Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024: 1 ngày kém may mắn của 5 cung hoàng đạo

Kiên Trung 29/01/2024 13:40

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/1. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Bọ Cạp - 9/10

Hôm nay sẽ là một ngày thứ Ba bình yên của Bọ Cạp. Bọ Cạp đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Bọ Cạp cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tối nay Bọ Cạp nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

Lời nhắc nhở: Tiếp tục công việc mình yêu thích và tận hưởng sự bình yên. Dành thời gian cho mối quan hệ tình cảm và sức khỏe.

1.png

Hạng 2: Cung Kim Ngư, Sư Tử và Bảo Bình - 8/10

Cung Kim Ngưu

Thứ Ba 30/01/2024 có những tín hiệu cho thấy Kim Ngưu sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Kim Ngưu hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Kim Ngưu cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Kim Ngưu nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Lời nhắc nhở: Hãy tập trung và thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa. Kiểm soát tài chính và đừng quên đầu tư cho tương lai.

Cung Sư Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024 cho biết, Sư Tử được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi cung hoàng đạo này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Sư Tử không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Đường tài lộc của Sư Tử có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho cung hoàng đạo này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Lời nhắc nhở: Tiếp tục nỗ lực và phấn đấu cho mục tiêu của bạn. Đừng quên chăm sóc sức khỏe và dành thời gian cho gia đình.

Cung Bảo Bình

Thứ Ba 30/01/2024, Bảo Bình sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Bảo Bình trong ngày thứ Ba này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Trong ngày hôm nay Bảo Bình cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Bảo Bình không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội trong sự nghiệp và thay đổi để phát triển. Cẩn trọng với việc tin tưởng người khác và quản lý tài chính.

Hạng 3: Cung Song Tử, Xử Nữ và Nhân Mã - 7/10

Cung Song Tử

Thứ Ba 30/01/2024, đường sự nghiệp của Song Tử rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Song Tử không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Vận trình tình duyên của Song Tử lại kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, Song Tử cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Lời nhắc nhở: Đừng mải mê với thành công và quên đi sức khỏe. Hãy kiểm soát tài chính và dành thời gian chăm sóc mối quan hệ gia đình.

Cung Xử Nữ

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024 thấy rằng Xử Nữ rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

ADQuảng cáo

Có những lúc Xử Nữ đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Xử Nữ là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Xử Nữ hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Lời nhắc nhở: Hãy đối mặt và giải quyết các vấn đề công việc một cách quyết định. Nắm bắt cơ hội hòa giải và củng cố mối quan hệ tình cảm.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Nhân Mã khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Nhân Mã may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Nhân Mã không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Lời nhắc nhở: Thận trọng với kẻ tiểu nhân và giữ lòng tin vào bản thân. Chăm sóc sức khỏe và tận dụng cơ hội trong sự nghiệp.

Hạng 4: Cung Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết - 6/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024 cho biết trong ngày thứ Ba 30/01/2024 này, hung tinh tác động nên Bạch Dương rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Bạch Dương cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Phương diện sức khỏe của không được tốt, cung hoàng đạo này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Lời nhắc nhở: Hãy thư giãn và thực hiện những điều khiến bản thân thích thú. Đừng để những phản xạ tiêu cực làm bạn mất đi sự tự tin và ý chí mạnh mẽ.

Cung Cự Giải

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024 khuyên Cự Giải nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Cự Giải cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Thứ Ba này Cự Giải có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Lời nhắc nhở: Hãy giải quyết vấn đề một cách uyển chuyển và không để mất lòng tin của người khác. Dành thời gian chăm sóc sức khỏe và gia đình.

Cung Thiên Bình

Thứ Ba 30/01/2024, do tác động xấu của các hung tinh, Thiên Bình phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Thiên Bình không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Lời nhắc nhở: Thận trọng trong ứng xử và tránh gây hiểu lầm. Dành thời gian quan tâm đến gia đình và chăm sóc sức khỏe.

Cung Ma Kết

Thứ Ba 30/01/2024, nhắc nhở Ma Kết rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Ma Kết nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Ma Kết cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận trong lời nói và quản lý tài chính một cách cẩn thận. Chú ý đến sức khỏe và không quá chủ quan.

Hạng 5: Cung Song Ngư - 5/10

Thứ Ba 30/01/2024, Song Ngư gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Song Ngư.

Những kế hoạch của Song Ngư đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Song Ngư sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Song Ngư cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Lời nhắc nhở: Thận trọng với lời nói và tránh gây hiểu lầm. Tập trung vào giải quyết vấn đề và củng cố mối quan hệ tình cảm.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 30/1/2024: 1 ngày kém may mắn của 5 cung hoàng đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO