Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 2/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Ace of Cup ngược , Ma Kết bốc lá The Sun ngược

Hùng Cường01/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 2/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-1-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 2/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Ace of Cup ngược , Ma Kết bốc lá The Sun ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Nếu bạn rút được lá Eight of Pentacles ngược và đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hãy sẵn sàng mọi thứ để gây ấn tượng với những nhà tuyển dụng tiềm năng, thuyết phục họ rằng bạn sẽ là một nhân viên chăm chỉ và cần mẫn, và hãy chuẩn bị sẵn những gì bạn cần nói. Nếu bạn đã có việc làm, thì sắp tới có thể bạn sẽ được yêu cầu làm việc nhiều hơn thực tế mức độ khả năng con người có thể đáp ứng. Hãy cố gắng hết sức của bạn, và cố gắng hơn chút nữa; trước khi bạn cần đến sự giúp đỡ. Bạn phải thể hiện được rằng bạn đang làm 110% công suất mà vẫn không thể một mình làm hết được những công việc được giao phó. Tuy nhiên, việc cố tình né tránh nhiệm vụ có thể khiến bạn bị đuổi việc.

Lá bài 8 of Pentacles ngược có thể cho thấy trong mối quan hệ hiện tại, một trong hai hoặc cả hai bạn có thể vẫn chưa chuẩn bị để “làm” những gì cần thiết để duy trì hạnh phúc và một mối quan hệ đủ đầy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Lá Page of Pentacles có thể hàm ý rằng bạn có nhiều công việc phải làm hơn quỹ thời gian thực tế mà bạn có để hoàn thành chúng. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu công việc ngay. Nhìn chung tin tức về công việc đều ổn, dù có thể bạn sẽ cảm thấy quá tải và không hứng thức. Hãy nhớ câu chậm mà chắc. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để hoàn thành công việc, thì đừng ngại ngần yêu cầu. Luôn có sẵn sự hỗ trợ từ nhiều nguồn dành cho bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Về công việc, lá Page of Wands ngược có thể là lời cảnh báo rằng một người phụ nữ nào đó sắp sửa gây ra chút phiền toái cho công việc của bạn mà nguyên do đến từ sự lưỡng lự của cô ta. Cũng có thể bạn đang kẹt cứng trong mớ khó khăn trong việc đưa ra quyết định nào đó. Nếu bạn đang trong thời điểm tìm kiếm việc làm, thì đừng chỉ chăm chăm tập trung vào một nơi. Hãy chuẩn bị tinh thần rằng các quyết định tuyển dụng liên quan đến bạn có thể sẽ bị trì hoãn lâu hơn một chút.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Cup ngược

cups-01-ace(1).jpg

Xem xét xem bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống ở khía cạnh nào, và xem xét làm thế nào bạn có thể hành động để loại bỏ các chúng và để dòng năng lượng lại được thông suốt.

Lá Ace of Cup ngược không phải là một điềm xấu xét trên ý nghĩa về tình yêu, nhưng nó có thể chỉ ra rằng có thể các khía cạnh để tình yêu phát tiển tốt không hẳn là đang hoàn toàn bình ổn. Trước tiên, hãy suy xét lại bản thân mình. Bạn đã thực sự giải quyết tất cả mọi thứ cần thiết để cho phép bạn sống một cuộc sống với trái tim rộng mở? Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình yêu, thì quan hệ này có thể không hẳn là phù hợp nhất với bạn. Hãy suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn và cần trong cuộc sống. Hãy nhờ trợ giúp nếu bạn cần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

Nhìn chung, Three of Swords ngược là điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ phải nhận lấy một sự thất vọng. Điều này không hẳn là một điều gì đó to tát hay sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn, mà chỉ là một cái gì đó mà bạn hy vọng mà không thể được như ý. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm bất kì kết quả nào xảy đến cho dù đau đớn, và tiếp tục tiến về phía trước. Nỗi thất vọng ấy thật sự chưa phải là kết thúc, và ngày đó chưa phải là ngày tận thế đâu.

Trong câu hỏi về tình yêu, Three of Swords ngược mang hàm ý nói đến sự hiểu lầm, nỗi buồn, và đau khổ. Một mối quan hệ vừa kết thúc, hoặc người mà bạn cho rằng sẽ bên bạn đến cuối cùng lại là người ra đi. Hãy cứ cho phép bản thân đau đớn, nhưng đừng tự dày vò mình. Tất cả chúng ta đều có nhiều hơn một người bạn tâm giao trên đời. Hãy nhớ rằng khi một cánh cửa đóng lại,luôn có một cánh cửa khác mở ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Khả năng cao là bạn sẽ bỏ việc nếu bạn đang đi làm, dù công việc đó tốt đi nữa vì trái tim bạn đã không còn dành cho nó. Bạn được giấc mơ thôi thúc, dù đó là gì. Nếu bạn có mong muốn làm việc gì đó khác hơn, nhưng không biết ai khác hiểu về việc bạn muốn làm – hãy dũng cảm tìm ai đó, hỏi họ có thể ăn trưa với bạn hay dành cho bạn khoảng bốn tiếng không. Bạn sẽ ngạc nhiên khi một lời nhờ vả có thể được chấp thuận thường xuyên như thế nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá 9 of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Khi bạn rút được 9 of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy rằng không bao lâu nữa bạn sẽ nhận thấy và cảm nhận thấy được sự thỏa mãn đủ đầy trong công việc mình làm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trung thành hơn là bạn nghĩ đấy. Còn nếu bạn đang tìm việc, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp tìm thấy được công việc phù hợp trong không bao lâu nữa. Bạn sẽ thấy như bị thu hút vào vị trí công việc đó. Hãy đi theo tiếng gọi con tim và nhận lãnh lấy cơ hội.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, cô gái ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi dường như cô ấy hơi quá quan tâm đến bản thân mình. Nếu bạn đang cố thụ thai và lá bài này xuất hiện, thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể sắp xảy ra.

Khi Queen of Wands xuất hiện trong giải bài tarot về công việc, đó có thể là thông điệp cho biết rằng bạn sắp đạt được một thỏa thuận đáng chú ý chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực. Nếu bạn đang tìm việc, thì lá Queen có thể hàm ý sẽ có một người phụ nữ giúp bạn tìm kiếm được một vị trí công việc mới. Trên hết, mọi thứ sẽ thăng tiến một cách chuyên nghiệp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Bạn có thể đang lo lắng một cách không cần thiết về sức khỏe của mình. Thậm chí khi đối mặt với các thử thách sức khỏe nghiêm trọng, thì việc giữ vững một thái độ tích cực vẫn có thể tạo nên những điều kỳ diệu. Nếu bạn nghi ngờ rằng thể chất của mình đang có vấn đề, vậy thì hãy nhờ một chuyên gia sức khỏe kiểm tra giúp bạn. Nếu vị bác sĩ quen thuộc không kiểm tra hay chẩn đoán ra vấn đề bạn đang nghi ngờ, hãy xem xét liệu có chuyên gia nào khác có thể hỗ trợ bạn không. Hãy tin vào bản năng của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

19-sun(1).jpg

Khi lá The Sun ngược xuất hiện khi giải bài về tình cảm, nó cho thấy rằng một hoặc cả hai người đang nghĩ rằng mối quan hệ với người mình yêu sẽ luôn thuận lợi như hiện tại. Điều này phải thay đổi càng sớm càng tốt nếu mối quan hệ này muốn bền vững. Tại cùng một thời điểm, cả hai bên có thể sẽ cần có một “khoảng không gian riêng”.

Cho dù bạn rút được lá The Sun ngược hay xuôi thì sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn cũng đều đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi và hưởng thụ ở đây vừa mang tính về tâm linh vừa về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây đấy. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Lá bài 5 of Wands ngược có thể hàm ý rằng bạn đang cố gắng giải quyết những nổi đau về thể chất. (Áp dụng trong trường hợp bạn đã gặp phải những đau đớn này trước khi giải bài được thực hiện). Nếu bạn đang bị thương, bạn không nên bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào cũng như đảm bảo người điều trị sức khỏe của bạn phải chú ý đến mọi chi tiết, ngay cả khi chưa tìm ra được lý do rõ ràng để giải thích cho những cơn đau này.

Nếu bạn có những khó khăn về tiền bạc ở thời điểm hiện tại, thì đây là lúc để đặt nghi vấn một cách cẩn thận về những giả định cũ. Bạn có thể đã nghĩ rằng bạn không thể nào cắt giảm bớt chi tiêu được, hoặc không biết làm sao để kiếm ra nhiều tiền hơn, hoặc đạt được tỷ lệ hoàn vốn cao hơn trong những phiên đầu tư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Star

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó. Hãy xem lại CV của mình, đọc hướng dẫn và chiến lược về cách tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, và khi cơ hội gõ cửa, hãy chuẩn bị để trả lời.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 2/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Ace of Cup ngược , Ma Kết bốc lá The Sun ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO