Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 21/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Magician, Bảo Bình bốc lá Strength

Hùng Cường20/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 21/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot ngày 21/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Nhân Mã bốc lá The Devil ngược
Thông điệp Tarot ngày 21/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Magician, Bảo Bình bốc lá Strength

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Thật không may khi lá Five of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan về tình yêu, nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Nếu bạn hiện tại đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn cùng nhau, thì có khả năng bạn và người yêu nhiều khả năng đang gặp chút rắc rối trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Hãy đảm bảo rằng mối quan hệ của các bạn vẫn luôn được duy trì ở mức độ ưu tiên cao trong cuộc sống hàng ngày; nếu không thì người ấy sẽ không còn ở đó khi bạn quay lại tìm đâu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Lá này có thể biểu hiện một sự thăng tiến/công việc mới, tốt đón chờ bạn. Bạn và công việc của bạn được đánh giá cao và có giá trị – bạn sẽ sớm thấy những dấu hiệu này. Một lần nữa, lá bài này một điềm báo tuyệt vời về tình yêu; hoặc báo hiệu một mối quan hệ hiện tại sẽ chuyển sang một hướng tốt hơn (giống như một khởi đầu mới đầy khích lệ) hoặc, nếu bạn đang độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm xuất hiện.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Có thể bạn đang nắm được nhiều lựa chọn tình cảm trong tay. Nhưng hãy rõ ràng và cụ thể về những gì bạn muốn trong một mối quan hệ, hãy đánh giá các lựa chọn đó một cách thấu đáo và kỹ lưỡng, hãy thành thật với tất cả những người liên quan (bao gồm cả bản thân bạn), rồi sau đó mới tiến tới. Hãy nhớ rằng việc yêu đương chớp nhoáng chỉ xảy ra ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Magician

The Magician Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Hôm nay là ngày tuyệt vời để thể hiện bản thân và khám phá tiềm năng sáng tạo của bạn. Hãy thử nghiệm những ý tưởng mới, bắt đầu một dự án mới hoặc tham gia vào một hoạt động nghệ thuật. Bạn có tất cả những gì bạn cần để đạt được mục tiêu của mình. Hãy tin tưởng vào bản thân và sử dụng trí thông minh, sự khéo léo và quyết tâm của bạn để biến ước mơ thành hiện thực.

Bạn sở hữu nhiều tài năng và kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc ngày hôm nay. Hãy tự tin thể hiện bản thân và đưa ra những ý tưởng sáng tạo. Nhiều cơ hội mới sẽ xuất hiện, hãy nắm bắt và tận dụng để phát triển bản thân và đạt được mục tiêu. Hãy chủ động trong công việc, không nên phụ thuộc vào người khác. Lên kế hoạch rõ ràng và thực hiện một cách quyết đoán.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể được yêu cầu đi công tác, thực chất là du lịch kết hợp công việc. Đây là một cơ hội rất tốt, bạn sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Mọi tin tức liên quan đến công việc đều tốt đẹp. Nếu bạn đang mong đợi kết quả của một hay vài buổi phỏng vấn trước đây thì bạn có thể tin vào khả năng lớn là bạn sắp được nhận vào một vị trí mơ ước. Về tổng thể khía cạnh công việc, đây sẽ là thời điểm tốt của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này?

Có một điều gì đó đang khiến bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng phớt lờ cảm giác đó. Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này. Ngoài ra, nếu gần đây bạn đã gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Công việc là khía cạnh được chú trọng nhất trong hình ảnh của lá Three of Pentacles ngược. Đây là lúc quan trọng để nỗ lực hết mình thay vì tìm đến những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được như cậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Trong câu hỏi về tình yêu, lá Three of Pentacles ngược là dấu hiệu tốt. Nếu bạn đang muốn sinh con, vậy thì đây là thời điểm khả năng thụ thai cao hơn bình thường. Nếu bạn còn đang tìm kiếm tình yêu của mình, vậy thì đây là thời điểm tốt để gặp gỡ mọi người (đặc biệt là thông qua công việc); tuy nhiên, hãy lưu tâm đến việc thụ động quá mức hay lối cư xử như thể bạn không xứng đáng với tiêu chuẩn người yêu của người mà bạn đang gặp gỡ tìm hiểu. Hãy nhớ, luôn ngẩng cao đầu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Sự tạm dừng: The Hanged Man xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn có thể cần tạm dừng một số việc để suy ngẫm và nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ mới. Đây là thời gian để bạn đánh giá lại những gì bạn đang làm và điều chỉnh hướng đi của mình nếu cần thiết. The Hanged Man xuôi cũng tượng trưng cho sự hy sinh. Bạn có thể cần phải hy sinh một số thứ để đạt được mục tiêu của mình. The Hanged Man xuôi khuyến khích bạn hãy tiếp cận mọi thứ theo một cách mới mẻ và sáng tạo. Hãy thử nghiệm và khám phá những khả năng mới.

The Hanged Man xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn có thể cần thay đổi cách nhìn nhận sức khỏe của mình. Hãy nhìn nhận sức khỏe từ một góc độ mới để tìm ra cách cải thiện. The Hanged Man xuôi khuyến khích bạn hãy cởi mở và sẵn sàng cho những cơ hội mới để cải thiện sức khỏe. Hãy thử nghiệm và khám phá những phương pháp mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài này có thể hàm ý rằng có những vấn đề nghiêm trọng ở nơi làm việc của bạn. Đây không phải là điều gì đó khiến bạn nghĩ như ngày tận thế (hoặc dẫn đến viễn cảnh chấm dứt sự nghiệp của bạn tại công ty hiện tại) nhưng việc phớt lờ những vấn đề này sẽ không khiến chúng biến mất. Bạn rốt cuộc đã có thể thấy được điều tốt nhất đối với mình, và cảm nhận được suy nghĩ của bạn trở nên rõ ràng hơn. Hãy dành đôi chút thời gian để quyết định những bước đi tiếp theo.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Strength

Strength Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Lá bài Strength xuôi cho thấy bạn đang sở hữu nguồn sức mạnh nội tâm to lớn, giúp bạn vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong ngày hôm nay. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình, bạn có thể đạt được mọi mục tiêu mà bạn đặt ra. Bên cạnh sức mạnh nội tâm, bạn cũng cần có sự kiên nhẫn để giải quyết những vấn đề phát sinh. Đừng vội vàng đưa ra quyết định, hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu đáo và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Lá bài The Strength xuôi cho thấy bạn đang có một sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng. Bạn có khả năng vượt qua những khó khăn và thử thách về mặt sức khỏe một cách dễ dàng. Hãy tận dụng năng lượng dồi dào của bạn để thực hiện các hoạt động thể chất mà bạn yêu thích. Ăn uống đầy đủ dưỡng chất và ngủ đủ giấc để duy trì sức khỏe tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên một cách tích cực về vấn đề tiền bạc khi lá Two of Wands ngược xuất hiện trong câu hỏi về tài chính. Hãy nhớ đừng đầu tư tất cả số tiền mình có được vào một thương vụ lớn, trừ khi bạn chỉ mua vài tờ vé số hay đánh cược nho nhỏ. Nhiều khả năng bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn từ chính những gì bạn đang kiếm được (như được tăng lương bất ngờ) hoặc từ việc khám phá ra rằng có món gì đó bạn đang sở hữu có giá trị nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nhé.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 21/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Magician, Bảo Bình bốc lá Strength
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO