Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/7: Bạch Dương hạnh phúc ra mặt, Nhân Mã rơi vào bẫy kẻ xấu

Trung Kiên| 28/07/2024 11:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, nét hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt của Bạch Dương.

ADQuảng cáo

Xem tử vi tài lộc ngày mai 30/7/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/7/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy chuyện tình cảm của Bạch Dương ngọt ngào lãng mạn. Nét hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt của bạn từ những cử chỉ quan tâm của người ấy. Bạn trân trọng cuộc sống hiện tại, cả những cãi vã, hờn ghen để cả hai thêm hiểu nhau.

Sự nghiệp: Hãy lắng nghe ý kiến của người khác trước khi nêu lên quan điểm của bản thân. Bạn cần học cách đánh giá vấn đề đa chiều hơn.

Tài lộc: Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, không phải món đồ nào thích cũng nên mua về nhà, bởi chúng chưa chắc đã thực sự hữu dụng.

Tình duyên: Nếu có gì không hài lòng với người ấy, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương, không nên sử dụng những lời bóng gió.

Sức khỏe: Bạch Dương không được chủ quan mà làm việc quá sức, cơ thể bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu tìm đến những điều mới lạ và hay ho ở trong cuộc sống thay vì việc thực hiện điều lặp đi lặp lại hàng ngày. Điều này mang đến cho bạn sự hăng hái để tìm tòi khám phá mọi chuyện. Mong tìm kiếm những con đường mới mẻ để thử thách mình sẽ giúp cho bạn phát triển hơn.

Sự nghiệp: Công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Những đóng góp của bạn cho tập thể được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao.

Tài lộc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường làm giàu.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn và người ấy rất ổn định. Hai người luôn lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của nhau, cùng nhau giải quyết mọi vấn đề.

Sức khỏe: Kim Ngưu tương đối khỏe mạnh, không có vấn đề nào làm cho bạn phải lo lắng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử rất tự giác trong ngày thứ 2 này. Chẳng cần ai nhắc nhở hoặc đốc thúc, bạn cũng có thể nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tinh thần làm việc tập trung giúp bạn hạn chế được tối đa các lỗi sai. Cấp trên cũng rất yên tâm khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.

Sự nghiệp: Mọi việc được lãnh đạo giao phó sẽ được bạn hoàn thành nhanh chóng trong ngày hôm nay. Bạn khiến cho nhiều người nể phục.

Tài lộc: Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, kinh doanh với bạn đấy. Bạn có thể tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác đáng tin cậy.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất khăng khít. Bạn sẵn sàng làm những điều bất ngờ khiến cho người ấy ngạc nhiên.

Sức khỏe: Song Tử không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân, bạn hãy cố gắng thư giãn hơn.

TỬ vi vui
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/7: Bạch Dương hạnh phúc ra mặt, Nhân Mã rơi vào bẫy kẻ xấu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ không khí làm việc đang bị căng thẳng, ngột ngạt bao trùm. Dự đoán Cự Giải đang gặp phải khá nhiều bất đồng trong quan điểm, cách làm việc với những người đồng nghiệp. Do không kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên bạn dễ nói lời khó nghe và thậm chí là đẩy cuộc tranh cãi trở nên gay gắt.

Sự nghiệp: Hãy nhìn thẳng vào sự thật để có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất. Bạn không nên chạy theo những đích đến quá xa vời.

Tài lộc: Hãy luôn tính toán cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định làm ăn, kinh doanh nào đó. Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt đâu.

Tình duyên: Chẳng có ai là người hoàn hảo, vì vậy bạn không ép người ấy theo những tiêu chuẩn của mình. Thay vào đó, bạn nên bao dung hơn.

Sức khỏe: Cự Giải hãy cẩn thận kẻo bị va đập, bị thương khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử trở nên rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của riêng mình. Chòm sao này sẽ không mong muốn để thời gian trôi qua lãng phí, vì vậy bạn sẽ tranh thủ bắt tay vào thực hiện lý tưởng của mình sớm. Lời khuyên cho chòm sao này cần lập kế hoạch phát triển, hãy căn cứ vào năng lực của mình.

Sự nghiệp: Nếu có điều gì không đồng tình với cấp trên, bạn nên góp ý một cách thẳng thắn nhưng đừng quá gay gắt, khiến đối phương mất lòng.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có mong muốn kiếm tiền về đầy túi, song bạn chưa tìm được hướng đi chính xác cho mình. Có lẽ bạn cần học hỏi thêm mọi người.

Tình duyên: Nếu bạn làm điều gì có lỗi với người ấy, hãy chủ động nhận sai, như vậy thì những khúc mắc mới có cơ hội được hóa giải.

Sức khỏe: Sư Tử không nên tức giận nhiều mà hãy vui vẻ, lạc quan hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ chăm chỉ làm việc trong ngày thứ 2 này. Tuy nhiên, bạn vẫn không thôi lo lắng, sợ hãi rằng mình sẽ mắc lỗi sai. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, bởi bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không có được. Đồng thời, nếu có gì không rõ, hãy hỏi người giàu kinh nghiệm hơn.

Sự nghiệp: Những việc bạn đã làm quen tay cũng có thể xảy ra rắc rối bất cứ lúc nào. Tốt nhất bạn nên tập trung cho công việc, chớ nên lơ là.

Tài lộc: Chi tiêu phung phí khiến cho bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. Hãy nhắc nhở mình lý trí hơn khi mở hầu bao, đừng vội nghe theo lời mời gọi của người khác.

Tình duyên: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần thiếu đi sự hòa hợp. Đôi bên tranh cãi với nhau chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Sức khỏe: Xử Nữ cần nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng giữ cho tinh thần thoải mái.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến to lớn. Chòm sao này có đủ năng lực và sự tự tin để hoàn tất các nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngắn. Thêm nữa, chính vì biết cách tận dụng các mối quan hệ xã giao nên cơ hội chuyển mình cũng rõ rệt hơn hẳn.

Sự nghiệp: Đừng để bản thân bị kích động khi nghe thấy lời nói của người khác. Nếu người khác góp ý chân thành thì bạn nên thử lắng nghe.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn có những tiến triển khá tích cực trong ngày hôm nay. Những ai chăm chỉ, nhiệt tình với khách hàng sẽ thu được 1 khoản kha khá.

Tình duyên: Để mối quan hệ đôi bên được yên bình, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và đừng nói lời tổn thương người ấy.

Sức khỏe: Thiên Bình dễ cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể tham khảo các bài tập nhẹ nhàng để khắc phục tình trạng đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ cần phải học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và giảm bớt tính kích động của mình, nếu như mà bạn không muốn bị người khác xa lánh. Đôi khi bạn thường vội vàng quyết định mọi chuyện nhanh chóng mà không kịp suy nghĩ gì cả. Bạn sẽ trở nên cảm tính và thiếu đi sự khách quan sẵn có.

Sự nghiệp: Dường như chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Bạn còn đưa ra được những ý tưởng mới dẫn lối cho tập thể tiến về phía trước.

Tài lộc: Nhờ biết nắm chắc thời cơ mà bạn có thể thu về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.

Tình duyên: Có vẻ như bạn vẫn còn khá dè dặt trong chuyện tình cảm. Mỗi khi ở bên người thầm mến, bạn đều chẳng biết nói năng gì.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, Bọ Cạp chỉ cần chú ý giữ cho tâm trạng thoải mái là được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã rơi vào cái bẫy của kẻ xấu trong ngày thứ2 này. Bạn chớ vội đặt lòng tin vào bất cứ ai. Hãy tập trung vào các nhiệm vụ và cố gắng tự mình hoàn thành cho tốt. Xung quanh bạn chẳng có ai định giúp đỡ bạn không công đâu.

Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn áp dụng những suy nghĩ của mình vào thực tế công việc. Bạn có thể tìm ra lối đi riêng và khẳng định vị thế của mình.

Tài lộc: Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư trước đó của bạn đang dần đem lại hiệu quả.

Tình duyên: Tính cách của bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Có nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn lắm đấy.

Sức khỏe: Sức khỏe hơi tệ, Nhân Mã nên nghỉ ngơi hợp lí.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc vẫn chưa đạt được bước đột phá nào. Tử vi ngày mới cho biết Ma Kết cần nỗ lực phát huy năng lực của mình thì hiệu quả sẽ được nâng cao một cách đáng kể. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi, chỉ có cách dũng cảm đối mặt mới vượt qua được chúng.

Sự nghiệp: Bạn không nên xem nhẹ việc bỏ bữa hay ăn uống qua loa vì tiếc tiền, coi chừng tiền thuốc chữa bệnh còn nhiều hơn cả tiền bạn tiết kiệm vì lười ăn.

Tài lộc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình khi đứng trước các cơ hội nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Tình duyên: Hãy thẳng thắn chia sẻ những điều bạn đang nghĩ với người ấy, như vậy thì đôi bên sẽ thêm hiểu về nhau, tránh được nhiều tranh cãi.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định nhờ vào chế độ ăn uống khoa học, nhưng cần bổ sung thêm nước và hoa quả trong ngày thời tiết thất thường.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình thể hiện mình là một người rất rất cởi mở và rất hài hước. Vì vậy bạn luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi mình xuất hiện. Hôm nay, bạn rất nghiêm túc và có trách nhiệm với các vấn đề mà mình đang làm. Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hoặc là phàn nàn về mình.

Sự nghiệp: Hãy hoàn thành các nhiệm vụ được phân công, đừng trốn tránh trách nhiệm hoặc đùn đẩy cho người khác, ảnh hưởng đến uy tín của bản thân.

Tài lộc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Việc bạn cần làm là thay đổi thái độ khi giao tiếp với người khác.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất sâu sắc. Hai người thấu hiểu nhau mà không cần đối phương phải nói ra thành lời.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh và tâm trạng của Bảo Bình cũng khá tốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vẻ khá bất cần đời. Bạn làm mọi việc với thái độ thờ ơ và bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Tự do làm mọi việc theo ý mình có thể gây rắc rối cho tập thể. Bạn nên nghiêm túc tuân thủ những quy định của đơn vị, đừng làm việc theo cảm hứng nhất thời.

Sự nghiệp: Hãy tự động viên bản thân hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được giao, đừng khiến tập thể phải chịu ảnh hưởng vì mình.

Tài lộc: Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng có phung phí bừa bãi.

Tình duyên: Mối quan hệ của hai bạn không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bạn cần bình tĩnh để nhận ra vấn đề nằm ở đâu.

Sức khỏe: Song Ngư hãy chú ý điều chỉnh tâm lý, giảm lo âu.

Trên đây là tử vi ngày 29/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/7: Bạch Dương hạnh phúc ra mặt, Nhân Mã rơi vào bẫy kẻ xấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO