Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 28/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Knight of Cups ngược, Song Ngư bốc lá Strength

Trung Kiên27/07/2024 12:45

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 28/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (33)
Thông điệp Tarot ngày 28/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Knight of Cups ngược, Song Ngư bốc lá Strength

Xem tử vi tài lộc ngày mai 29/7/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

i.pinimg.com-originals-94-1c-d0-_941cd0a45e1181f4aec6fb522a07d13b(1).jpg

Knight of Cups giống như hầu hết các lá bài trong bộ Cups, là một lá bài tốt và mang tính lạc quan khi xuất hiện trong một giải bài. Giống như mọi lá Knight, Knight of Cups thường xuất hiện với những thông điệp. Đây thường là những thông điệp tốt mà chúng ta muốn đón nhận.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi xuất hiện trong lượt hỏi về tình yêu. Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lá bài này thường hàm ý rằng một ai đó sắp gây được ấn tượng với bạn đấy. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá Knight này có thể hàm ý đến một lời cầu hôn / cuộc hôn nhân. Ít nhất là trong bối cảnh câu hỏi vềtình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

King of Pentacles là lá bài đề cập đến sự tin cậy, tính truyền thống và sự thành công trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Kh xuất hiện trong một giải bài, lá bài này là dấu hiệu cho biết đây chưa phải lúc để phá cách, mà là thời đểm bạn cần phải tuân theo những phương cách và đường lối đã có sẵn trong việc giải quyết mọi vấn đề cuộc sống. Khi King of Pentacles đại diện cho một con người trong cuộc sống bạn, thì nhìn chung đó nhiều khả năng sẽ là một người rất nam tính.

Một người đàn ông chững chạc, uy tín sẽ đóng vai trò chủ đạo trong môi trường làm việc của bạn (ngay cả khi bạn đang làm việc ở nơi toàn là phụ nữ). Người đàn ông này khôn ngoan và công bằng, nhưng có đôi chút vội vã bỏ qua việc đánh giá. Người ấy có thể trở thành một người hỗ trợ đáng tin cậy của bạn cho dù bạn chưa gặp người ấy được bao lâu. Hãy luôn sẵn sàng xem xét mọi thứ kỹ lưỡng – bạn sẽ yên tâm khi bạn như vậy.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Nếu bạn không biết vấn đề tài chính của mình sẽ đi đến đâu, hãy thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cụ thể về tài chính của mình, và sau đó vạch ra các bước sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và kế hoạch đó. Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Hơn bất kỳ mọi điều gì khác, khi nói đến sức khỏe, lá bài này hàm ý sự kết nối tinh thần/thể chất và nhu cầu cần thiết phải xem xét những suy nghĩ, dự tính và hành vi của chúng ta khi chúng ta điều trị những triệu chứng hoặc điều kiện sức khỏe khó chịu. Chúng ta không tạo ra các triệu chứng hay bênh tật (yếu tố di truyền và môi trường tất nhiên có vai trò trong việc gây ra bệnh tật), nhưng sức khỏe chúng ta sẽ luôn có khuynh hướng tệ đi khi chúng ta mãi suy nghĩ tiêu cực hoặc trong đầu lúc nào cũng đầy mối lo âu. Những thứ này có thể bị vùi lấp rất sâu trong tâm trí. Hãy tìm sự giúp đỡ nếu bạn cần để đào lên những khía cạnh tiêu cực gây hại cho sức khỏe này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Hãy nhớ rằng tâm trí và cơ thể của bạn có mối liên kết chặt chẽ hơn nhiều so với bạn nghĩ Cơ thể tác động đến tâm hồn và ngược lại. Lá bài này hàm ý một sự ảnh hưởng mới về khía cạnh tinh thần đang đến với cuộc sống bạn. Hãy suy nghĩ về các loại hình vai trò hỗ trợ cho tinh thần của bạn. Nếu bạn chưa có, hãy tìm và áp dụng một loại hình như vậy. Sự trợ giúp luôn sẵn sàng dành cho bạn, nếu bạn mở lòng ra đón nhận.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Hãy nhắc nhở bản thân mình một thực tế rằng không gì tồn tại mãi mãi, nhất là nếu bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn như lá bài này hay hàm ý. Bạn cũng hãy luôn giữ lý trí về một thực tế rằng tất cả chúng ta đều có mối liên kết và rằng cho phép người khác giúp bạn cũng chính là trao cho họ (và cho bạn) một cơ hội nhận được niềm vui và ơn lành. Đừng khăng khăng làm hết mọi thứ. Hãy có niềm tin rằng mọi chuyện rồi sẽ tốt dần lên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Khi lá bài Six of Swords xuất hiện, đó là thông điệp cho thấy rằng đây là thời điểm rất tốt để di chuyển hay du lịch theo bất kỳ hình thức nghĩa nào. Nó cũng hàm ý ẩn dụ về viễn cảnh đạt được một bước tiến triển mới, hoặc một thay đổi bên trong bạn. Thường đây là một thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn, cả ở khía cạnh bên trong lẫn bên ngoài. Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn đến.

Bạn có thể quyết định hoặc đang trong quá trình rời bỏ công việc không còn phù hợp với bạn nữa. Hãy tin tưởng Tạo hóa sẽ dành cho bạn vị trí mà bạn muốn, và mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc tìm kiếm thông tin mới khi bạn gặp phải những áp lực trong môi trường công việc mới của bạn. Lá Six of Swords cũng có thể hàm ý một thay đổi nơi bạn kinh doanh, theo nghĩa đen, và đó là một thay đổi tốt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn bó và hai bên đã cam kết tương lai, đừng ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình với người yêu. Điều này sẽ cải thiện được mối quan hệ của bạn miễn là bạn thận trọng trong cách thể hiện suy nghĩ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa còn lại, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp gặp một ai đó mới ở cách xa nơi bạn hay thường lui tới. Đôi khi hãy thử một điều gì đó mới mẻ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Đây là lúc quan trọng cần sự xuất hiện của sự tha thứ. Bạn không tha thứ cho người khác vì lợi ích của họ, hay bởi vì họ “xứng đáng” được tha thứ, mà bạn cần thiết phải làm điều đó vì lợi ích của riêng bạn, lý do là vì việc dồn nén sự tức giận và nỗi đau trong lòng là điều vô cùng tai hại và tồi tệ cho bản thân. Không chỉ vậy, trong khi bạn vẫn còn mất thời gian giận dữ và đau đớn, người mà bạn tức giận rất có thể đang có được tâm trạng khá tốt đấy! Vì vậy, bây giờ là thời gian để buông xả đi những điều còn lấn cấn trong tâm hồn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Các lá Two ở mọi bộ ẩn phụ thường đều hàm ý nói đến sự cân bằng. Bạn cần giữ cân bằng trong mọi phương diện mình có thể – ngay cả những thứ trần tục, tẻ nhạt như ăn uống phù hợp và nghĩ ngơi đủ giấc. Những điều này sẽ rất hữu ích với bạn trong khoảng thời gian này. Two of Wands cũng thường hàm ý một mối quan hệ đối tác với một người khác, có thể là về công việc hoặc cá nhân, hoặc cả hai.

Bạn sẽ kết hợp mọi thứ lại với nhau theo những phương cách mới lạ. Công việc sắp có vẻ trôi chảy hơn rất nhiều. Còn nếu bạn đang kiếm việc, thì lá bài này là thông điệp cho biết bạn sắp tìm được công việc phù hợp với mình rồi đấy. Đừng để bất kỳ ai phá hủy hay cản những bước tiến của bạn. Bạn sẽ có tổ chức hơn và cân bằng hơn những gì bạn có thể nhận thấy được về công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Strength

Pin page

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Tình yêu của bạn sẽ tốt đẹp cả thôi, nếu bạn được ngỏ lời, thì đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau. Nếu bạn đang tìm người yêu, thì đây là thời điểm tốt hơn bình thường để tìm người đó. Trước hết bạn phải tự tin, nên hãy bước ra ngoài và hoà vào dòng người. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với cách mọi thứ sẽ diễn ra đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 28/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Knight of Cups ngược, Song Ngư bốc lá Strength
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO