầu ngẩng cao và luôn biết rằng bạn có nhiều điều để thể hiện.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Wheel of Fortune Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Có thể mối quan hệ hiện tại cần được “nói chuyện nghiêm túc” hoặc nó không còn đáp ứng mong muốn của bạn nữa. Điều này không có nghĩa là mối quan hệ hiện tại của bạn đã chắc chắn “từ bỏ”. Chỉ là bạn cần hành động nghiêm túc để đảm bảo mọi thứ ổn. Hãy nói về cảm xúc của bạn, mong muốn sâu kín của bạn. Nếu bạn đang tìm một mối quan hệ, trước tiên hãy cực kì rõ ràng về mẫu người mà bạn muốn, rồi ra ngoài và cho mình cơ hội – online hay để bạn bè giới thiệu với ai đó phù hợp cũng được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược, bạn có thể cần phải đề phòng những nỗi đau phát sinh do tình trạng ghen tuông, dù là khi bạn đang sở hữu một mối quan hệ bền chặt trước giờ, hay khi một mối quan hệ bạn mới bắt đầu nhen nhóm. Tính ghen tuông sẽ không đưa bạn đến được bất cứ đâu và cũng không phải là minh chứng của tình yêu. Hãy thể hiện bản lĩnh và tự chủ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang có một cơ hội hay thảo thuận kinh doanh nào đó mà bạn cảm thấy có vẻ như quá tốt thì rất có thể nó đúng là quá tốt đến mức khó có thể có thật. Hãy xem xem bạn đang đầu tư tiền bạc và niềm tin vào đâu. Nếu bạn đang làm việc hay muốn làm việc trong một môi trường sáng tạo hay tương tự vậy thì sự xuất hiện của lá bài này là dấu hiệu tốt cho thấy sự tiến triển tốt, nhưng nếu công việc hay lĩnh vực công việc bạn đang tham gia thiên về sự chính xác, tính toán, hay mang thiên hướng kinh doanh thì lá bài này lại là lời cảnh báo rằng bạn đang đầu tư quá nhiều thời gian cho tâm trí mình chìm ngập trong những vấn đề trên mây, và bạn sẽ cần phải tỉnh táo, tập trung lại đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Nếu bạn đang lo lắng về sức khỏe, thì hãy thư giãn đi. Mọi thứ sẽ không xấu hay tệ hại đối với bạn hoặc người mà bạn nhờ giải bài sức khỏe giúp. Chỉ cần cố gắng duy trì được sức mạnh tinh thần tiềm ẩn và điều đó sẽ giúp duy trì sức khỏe tốt cho người mà bạn đang hỏi. Hãy vững tin.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Magician

Lá bài The Magician cũng nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng như trong thế giới rộng lớn kia. Nếu chúng ta biết cách sử dụng sức mạnh của mình một cách có trách nhiệm và sáng suốt, chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Trong trải bài Tài chính, lá The Magician xuôi mang đến những thông điệp tích cực và đầy hy vọng. Lá bài này cho biết rằng bạn đang ở trong một giai đoạn khởi đầu mới, đầy tiềm năng và cơ hội để cải thiện tình hình tài chính của mình. Bạn có khả năng sử dụng sức mạnh của mình để tạo ra những thay đổi tích cực trong tài chính của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles ngược

Lá bài Ten of Pentacles ngược nhìn chung là dấu hiệu cho thấy rằng bạn đang nhận được rất nhiều hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần chú ý đến cảm giác buồn tẻ, vốn thường xuất hiện khi con người ta chìm đắm trong cảm giác thanh bình. Hãy nhớ đừng làm mọi thứ rối lên chỉ vì cảm giác buồn tẻ đó. Hãy tận hưởng những gì bạn đang có.

Lá bài Ten of Pentacles cho dù xuất hiện ngược thì vẫn là một dấu hiệu rất tích cực về tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy bản thân mình bắt đầu có cảm giác buồn chán trong mối tình gắn kết lâu dài hiện tại, vậy thì hãy cẩn thận trước khi bạn để bản thân mình bước chân ra khỏi mối quan hệ này; hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì. Cảm giác nhàm chán này có thể chỉ là do bạn cần một cái gì đó mới mẻ. Hãy thử trải nghiệm những cái mới cùng nhau, và / hoặc nói với người ấy về những cảm giác hiện tại của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, và đang độc thân, thì đây là thời điểm tốt để ra ngoài và gặp gỡ mọi người; bạn có thể sẽ nhận thấy rằng nguồn năng lượng tốt và tích cực đang tuôn chảy trong mình, và rằng đối phương sẽ cảm thấy bạn thật thu hút một cách tự nhiên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Lá Eight of Pentacles ngược là lời kêu gọi thúc giục bạn nên làm hoặc tiến hành một phương thức nào đó để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Luôn có ít nhất một điều nào đó mà bạn có thể làm được. Nếu bạn không biết nên làm gì để cải thiện sức khỏe tổng quát cho bản thân, hoặc nếu bạn đang lo lắng với các triệu chứng đang gặp phải và không biết cách nào để chữa, thì đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ một chuyên gia y tế giỏi. Việc phớt lờ mọi thứ sẽ không tự nhiên dẫn đến việc chữa lành đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil Tarot — Erica Peebus Art

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng có-khả-năng-yêu-bạn ra xa. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, hãy xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. Hãy quay lại cuộc tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy không còn cấp bách nữa.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 29/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Wheel of Fortune, Song Ngư bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO