Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Queen of Swords, Song Ngư bốc lá The Hermit

Trung Kiên28/07/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (34)
Thông điệp Tarot ngày 29/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Queen of Swords, Song Ngư bốc lá The Hermit

Xem tử vi tài lộc ngày mai 30/7/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó. Hãy xem lại CV của mình, đọc hướng dẫn và chiến lược về cách tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, và khi cơ hội gõ cửa, hãy chuẩn bị để trả lời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Lá King of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu. Một ai đó có thể xuất hiện và thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cứ tiến lên theo tiếng gọi con tim, nhưng đừng cố tỏ ra là một người khác mà không phải là chính mình. Người này sẽ chỉ yêu chính con người bạn mà thôi. Hãy sống chân thật và mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, vậy thì mối quan hệ này rất nhiều khả năng sẽ tiến triển lên một vị thế thoải mái hơn nữa (theo nghĩa ẩn dụ). Nhưng nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì trong cuộc tình này, thì bạn cần phải nói ra điều đó để kỳ vọng vào một sự thay đổi. Đừng mong đợi nửa kia của mình sẽ hiển nhiên biết được suy nghĩ của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Vấn đề tài chính của bạn có vẻ đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, đây thực chất là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của bạn từ trước đến nay, chứ không đơn thuần và may mắn như trúng vé số. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và giữ nghị lực. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Lá bài Seven of Swords có thể mang ý chỉ rằng bạn đang đối xử thiếu tôn trọng với một ai đó. Đôi lúc lá bài có thể hàm ý việc tò mò về cuộc sống ủa người mà bạn không liên quan. Nếu bạn thấy rằng một ai đó đang tò mò về bạn, thì bạn có thể cảm giác đúng đấy. Còn nếu bạn đang bị thôi thúc muốn “đào bới” cuộc sống của ai đó khác (trừ khi đứa con nhỏ của bạn khiến bạn thấy lo lắng và muốn kiểm soát cuộc sống của chúng), thì hãy cố gắng kháng cự lại ý muốn này. Mỗi người đều có quyền riêng tư.

Đừng vội tin ngay vào những gì bạn nghe được lần đầu về sức khỏe. Hãy tìm kiếm thêm một lựa chọn thứ hai hoặc thứ ba trước khi khẳng định bất kỳ điều gì liên quan đến sức khỏe (ví dụ như một quá trình trị liệu lâu dài hoặc một cuộc phẫu thuật). Hãy cởi mở với việc chữa lành tinh thần, nhưng nếu bạn đang tranh đấu với một bênh lý nghiêm trọng nào đó, thì cần lưu ý rằng việc điều trị không thể đánh đồng với việc “chữa lành” này. Có nhiều cách để chữa lành. Hãy xem xét chính xác điều gì đang cần chữa lành trong bạn và trong cuộc sống bạn?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Three of Cups thường được coi là lá bài của sự “đoàn tụ”. Nhưng hãy nhớ rằng đoàn tụ ở đây không phải lúc nào cũng là cuộc tương phùng trai gái… Đó chính xác là cuộc hội ngộ theo nghĩa rộng, như gặp lại (hoặc gặp gỡ, tùy mục đích) một ai đó hoặc một điều gì đó đã xa bạn một thời gian. Nó thường được coi là một cuộc hội ngộ hạnh phúc, một lá bài lạc quan.

Mặc dù Three of Cups có thể mang nghĩa thông báo về một cuộc hội ngộ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng thế. Bạn phải xem xét cẩn thận các phần còn lại của trải bài trong bối cảnh đó, để quyết định lời giải ấy có phù hợp không. Nếu bạn còn độc thân, việc giải bài rất có thể là bạn có thể sẽ sớm gặp một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “hình mẫu” mà bạn đang tìm kiếm, và rằng người này sẽ là một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng ” quen.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Pin page

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Queen of Swords có thể hàm ý rằng những cảm xúc của bạn là cánh cổng để mở ra cuộc sống tinh thần của bạn. Hãy suy nghĩ về điều bạn đang cảm thấy và lý do dẫn đến suy nghĩ này. Sau đó dừng suy nghĩ và cảm nhận. Việc viết nhật ký giấc mơ có thể là một quyết định đặc biệt sáng suốt vào lúc này. Hãy cởi mở với những thông điệp từ tinh thần mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó. Hãy xem lại CV của mình, đọc hướng dẫn và chiến lược về cách tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, và khi cơ hội gõ cửa, hãy chuẩn bị để trả lời.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Đây có thể là khoảng thời gian kỳ diệu và bí ấn cho tình yêu. Nếu bạn đang hẹn hò cô nàng nào đấy, thì có thể cô ấy là người cách xa bạn và bạn khó mà với tới được. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn là một cô gái, có thể có ai đó đang liên tục ra tín hiệu và muốn tiến tới với bạn. Hãy khôn ngoan đưa ra quyết định – chuyện này cũng nhiều hứa hẹn đó!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Đây là lúc nên chơi theo luật và thực tế. Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu từ, với điều kiện là nói phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. Khi đó, bạn sẽ có thể mở ra một dòng chảy mới của sự thịnh vượng cho cuộc sống của bản thân; còn nếu không có gì xảy ra, sự ủng hộ này vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dù chỉ trong thời gian ngắn về những gì mình đang nắm giữ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Đây có thể là thời điểm của sự sáng tạo dành cho bạn, và là một thời điểm tốt để bạn trở về tuổi thơ của mình – ngày mà những mơ ước, chơi đùa, sáng tạo chiếm trọn thời gian của bạn. Bạn sẽ không bao giờ biết được sự sáng tạo của mình ở thời điểm này sẽ dẫn đến đâu, nhưng dù sao đi nữa, bạn cũng sẽ tận hưởng được niềm vui, đồng thời cuộc chơi này sẽ làm phong phú thêm cho cuộc sống của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Hermit

ARCANA Tarot Illustrations — Chris Ovdiyenko Illustration

The Hermit là một lá bài đặc biệt thiêng liêng, và thường dính dáng đến các cơ quan, tổ chức lớn – từ ngân hàng cho đến nhà thờ Công Giáo. Lá bài này mang đậm tính chất duy tâm, dù bạn là người vô thần. Đó là bất kì khía cạnh nào mà từ “Tinh thần” có ý nghĩa với bạn, kể cả khi với bạn “Tinh thần” cũng không khác mấy “cảm xúc”. Có thể bạn đang cố tìm ra “sự thật” về ai đó (hoặc chuyện gì đó quan trọng), đừng cảm thấy bạn phải làm mọi việc một mình, tìm kiếm sự giúp đỡ nếu chuyện đó giúp bạn có thêm góc nhìn khác, thêm thông tin, v.v.

Có thể chuyện tình ngày trước sẽ nhen nhóm trở lại. Bạn có thực sự muốn vậy không? Có vẻ như một mội quan hệ lãng mạn không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này. Nếu bộ não nói rằng bạn muốn một mối quan hệ lãng mạn vào lúc này, thì hãy quan sát xem xét hành vi của mình xem có đồng nhất với sự phân tích đó không? Nếu đang có một mối quan hệ cam kết rõ ràng, thì có thể là hai người đang đi theo những hướng khác nhau. Hãy đảm bảo là bạn dành thời gian và công sức để giữ mối liên kết với mối quan hệ, từ đó giúp cho mối quan hệ phát triển.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 29/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Queen of Swords, Song Ngư bốc lá The Hermit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO