Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 30/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Seven of Wands ngược, Thiên Bình bốc lá King of Pentacles ngược

Kiên Trung29/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 30/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

www.auntyflo.com-sites-default-files-styles-real_image-public-tarot-cards-_7_of_wands_tarot_card_1(1).png

Lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý về một cảm giác lo âu. Nếu bạn đang cảm thấy lo âu, hãy thử truy xem nguyên nhân nào khiến bạn cảm thấy như vậy, và điều gì mà bạn có thể làm để thay đổi. Đôi khi sự lo âu sẽ được thuyên giảm bằng cách hành động. Nếu bạn cần sự trợ giúp để đối phó với cảm giác này hoặc hỗ trợ thực hiện những hành động cần thiết, vậy thì đừng để lòng tự tôn của mình ngăn cản bạn đưa ra lời yêu cầu.

Nếu bạn không cẩn thận khi lá bài Seven of Wands ngược xuất hiện trong một giải bài về tinh thần, bạn có thể bị thôi thúc nói liên tục (và nghe người khác nói liên tục) về các vấn đề tâm linh và tinh thần. Thực sự không nên làm như vậy, hãy tĩnh tâm và lắng nghe vũ trụ vạn vật, và nhận biết rõ những điều gì đang xảy đến với bạn. Không gian yên lặng có thể là cách chữa lành. Hãy giữ tâm hồn tĩnh lặng

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có nhiều thứ để tự hào và hy vọng, nhưng bạn vẫn phải làm những gì cần làm. Hãy đảm bảo rằng các mục tiêu và kế hoạch của bản thân rõ ràng và cụ thể. Hãy biết mình nên làm gì. Nếu không chắc cần phải làm gì tiếp theo, hãy xin lời khuyên từ một người nào đó mà bạn tin tưởng. Hãy luôn suy nghĩ tích cực.

Lá bài Nine of Pentacles ngược cho bạn biết rằng nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hay đang muốn tìm thấy thành công trong các mối quan hệ yêu đương của mình, thì bạn không thể chỉ ngồi đó và mong đợi thành quả đến một cách chắc chắn. Hành động và sự chủ động trong ý định của bạn là điều cần thiết. Hãy luôn sẵn sàng trò chuyện, và thực sự lắng nghe người yêu và / hoặc người có khả năng trở thành người yêu của bạn trong tương lai. Hãy luôn nhớ rằng tình yêu không phải là thứ biến bạn thành một người hoàn hảo, mà chính bạn sẽ là người hoàn hảo hóa bản thân mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Star

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó. Hãy xem lại CV của mình, đọc hướng dẫn và chiến lược về cách tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, và khi cơ hội gõ cửa, hãy chuẩn bị để trả lời.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Five of Cups ngược

Khi bạn rút được lá Five of Cups ngược, thì rất có thể bạn vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Tin tốt là việc phục hồi của bạn sau giai đoạn này dường như đang tiến triển khá tốt. Hãy tiếp tục tiến lên, đừng để bản thân mình “mắc kẹt” với những điều đã qua hay đã làm.

Cũng như lá Five of Cups thuận trong bối cảnh này, sự xuất hiện của lá bài ngược cũng ám chĩ sự quan trọng của việc giữ một thái độ tích cực. bạn chỉ không thể vượt qua những ký ức về những điều xấu kẻ khác làm với bạn, hay bỏ qua những gì đã xảy ra trong quá khứ của mình, vậy thì bây giờ là thời điểm để tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc giải quyết những vấn đề đó trước khi bạn gây ra những điều không hay cho chính bản thân mình mình bằng cách giam mình trong quá khứ tối tăm. Tha thứ cho người khác không phải là vì lợi ích của họ, mà là cho riêng bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Cũng giống như nghĩa xuôi, lá bài Three of Wands ngược có thể hàm ý rằng mọi thứ về về mặt tài chính sẽ thăng tiến trong ngắn hạn. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này sẽ hoàn toàn gắn liền với sự hợp tác cùng người khác. Đừng cố gắng làm mọi thứ một mình. Nếu bạn đang có những câu hỏi về lĩnh vực tài chính, hãy tìm kiếm một cố vấn tốt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ gắn kết, thì mối quan hệ này sẽ dần bình đẳng hơn. Hãy tập trung vào những ý tưởng về tính bình đẳng và cân bằng và chia sẻ chúng với người yêu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì một người nào đó có thể rất tốt với bạn sẽ có khả năng đã là một phần trong cuộc đời bạn rồi. Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Nếu ai đó quan tâm đến bạn, hãy cho họ một cơ hội. Mối quan hệ này có thể là điều bạn đang tìm kiếm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

www.auntyflo.com-sites-default-files-styles-real_image-public-tarot-cards-_the_king_of_pentacles_tarot_card_0(1).png

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

King of Pentacles ngược là thông điệp dành cho bạn rằng bạn cần phải suy nghĩ cho lâu dài khi xem xét việc đầu tư tài chính. Đừng để cho những thiệt hại hay sa sút trong ngắn hạn tác động đến suy nghĩ của bản thân hoặc đến viễn cảnh lâu dài của khoản đầu tư bạn đang thực hiện. Tiền bạc chỉ là công cụ. Hãy chú ý đừng đánh đồng bản thân mình với thất bại nếu bạn đang đối mặt với những thách thức tài chính. Nên biết rằng những thách thức tài chính hầu như luôn đến với bất kỳ ai và ở bất kỳ thời điểm nào. Do đó, hãy suy nghĩ tích cực lên.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn là kết quả của lối sống và hành xử trong quá khứ. Nhưng cải thiện sức khỏe vẫn là một nhiệm vụ không bao giờ quá trễ để làm. Những gì bạn gieo trồng hôm nay sẽ là những gì bạn đặt hái sau này. Hãy xem xét và đánh giá chính mình. Bạn nhận thấy mình đang có triệu chứng bị bệnh hay đang là một người hoàn toàn khỏe mạnh? Hãy nhớ cho dù thời gian và năng lượng của bạn có cạn kiệt vì cuộc sống thường ngày, thì bạn vẫn luôn có thể dành ra vài giây để suy nghĩ tích cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Cũng giống như nghĩa xuôi, lá bài Three of Wands ngược có thể hàm ý rằng mọi thứ về về mặt tài chính sẽ thăng tiến trong ngắn hạn. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này sẽ hoàn toàn gắn liền với sự hợp tác cùng người khác. Đừng cố gắng làm mọi thứ một mình. Nếu bạn đang có những câu hỏi về lĩnh vực tài chính, hãy tìm kiếm một cố vấn tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Những thông điệp yêu đương và cảm giác được yêu có thể đang đến với bạn. Nếu bạn đang một mình, một người bạn theo đuổi vốn rất ưa mạo hiểm có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đó, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều hứa hẹn mà không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là thời điểm để bắt đầu quyết định xem liệu mối quan hệ đó có thể được cứu vãn hay không, và bạn sẽ cố gắng hàn gắn trong bao lâu. Cả hai bên cần phải sẵn sàng hợp tác cùng trong trong một mối quan hệ. Nếu người yêu bạn không làm vậy, thì đây có thể là thời điểm để từ bỏ cuộc tình này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Mặc dù xét tổng thể thì lá Two of Pentacles ngược là một lá bài tốt khi nói đến công việc, nhưng cũng có thể những yêu cầu dành cho bạn tại nơi làm việc đang trở nên quá sức bạn có thể đáp ứng. Đừng ôm đồm quá nhiều, tốt hơn cả mỗi lần chỉ làm một hay một số ít việc một cách xuyên suốt và căn cơ hơn là việc gì cũng làm nhưng không đạt chất lượng yêu cầu. Nếu có thể, hãy xem xét dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút. Nếu bạn đang tìm công việc thì hãy tập trung. Hãy tìm đến những công ty phù hợp nhất với khả năng của bạn hơn là chỉ “rải” đơn xin việc một cách ngẫu nhiên.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng sức khỏe bạn sẽ tiến triển quá mức theo hướng tiêu cực. Đừng đặt những giả thuyết tiêu cực đến khi mọi triệu chứng (nếu có) được rõ ràng. Hãy suy nghĩ tích cực. Việc hoảng sợ về sức khỏe hay về quy trình điều trị hầu hết chỉ làm cho tình hình xấu thêm mà thôi. Hãy tham khảo những cách chữa bệnh thử xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 30/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Seven of Wands ngược, Thiên Bình bốc lá King of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO